7 เทคนิคง่ายๆ สบายกระเป๋า แต่งตัวยังไงให้ดูสวยแพงไม่ต้องง้อแบรนด์เนม

ใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัวก็ใช่ว่าจะทำให้ดูสวยแพงขึ้นมาได้ ถ้าหากไม่รู้จักวิธีแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมตช์กันไปคนละทิศละทาง ของแบรนด์เนมก็ไม่ได้ช่วยอะไร เช่นเดียวกับสาวๆที่ไม่ได้ใช้ของหรูมีราคา แต่แค่พวกเธอรู้เทคนิคการแต่งตัว ไม่ว่าเสื้อผ้าที่ใส่นั้นราคาเท่าไหร่ ก็ทำให้ดูสวยหรู ดูแพงขึ้นมาได้แน่นอน

เคยสังเกตไหมว่าเวลาเห็นใครแต่งตัวดูดี พวกเขามักจะไม่ได้แต่งตัวเว่อร์วังอะไรมากมาย กลับดูเรียบง่าย ใส่แค่ไม่กี่ชิ้นก็ดูแพงแล้ว วันนี้แพรวมีเทคนิคดีๆที่จะช่วยให้สาวๆดูสวยแพงแบบไม่ต้องประโคมแบรนด์เนมเข้าไปทั้งตัวมาฝากกันค่ะ เพียงแค่ทำตาม 7 เทคนิคที่เรานำมาฝากในวันนี้ รับรองว่าสวยเกิดทุกคน 

 

1

1. เลือกเสื้อผ้าที่ไม่มีลูกเล่นเยอะ

บางครั้งอะไรที่มันเยอะเกินไปก็ใช่ว่าจะสวยนะ เช่นเดียวกับเสื้อผ้าที่มีการตกแต่งหรือดีไซน์ที่เยอะจนดูรกหูรกตาไปหมด ยิ่งบางคนไม่ใช่แค่ใส่เสื้อผ้าแล้วจบ ยังมีเครื่องประดับแอ๊กเซสซอรี่ส์ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู ฯลฯ ยิ่งทำให้สาวๆดูไม่แพงนะ ถ้าสาวๆคนไหนที่รู้ว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบใส่เครื่องประดับเยอะๆ แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าเรียบๆไปเลย จะได้ออกมาพอดี

2
2. ใส่เสื้อผ้าที่ฟิตเกินไประวังหายใจไม่ออกนะ

เข้าใจว่าอยากจะโชว์รูปร่างเลยเลือกเสื้อผ้าที่รัดรูป เพราะจะได้เห็นรูปร่างชัดๆ แต่! บอกเลยว่าแทนที่คุณจะดูเซ็กซี่ มันอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดก็ได้นะ เพราะการใส่เสื้อผ้าที่รัดมากๆจะทำให้เราอึดอัด ทำอะไรก็ไม่สะดวกสบาย เอางี้ละกัน เลือกส่วนที่สาวๆต้องการจะใส่แบบรัดรูปมา เช่น ถ้าข้างบนเราใส่เสื้อรัดรูป ก็ให้ข้างล่างเป็นกางเกงหรือกระโปรงสบายๆ กลับกันถ้าเลือกจะใส่กางเกงหรือกระโปรงรัดรูป ก็ให้ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆแทน รับรองว่าทั้งสบายตัวแล้วยังดูแพงอีกด้วย

3

3. ไอเท็มสุดคลาสสิกควรมีติดตู้เสื้อผ้า

ไอเท็มสุดคลาสสิกที่จริงมีหลายอย่างเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เดรสสีดำ กางเกงยีนส์ เพราะไอเท็มเหล่านี้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุค ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีก็ไม่ตกเทรนด์ ถ้าใครเป็นมือใหม่ที่หัดแต่งตัวหรือคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไร แนะนำไอเท็มคลาสสิกพวกนี้เลยค่ะ

4
4. อย่าใส่สั้นเกินไป

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้อยู่แล้วว่าการใส่สั้นไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงนั้นจะทำให้ลุคของเราดูไม่แพงเท่าไหร่ ถ้าใครชอบใส่กระโปรง เอาเป็นว่ายิ่งยาวยิ่งดี แต่ก็ใช่ว่าจะใส่สั้นไม่ได้เลย เพราะระดับความสั้นเราอนุโลมให้ได้ถึงบนเข่านิดหน่อย ถ้าสั้นกว่านี้ไม่แนะนำนะจ๊ะ

 

5

5. เสื้อผ้าขาวดำเหมาะกับทุกคน

ที่จริงเสื้อผ้าโทนขาวดำถือเป็นไอเท็มคลาสสิกเหมือนกันนะ เพราะเป็นโทนสีที่ใส่ได้ง่าย ดูสวยแบบคลาสสิกอีกด้วย โดยเฉพาะสาวๆที่อยากอำพรางหุ่น การใส่สีดำจะช่วยให้สาวๆดูผอมลงเยอะเลย

6
6. เบลเซอร์หรือเสื้อคลุมคัตติ้งเนี้ยบ

ถือเป็นหัวใจสำคัญของความสวยแพงเลยก็ว่าได้สำหรับเบลเซอร์หรือเสื้อคลุม ต่อให้สาวๆจะใส่แค่เสื้อยืดธรรมดาๆ แค่หยิบเบลเซอร์คัตติ้งเนี้ยบมาคลุมก็ช่วยให้ลุคของเราดูแพงขึ้นมาถึง 80% และในตอนนี้เบลเซอร์กลายเป็นไอเท็มยอดนิยมของสาวๆยุคใหม่เชียวละ

7

7. เสื้อผ้าสะอาดน่าใส่

เหนือสิ่งอื่นใดไม่ว่าสาวๆจะใส่เสื้อผ้าราคาเท่าไหร่ แต่งตัวยังไง ก็ควรจะรักความสะอาดกันสักนิดหนึ่ง ก่อนออกจากบ้านก็ควรซักรีดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย ไม่ใช่ว่าใส่เสื้อผ้ายับๆออกจากบ้านแล้วหวังจะให้ดูสวยแพง อันนี้ก็ไม่เวิร์คนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up