ไอเท็มเด็ดจาก Chanel กระเป๋าใบจิ๋วสุดเลิฟสำหรับใส่โทรศัพท์ของสาวๆโดยเฉพาะ

พักหลังมานี้จะเห็นได้ชัดว่าแบรนด์ดังอย่าง Chanel เริ่มจะปล่อยคอลเล็คชั่นกระเป๋าไซส์มินิมาตีตลาดอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็มีไอเท็มตัวใหม่อย่าง Chanel Tweed Phone Holders มินิแบ็กสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มสุดฮิตของสาวๆเป็นที่เรียบร้อย

1

Chanel Tweed Phone Holders เป็นไอเท็มเด็ดประจำคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2016 เมื่อ Chanel ตั้งใจออกแบบให้มีกระเป๋าใบเล็กแบบพกพาง่ายสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ แต่สาวๆจะเอามาใส่อย่างอื่นก็ได้นะ สามารถสะพายไปเที่ยวไหนก็ได้ เพราะที่ผ่านมาต่อให้เป็นกระเป๋ารุ่นที่เล็กที่สุดของ Chanel ก็ยังมีความเข้าถึงยากต่อการใช้งาน ด้วยรูปลักษณ์ที่อาจจะดูหรูหราเกินไป ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้บ่อยๆ แต่มินิแบ็กใบนี้มีขนาดแค่ 8.1 x 5.3 x 2.2 นิ้ว มาพร้อมสายยาวที่สามารถสะพายข้างได้ ถึงแม้รูปทรงจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนธรรมดา แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าทวีดที่ใช้ห่อหุ้มกระเป๋า ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ Chanel เลยแหละ

ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นไอเท็มที่สามารถใช้งานง่าย เข้ากับทุกสถานการณ์ แม้ในวันสบายๆ หรือต้องออกงานก็สามารถใช้ใบนี้ได้ มีหลายสีหลายรูปแบบให้เลือก บอกไว้ก่อนเลยนะว่าถึงแม้กระเป๋าใบเล็กลง แต่บอกไว้ก่อนนะจ๊ะ ราคาก็ไม่ได้ลดลงตามเลย ถ้าใครชอบและเงินถึงก็จัดเลย!

3

2
Phone Holder Tweed & Light Gold Metal and Silver ราคา 69,000 บาท

 

Phone Holder Tweed & Gold Metal Fuchsia ราคา 81,500
Phone Holder Tweed & Gold Metal Fuchsia ราคา 81,500 บาท

 

Phone Holder Tweed & Light Gold Metal Pink and Black ราคา 81,500
Phone Holder Tweed & Light Gold Metal Pink and Black ราคา 81,500 บาท
Tablet Holder Tweed & Light Gold Metal Black ราคา 96,000 บาท
Tablet Holder Tweed & Light Gold Metal Black ราคา 96,000 บาท

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.chanel.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up