Calvin Klein Color นาฬิกาสีสด HOT ปัง ขึ้นแท่นเรือนเลิฟของคนดัง

จะหาของสักชิ้นที่ถูกใจว่ายากแล้ว ยิ่งหาของเซอร์ไพร์สให้คนอื่นอีกยิ่งคิดหนักๆ

ลิลี่มั่นใจว่านี่แอบเป็นปัญหาของหลายคนและรวมถึงเพื่อนเจ้าจำไมของลิลี่ด้วย จู่ๆ ไลน์คุณเธอก็เด้งมาปรึกษากลางดึกแบบยาวเหยียด แต่ขอข้ามรายละเอียดคุณสมบัติของถี่ยิบยืดยาวที่ถูกร่ายมา สรุปหลักๆ คือกำลังหานาฬิกาสีสดใสแบบ Unisex ใส่ง่ายราคาเป็นมิตร

อ่ะก็เข้าทางสิ เพราะตอนนี้ลิลี่กำลังง่วนหาข้อมูลทำเรื่องเทรนด์สี ไม่เฉพาะกับแฟชั่นเสื้อผ้าเท่านั้นแต่พวกเจ้าสีสวยสดยังไล่ลามมาถึงแอ็กเซสซอรี่ส์และนาฬิกาก็อยู่ในแก๊งค์กับเขาด้วย จุดนี้รุ่น Color ของ Calvin Klein ที่ออกใหม่ล่าสุดน่าจะตอบโจทย์ ทั้งฟังก์ชั่นใช้งานสีสันคลิ๊กกับคนรุ่นใหม่ และรุ่นนี้เป็นรุ่นฮิตขายดีของ Calvin Klein ตั้งแต่เปิดตัวปี 2014

Calvin Klein Colorเสียงตอบรับล้นหลามจากแฟนคลับที่ชอบดีไซน์กึ่งสปอร์ตทำให้ปีนี้ได้ออกมาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ปรับโฉมใหม่ด้วยการจับคู่กันระหว่างตัวเรือนที่มีรูปทรงเรียบง่ายกับสีสันสดใสที่ดูมีชีวิตชีวา สีของหน้าปัดและสายมาในโทนสีเดียวกัน ซึ่งยิ่งสร้างคาแร็คเตอร์ให้นาฬิกาเรือนนี้ดูเด่นเด้งไปอีก

Calvin Klein Color

ความพิเศษที่ลิลี่ยังชอบและต้องบอกต่ออยู่ที่ตัวเรือนอลูมิเนียมน้ำหนักเบา! แต่มีความทนทานแข็งแรง ตัวเรือนที่เห็นสีดำมาดเข้มผ่านกระบวนการเป่าทราย ซึ่งมาตัดขับให้สีหน้าปัดและสายเด่นขึ้นไปอีกตามสไตล์ Color Bold สายซิลิโคนยืดหยุ่นสวมใส่สบายไม่พอ ไฮไลท์ยังอยู่ที่โลโก้ Calvin Klein เด่นสะดุดตาแต่ดูกลมกลืนไปกับภาพรวมของดีไซน์ทั้งหมด แถมกันน้ำได้ลึก 50 เมตรอีก

SPOTTED THEIR WATCH

ขนาดมาร์ช กวาง ยังเลิฟดูสิ

Calvin Klein Color

 

Calvin Klein Colorไล่คุณสมบัติมาถึงสีบ้าง มีสีอะไรเอ่ย Calvin Klein Color เอาใจความชอบทุกรูปแบบ เริ่มตั้งแต่สีเรียบเข้าเสื้อผ้าง่ายที่สีขาวและสีดำ ถ้าชอบสีสดมีทั้งเหลือง ชมพู เขียวและฟ้าให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์

สนนราคา 6,300 บาท ดี๊ดีครบแบบนี้ใครจะอดใจไหว

LOCATION : ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น M สยามพารากอนดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ โทร 0-2610-0261-3

PHOTO : Vorason,  instidy.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up