เปิดโผ 10 อันดับ เช็คราคากระเป๋า Most Expensive ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2016 ถึงแพงแต่ก็คุ้มค่าที่จะครอบครอง! 

เสื้อผ้าอาจใส่แป๊บเดียวก็เบื่อ หาย หรือไม่พอดีตัว แต่ กระเป๋าแบรนด์เนม อยู่กับคุณไปได้ทั้งชีวิต เรามา เช็คราคากระเป๋า  ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2016 กันดีกว่า

ถึงเดรสตัวโปรดจะตกเทรนด์ไปแล้ว คุณก็ยังมีกระเป๋าใบเก่ง ยิ่งถ้าติดโผ กระเป๋า Most Expensive นั่นก็เปรียบเสมือนการลงทุนระยะยาวเลยละ 

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนยังดูประทับใจที่ แอร์เมส เบอร์กิ้น มีมูลค่าสูงขึ้นสองถึงสามเท่าเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นขาช้อปทั้งหลายจึงน่าจะเปลี่ยนจริตจากการเสียเงินกับเสื้อผ้าตามแฟชั่นมาลงทุนกับกระเป๋าสักใบสองใบแทนนะ โดยแพรวขอปวารณาตัวเป็นผู้ช่วยด้วยการรวมลิสต์ ราคากระเป๋า ที่ได้ชื่อว่าแพงสุดๆ 10 อันดับของซีซั่นฟอลล์ ใบไม้ร่วง 2016  บอกก่อนว่ากระเป๋าที่ติดลิสต์ปีนี้ส่วนใหญ่เขาเล่นใหญ่ทั้งสีสันและวัสดุตกแต่ง จึงเหมาะที่จะถือเดินเชิดหน้าอย่างมั่นใจ ไม่ใช่ซื้อเก็บเข้าคลังหวังเก็งกำไรอย่างเดียวนะยูว์

อันดับ 10 Fendi Peekaboo Large Calf Hair Satchel Bag – $7,250 (ประมาณ 250,000 บาท)

10-Fendi-Calf-Hair-Peekaboo-Bag

ด้วยความสวยงามของหนัง(และขน)ลูกวัวย้อมสี ผสมกับลูกเล่นตรงลวดลาย กระเป๋าแบรนด์เนม ใบนี้จึงให้ความหมายเต็มเปี่ยมของคำว่า style จนเชื่อว่าสาวคนไหนได้เห็นก็ยากที่จะต้านทานความรู้สึกอยากครอบครองได้ เมื่อรวมกับสัดส่วนสูง 12 นิ้ว กว้าง 16 นิ้ว และลึก 6 นิ้ว นั่นแสดงว่ามันมีที่เหลือเฟือสำหรับจุสิ่งของจำเป็นของคุณเลยละ

อันดับ 9 Fendi Baguette Monster Mixed-Fur Shoulder Bag – $ 7,950 (ประมาณ 270,000 บาท)

09-Fendi-Baguette-Monster-Mixed-Fur-Bag

เฟนดิส่งกระเป๋าเข้าลิสต์ Most Expensive เป็นใบที่สอง ด้วย กระเป๋าแบรนด์เนม ทรงบาแกตต์สะพายไหล่สุดฮิต ที่มีเอกลักษณ์ตรงสีสันและลวดลายสะดุดตา เพิ่มดีเทลความเก๋โดยการตกแต่งด้วยขนแกะ ขนมิ้งค์ และขนแพะ ซึ่งแม้จะใช้ขนสัตว์หลายชนิดแต่ก็ดูสวยงาม ก็แหม… งานเฟอร์เป็นงานถนัดของเฟนดินี่นา แม้แต่สายหนังสีดำก็ยังถูกตกแต่งให้โดดเด่นด้วยขอบขน ขณะที่ชิ้นส่วนสีเงินก็ดูเข้ากันได้ดีกับสีอื่นๆที่ตัดกันอยู่บนกระเป๋า โดยรวมแล้วมันจึงเป็นกระเป๋าที่โดดเด่นสุดๆ ไปเล้ย

อันดับ 8 Louis Vuitton Calfskin with Metal Trim Petite Malle Bag $8,850 (ประมาณ 310,000 บาท)

