EMPORIO ARMANI ปฏิวัติวงการแฟชั่นใครว่าสไตล์คลาสสิกจะสนุกสนานไม่ได้ล่ะ

อย่างที่เราคุ้นหูคุ้นตากันดีกว่าแฟชั่นสไตล์คลาสสิกจะเน้นไปที่ความเข้มขรึม เรียบหรู สีที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาวดำ แต่คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2016-17 ของแบรนด์เอ็มโพริโอ อาร์มานี (EMPORIO ARMANI) กลับตีโจทย์ความคลาสสิกใหม่ นำสีสีนที่จัดจ้านมาช่วยให้ลุคผู้สวมใส่สนุกสนานขึ้นแต่ก็ยังคงความคลาสสิกอยู่

4

เอ็มโพริโอ อาร์มานีพูดถึงการปฏิวัติใหม่ของสไตล์คลาสสิกและการออกแบบในยุคดิจิตอล เรื่อยไปจนถึงความเย้ายวนของยุคนี้ที่สะท้อนออกมาจากความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของผู้หญิง ซึ่งสำหรับผู้หญิงในแบบของเอ็มโพริโอ อาร์มานี เธอเลือกที่จะสื่อสารด้วยภาษาที่คมคายและเต็มไปด้วยพลังเสมอ

1

บ่อยครั้งที่เอ็มโพริโอ อาร์มานีเลือกใช้แบ็คกราวน์เป็นสีดำมากกว่าขาว เพื่อนำเสนอสัญลักษณ์และดีไซน์แบบดิจิตอลให้เห็นเป็นภาพที่ชัดเจน ทั้งรอยยิ้มแบบดิจิตอลและการ “ประทับรอย” หลากสีสันบนเสื้อผ้า เส้นสายที่ดูสะอาดตาถูกใช้บนเสื้อผ้าที่มีรูปทรงชัดเจน โครงร่างของเสื้อผ้าที่มาพร้อมบ่าทรงกลมบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นฮีโร่ที่แลดูมีความไฮเทค

2

เสื้อจัมป์สูทตัวสั้นกับกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนกระโปรง กางเกงขาสลิม และมินิสเกิร์ตที่ตัวไม่เล็ก คือชิ้นเด่นของคอลเลคชั่นนี้ การเลือกใช้วัสดุธรรมชาติในการทำงานออกแบบถูกนำมาแปลงรูปโฉมด้วยเทคนิคการทำงานอันล้ำสมัย รองเท้าหุ้มส้นที่ดูโฉบเฉี่ยวช่วยเพิ่มความเฟมินีนและทำให้ขาดูยาวขึ้น

3

รายละเอียดที่ส่องประกายวิบวับบนเสื้อผ้าช่วยเพิ่มสัมผัสของความเป็นสามมิติให้กับชุดราตรี ส่วนโค้ทผ้าวูลสักหลาดที่ตัดเย็บด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและมาพร้อมรายละเอียดของการปักเลื่อมบนชิ้นหนังที่ปะติดอยู่บนผ้านั้น ช่วยบอกเล่าความเป็นอาร์มานี ที่มักจะผสมผสานรายละเอียดแบบแมสคิวลีนและเฟมินีนเข้าด้วยกันได้อย่างชัดเจนที่สุด

5

6

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : EMPORIO ARMANI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up