คู่เดียวไม่เคยพอ KEDS จัดเต็มปล่อยคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 100 ปี สำหรับสาวๆ ทุกสไตล์

เป็นแบรนด์รองเท้าสุดฮิตของสาวๆ อีกแบรนด์สำหรับ Keds ที่ราคาจับต้องได้แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ล่าสุดได้ปล่อยคอลเล็คชั่นรองเท้าฤดูใบไม้ร่วง 2016 ออกมา ซึ่งเต็มไปด้วยสไตล์ที่สดใหม่และรูปทรงที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษสำหรับหน้าหนาวที่กำลังมาถึง

 2

คีย์ลุคของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่ความสดใสและความสนุกสนานในสไตล์สาวเพร็พพียุค70s ด้วยโทนสีสดผสานกับวัสดุและรายละเอียดแบบรองเท้าผู้ชาย ที่ให้ความรู้สึกเท่ห์ ไม่เหมือนใคร อย่างผ้ายีนส์ ผ้าทวีต ผ้ายืด ผ้าวูล ลายสก็อต และลายดอกไม้

1

ลายทหารถือเป็นหัวใจหลักของคอลเล็คชั่นนี้ โดยได้ใส่ความเป็นเฟมินีนผ่านการดีไซน์รองเท้า พร้อมด้วยรายละเอียดสุดประณีต ทั้งการผสมผสานสีชมพูสตรอว์เบอร์รี่และประกายชิมเมอร์ มาตัดกับโทนสีเขียวมะกอกและสีเทา เพื่อให้ดูไม่หวานจนเกินไปและสามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าหลายแบบ วัสดุอื่นๆอย่าง ผ้าวูล, ผ้ารุ่ย, หนังขัดเงา และหนังเมทัลลิค ก็นับเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงด้วยเช่นกัน

4เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี เคดส์ได้สร้างสรรค์ลายปริ้นท์และแพทเทิร์นใหม่ๆ อย่างการนำลายของแบรนด์ Liberty เจ้าแห่งลายปริ้นท์สุดเก๋จากเกาะอังกฤษมาไว้บนรองเท้าเคดส์รุ่นยอดฮิต และการใช้โทนสีสุดฮิตอย่าง สีเงิน สีแชมเปญ และสีทอง รวมถึงการผสมผสานวัสดุแบบใหม่เข้าด้วยกันทั้ง ผ้าวูลผสมกลิตเตอร์ หนังชิมเมอร์ ผ้าถักโทนสีเมทัลลิค หนังแก้ว รวมถึงเทคนิคการปักเลื่อมมาไว้ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้

35เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : KEDS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up