 08-Louis Vuitton Calfskin with Metal Trim Petite Malle Bag

นับตั้งแต่  Petite Malle (อ่านว่า ‘เปอติ๊ด มัลล์’ แปลว่า ทรังก์ใบเล็ก) แตะจุดสตาร์ทครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2014 มันก็กลายเป็น It-Bag ไปในทันที เพราะด้วยไอเดียของ Nicolas Ghesquière ที่ตั้งใจหยิบเอากระเป๋าเดินทางทรงสี่เหลี่ยม หรือทรังก์(Trunk) ที่เป็นไอคอนิคของแบรนด์มาย่อส่วนให้กลายเป็นกระเป๋าคลัตช์ ขนาดเดียว 7.1″ x 4.7″ x 1.6″ ซึ่งเท่ากับตอบโจทย์อารมณ์ Lust List ของสาวๆ ที่อยากมีทรังก์หลุยส์ไว้ครอบครองไปเกินครึ่ง จากนั้นไม่ว่าจะอีกกี่ซีซั่น Petite Malle ก็ขายดิบขายดี โดยราคาจะเกาะกลุ่มอยู่ระหว่าง 3-6 พันอัพยูเอสดอลลาร์ ขึ้นกับวัสดุตัดเย็บและของตกแต่ง ทว่าซีซั่นฟอลล์นี้ เปอติ๊ด มัลล์ ราคาทะยานไปถึงเฉียด 9 พันยูเอสดอลลาร์เพราะวัสดุหลักทำจากหนังลูกวัวอ่อนจ้า

อันดับ 7 Givenchy Python Antigona Bag – $9,150 (ประมาณ 320,000 บาท)

07-Givenchy-Python-Antigona-Bag

คุณจะไม่มีวันเบื่อความมีคลาสของกระเป๋าใบนี้  ด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ ในชนาดที่สาวบอบบางก็ยังแครี่ได้ 13″x 14.2″ x 4.7″ ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างหนังงูเหลือม กิ้งก่า นกกระจอกเทศ  จระเข้ และหนังแพะ ทั้งความมันขลับ ทรงแข็งๆ ของกระเป๋า ชิ้นส่วนโลหะพาลาเดียม และหูหิ้วด้านบนที่ช่วยเสริมมาดโก้หรู กระเป๋าใบนี้จึงดูเหมาะกับผู้หญิงระดับบิ๊กในที่ทำงาน อ้ะ… อย่าเพิ่งมองบน เพราะเรากำลังจะบอกว่านี่คือกระเป๋าที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในวันสบายๆ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ต้องการไอเท็มที่โดดเด่นได้ด้วยตัวของมันเองน่ะนะ

อันดับ 6 Hermès Jypsiere Bag – $9,750 (ประมาณ 340,000 บาท)

06-Hermes-Jypsiere-Bag

กระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์ของแอร์เมสรุ่นนี้มาด้วยสีสันที่หลากหลาย เช่น สีแดง ฟ้า เขียว เบอร์กันดี ลองไล่สีมาเถอะ แอร์เมสเค้ามีหมดแหละ(คลิกดูสีประกอบการตัดสินใจที่เว็บไซต์แบรนด์) สายคาดล็อกกระเป๋าด้านหน้าทำให้เรานึกถึงแอร์เมสคลาสสิกรุ่นอื่นๆ เช่น เคลลี่ หรือ เบอร์กิ้น ต่างที่ดีไซน์ของรุ่นนี้จะดูสบายๆ และสนุกกว่า สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของกระเป๋ารุ่นนี้คือใช้ได้ทั้งชายและหญิง นั่นหมายความว่าถ้าแฟนคุณมีแล้วคุณจะยืมไปใช้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ฉะนั้นอย่าลืมหยิบประเด็นนี้ไปบิลด์ผู้ของคุณซะละ

อันดับ 5 The Row Sling 15 Ostrich Leather Hobo Bag – $11,500 (ประมาณ 400,000 บาท)

05-The-Row-Sling-15-Ostrich-Bag

ถ้าจะบอกว่ากระเป๋าหนังนกกระจอกเทศทรงโฮโบนี้ขายหมดเกลี้ยงไปแล้วจากห้าง Neiman Marcus ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนี่นา ด้วยรูปทรงแบบพระจันทร์เสี้ยวกับสายสะพายไหล่ที่มีดีเทลที่ช่องว่างตรงกลาง เท่านี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่หลงรักกระเป๋าสไตล์โบฮีเมียนใบนี้แล้ว ไม่ใช่แค่นั้น มันยังมีลูกเล่นด้วยปุ่มหนังนิ่มๆ ที่กระจายอยู่ทั่วใบ ประดับด้วยพู่ห้อย และชิ้นส่วนสีทอง และหากคุณกำลังคิดว่ากระเป๋าทรงสบายๆ แบบนี้ดูเหมาะกับหน้าร้อนมากกว่า แต่เราขอไกด์ว่าคุณจะแตกต่างเก๋เริ่ดเปรี้ยงปังในทันใด ถ้าจับคู่มันกับเลกกิ้งหนังและสเวตเตอร์หนาๆ หนึ่งตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up