สาวไทยเตรียมเสียทรัพย์ได้เลย กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่นใหม่เข้าไทยแน่!

ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าสุดฮิตอีกแบรนด์หนึ่งของสาวไทยไปซะแล้วสำหรับกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่ถ้าใครไปญี่ปุ่นทีไรต้องหิ้วกลับมาทุกที เจ้ากระเป๋ารูปทรงเรขาคณิตที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่กลับได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความสวยเก๋แล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ในการใช้งานของสาวๆยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

นับว่าเป็นที่รู้จักของคนไทยไม่น้อย เพราะฮิตติดตลาดตั้งแต่เริ่มคอลเล็คชั่นแรก จนตอนนี้ออกคอลเล็คชั่นใหม่ๆมาก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอด แต่ราคากระเป๋าที่ไทยอาจจะแพงกว่าญี่ปุ่นไปสักหน่อย เพราะต้องบวกค่าภาษีอีกเยอะ ทำให้สาวๆนิยมซื้อจากที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ห้างสรรพสินค้าใจกลางโตเกียวอย่าง Matsuya Ginza โหวตว่าร้าน BAO BAO ISSEY MIYAKE เป็นร้านที่คนนิยมเข้าเยอะที่สุด เพราะที่นี่มีกระเป๋าให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ที่สำคัญคอลเล็คชั่นใหม่ก็มาลงที่นี่ค่อนข้างมาก

เมื่อไม่นานมานี้ BAO BAO ISSEY MIYAKE ก็ได้ออกคอลเล็คชั่นใหม่มาให้สาวๆได้เสียทรัพย์กันอีกแล้ว สำหรับฤดูกาลนี้ทางแบรนด์ก็ได้คิดค้นดีไซน์กระเป๋าสุดเก๋ขึ้นมา โดยใช้ชื่อรุ่นว่า “CHORD” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีแนวร็อค (Rock Music) โดยจะมีให้เลือกทั้ง 2 แบบ คือ Tote Bag และ Clutch ซึ่งความพิเศษของรุ่น “CHORD” นี้ก็คือการเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าด้วยลวดลายกราฟิกต่างๆรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเป๋าก็ถูกพริ้นต์ด้วยลายคอร์ดดนตรีและแผ่นเสียง เรียกได้ว่าใครที่ชอบงานดนตรีด้วย ชอบกระเป๋าแบรนด์นี้ด้วยคงจะถูกใจไม่น้อย

หรือใครที่ชอบความเรียบหรู ทางแบรนด์ก็ยังมีตัวเลือกกระเป๋าแบบคลาสสิกอย่างสีขาวดำไว้ให้เลือกกันอีกด้วย ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้ว ส่วนประเทศไทยนั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้! เรียกได้ว่าอีกไม่กี่วันสาวๆก็จะได้ยลโฉมกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่นี้กันแล้ว ส่วนราคาที่เปิดเผยออกมาเป็นราคาจากประเทศญี่ปุ่น รุ่น Tote Bag ราคา 80,000 – 100,000 เยน รุ่น Clutch ราคา 50,000 – 60,000 เยน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นเงินบาทต้องบวกภาษีเข้าไปด้วย เอาเป็นว่าไปชมความสวยและความเก๋ของคอลเล็คชั่นใหม่นี้กันก่อนดีกว่า จะสวยงามขนาดไหนนั้นไปดูกันเล้ย

1
สี Multi-white, Multi-black, Matte Black, Matte White ขนาด : H 39.5 cm x W 39.5 cm
2
สี Multi-white, Multi-black, Matte Black, Matte White ขนาด H 16 cm x W 32 cm x D 8 cm

3 4 5 6 7

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.dezeen.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up