ขายแค่เดือนเดียว! “เลอ ปลิยาจ” กระเป๋ารุ่นตำนานจาก “ลองฌอมป์” ทำเก๋ออกแบบลายที่ชอบเองได้

เลอ ปลิยาจ (Le Pliage) กระเป๋ารุ่นฮิตแห่งตำนานจากแบรนด์ชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ทำเก๋ให้สาวกกระเป๋ารุ่นดังได้ครอบครองความเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่พิเศษสุดๆ

ที่บอกว่ากระเป๋ารุ่นนี้พิเศษมากกว่าเดิมไม่ใช่เพราะรูปทรงการดีไซน์จะเปลี่ยนไป แต่เพราะลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ได้หยิบเอาไอเดียน่ารักๆอย่างการปักและสลักชื่อ โดยให้เจ้าของกระเป๋าเป็นคนเลือกออกแบบเองตามใจชอบได้อย่างไม่มีใครเหมือน คอลเล็คชั่นพิเศษ เลอ ปลิยาจ ไนลอน เพอร์ซันนัลไลซ์ (Le Pliage Nylon Personalized) เริ่มตั้งแต่การเลือกขนาดของกระเป๋าที่มีมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กันถึง 4 ขนาด ตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ ไปจนถึงขนาดสำหรับท่องเที่ยวเดินทาง พร้อมเลือกแบบหูจับที่ต้องการทั้งแบบสั้นและยาว จากนั้นสามารถเลือกสีกระเป๋าที่ถูกใจ

longchamp parislongchamp paris

โดยในครั้งนี้ ลองฌอมป์ เลือกสีมาให้สรรค์สร้างกันถึง 15 เฉดสี

ตั้งแต่สีดำ สีฟ้า สีเหลืองเคอร์รี่ สีม่วง สีกากี สีชมพู สีแดง สีเทา สีน้ำตาล สีน้ำเงิน เป็นต้น อีกทั้งยังเติมความเป็นเอกลักษณ์ด้วยแถบกลางกระเป๋าที่สามารถเลือกเป็นอีกสี รวมถึงหัวซิปและกระดุมที่เลือกได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีเงิน หรือสีบรอนซ์ อีกทั้งกระเป๋าทุกใบที่ถูกซื้อจะสั่งผลิตที่ประเทศฝรั่งเศสโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังของลองฌอมป์ ซึ่งมีระยะเวลาการผลิตตั้งแต่ 4 – 6 สัปดาห์ ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้จะเปิดให้จองกันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายนเท่านั้น ที่ลองฌอมป์ สาขาสยามพารากอนเท่านั้น

longchamp paris

*เกร็ดเรื่องราวของกระเป๋า เลอ ปลิยาจ (Le Pliage) แบรนด์ ลองฌอมป์ (LONGCHAMP)

กระเป๋ารุ่น เลอ ปลิยาจ (Le Pliage) สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจที่ ฟิลิปป์ กาสแกร็ง (Philippe Cassegrain) ทายาทเจ้าของแบรนด์ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ผู้รักในการท่องเที่ยวและต้องการคิดค้นกระเป๋าที่ตอบความต้องการระหว่างการเดินทาง จึงได้เกิดไอเดียของกระเป๋าสุดฮิตใบนี้ขึ้นจากการพับกระดาษสไตล์ญี่ปุ่นหรือโอริกามิ และผลิตด้วยวัสดุไนลอนแคนวาสที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และสามารถพับเก็บเพื่อประหยัดพื้นที่กระเป๋าเดินทาง ทุกวันนี้ เลอ ปลิยาจ ก็ได้กลายเป็นกระเป๋าที่นิยมทั่วโลกที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up