ฉีกกฎของกางเกงยีนส์ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเดนิมไม่ใช่กางเกงยีนส์สุดเซอร์อีกต่อไป?

กางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ฤดูกาลนี้ Diesel (ดีเซล) จะพาทุกคนไปก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของเดนิม จากปกติที่เราเห็นว่าเดนิมมักจะนำมาผลิตเป็นกางเกงยีนส์เท่ๆ เซอร์ๆ นั้น ตอนนี้มันได้เปลี่ยนไปแล้ว!

กลายเป็๋นเดนิมนำมาจับคู่ผสานกับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์อันเป็นรสชาติใหม่ของ Diesel ที่เปี่ยมด้วยพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมเนื้อผ้าแบบใหม่ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอย่าง JoggJeans ไอเท็มเดนิมที่ยืดหยุ่นสวมใส่สบายทุกสถานการณ์

1

ซึ่งกลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเดนิมเลิฟเวอร์ทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุดนี้ Diesel ได้พัฒนาเนื้อผ้าชนิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกบางเบาขึ้นกว่าเดิมแถมสัมผัสนุ่มสบายเหมือนผ้าไหมในรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกขั้นกับคอลเลคชั่น MOTION DIVISION ที่นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ JoggJeans ที่ให้ทั้งความเท่ แฟชั่น และได้การเคลื่อนไหวอย่างมีอิสระอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบตามสรีระร่างกายผสานเนื้อผ้าที่ให้ความสบายสูงทว่ายังคงความรู้สึกของยีนส์ได้อย่างครบถ้วน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคนที่ชื่นชอบการเคลื่อนไหวอย่างมีอิสระ และที่สำคัญคือสามารถสวมใส่เพื่อออกกำลังกายได้จริงเทียบเท่าเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ชั้นนำอีกด้วย โอ้โห แบบนี้ต้องจัดสักตัวแล้วแหละเพื่อนๆ ว่าไหม?

4

2

3

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ดีเซล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up