แพรว ป๋ากว่าใครในปฐพี ฉลองขึ้นขวบ 38th แจกแบรนด์เนมมูลค่ารวม 218,940 บาท อดใจได้ก็บ้าแล้ว

แจกใหญ่รับวันเกิด สำคัญคือขนทัพแบรนด์เนมมาแจกซะด้วย ไม่ใช่แพรวทำไม่ได้นะเออ

แพรว ฉลองวันเกิดขึ้นขวบที่ 38th จัดหนักแจกจริง มีทั้งบิวตี้กิ๊ฟท์เซ็ท  โวลเชอร์กินเที่ยวพักนอน และแอ๊คเซสซอรีส์แบรนด์เนมแฟชั่นชิ้นเด็ด อยากเป็นเจ้าของไม่ยาก แค่พุ่งไปแผงหนังสือ หยิบแพรวฉบับ 10 ก.ย.59 ปก ณเดชน์-ญาญ่า   เย็นเย็น-ฮาป้า แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นโชคเพียบแว้ววว

และเพราะมีความภูมิใจในความป๋าของตัวเอง ลิสต์นี้เลยขอส่งหน้าตาฟากที่เป็นของแบรนด์เนมที่แปะป้ายแจกในเล่มมาล่อลวงคุณ

FURLA Metropolis รุ่น Bolero มูลค่า 32,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าใบเด่นที่นำมาตีความ ให้สนุกสดใสและมีชีวิตชีวาด้วยการผสมผสานงานฝีมือ การแกะสลัก  การขึ้นลายจากชิ้นหนังที่ตัดแต่งแบบเลเซอร์คัต ประดับด้วยหมุดโลหะสีทองวาว เข้าคู่กับ Pom Pom Keyring ที่เพิ่มลูกเล่นความสดใส

DVF-SECRET AGENT ไซส์ใหญ่ + DVF-ZODIAC VIRGO CHARM รวมมูลค่า 31,950 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

Secret Agent “IT Bag”  ใบล่าสุดของ DVF กระเป๋า“ทูอินวัน” ที่มีฟังก์ชันใช้สอยมากมาย  ใช้เป็น Everyday Bag ด้วยสายสะพายที่สามารถปรับระดับให้ใช้ได้ทั้งสะพายไหล่ และ Cross Body เพื่อความคล่องตัว  หรือจะถอดสายเป็นกระเป๋าคล้องแขนให้เหมาะกับ Smart Look ก็ยังได้ ที่เหนือชั้นกว่านั้นคือยังสามารถรูดซิปด้านหน้าออก ใช้เป็นคลัตช์ใบสวยเพื่อท่องราตรียามค่ำคืนได้อีกด้วยนะ เพิ่มความเก๋มีสไตล์ด้วย DVF-ZODIAC VIRGO CHARM คอลเล็คชั่นพิเศษที่ DVF ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ ด้วยสัญลักษณ์จักรราศีต่างๆ ตัดเย็บอย่างดีด้วยหนังวัว และตกแต่งฮาร์ดแวร์สีทองเพิ่มความหรูหรา

Polo Ralph Lauren มูลค่า 30,340 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

เสื้อโปโลแขนสั้นและตราสัญลักษณ์รูปนักกีฬาโปโลบนหลังม้า  เป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะของมรดกอันยอดเยี่ยมที่มีความร่วมสมัย และยากจะเลียนแบบ  มาในเฉดสีหลากหลาย ในกล่องของขวัญที่ประกอบด้วยเสื้อโปโลชาย  2  ตัว เสื้อโปโลหญิง  2 ตัว  เสื้อโปโลเด็กชาย – หญิง อย่างละตัว  และพวงกุญแจหนัง  1 ชิ้น

Roberto Cavalli มูลค่า 28,900 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าสตางค์สีน้ำเงิน ทำจากหนังวัวแท้  มาพร้อมสายโซ่สะพายที่สามารถถอดปรับได้ตามการใช้งาน ด้านหน้าประดับด้วยตราโลหะชุบทอง  ภายในประกอบด้วยหลากหลายช่องสำหรับใส่บัตรบ่งบอกฐานะ

 

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up