แฟชั่นซีทรูแนบเนื้อสุดวาบหวิวของเหล่าคนดังบนพรมแดง MTV Video Music Awards 2016

เป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดอีกงานหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับเวที MTV Video Music Awards 2016 ที่เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆ แน่นอนว่าปีนี้เหล่าคนดังของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มีอะไรมันๆมาให้ได้เมาท์มอยกันทุกปี

โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นของปีนี้ที่แต่ละคนต่างจัดเต็มฟาดฟันแข่งกันแย่งกระแส ทำเอาช่างภาพต่างรัวชัตเตอร์กันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนก็งัดเอาของดีของเด็ดมาโชว์กันทั้งนั้น โดยเฉพาะแฟชั่นสุดฮิตในงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นชุดซีทรูสุดวาบหวิวบนพรมแดง ใส่กันตั้งแต่ศิลปินรุ่นแม่ยันรุ่นลูก เรียกได้ว่าไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว เอ้า! ในเมื่ออยากโชว์นักเราก็จัดให้ ตามไปชมกันเลยจ้า

NEW YORK, NY - AUGUST 28: Beyonce attends the 2016 MTV Video Music Awards at Madison Square Garden on August 28, 2016 in New York City. (Photo by Larry Busacca/Getty Images)

Beyoncé

คนแรกที่เรียกเสียงรัวชัตเตอร์ได้เยอะที่สุดในงานก็คือขุ่นแม่ Beyoncé ที่ใส่ชุดของ Maison Francesco Scognamiglio ซีทรูสีฟ้าอ่อนสุดสะพรึง บางจนเห็นเนื้อใน ถึงแม้ว่าจะรู้แหละว่าขุ่นแม่เขาเซฟมาเป็นอย่างดี แต่ก็อดที่จะละลายตาไม่ได้จริงๆ งานขนนกก็มา งานกระพือปีกก็มา นี่มันลุคนางพญาชัดๆ

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Kim Kardashian

ปรบมือให้กับขุ่นแม่อีกคนของงานอย่างแม่ Kim Kardashian โดยปกติแล้วชุดซีทรูนี่เป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวขุ่นแม่อยู่แล้วนะ อย่างงานนี้ขุ่นแม่ก็ไม่พลาดที่จะโชว์หุ่นด้วยชุดซีทรูสุดเซ็กซี่สีดำ กับผมสไตล์ Wet Look ยิ่งเปียกยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปอี๊ก!

2016 MTV Video Music Awards - Red Carpet

Nicki Minaj

สาวสุดแซ่บ! อีกคนหนึ่งในงานก็คือ Nicki Minaj ในชุดเดรสซีทรูสีน้ำเงินแน่นเปรี๊ยะ! ที่เห็นแล้วกลัวชุดจะปริออกมาซะจริงๆ โดยเฉพาะตรงสะโพกสลาตันของเธอจะบางไปไหน! ไม่มั่นจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Hailey Baldwin
ตัดภาพมาที่สาว Hailey Baldwin ที่มาในชุดของ Georges Chakra กันบ้าง ส่วนตัวแล้วมองว่าเป็นชุดซีทรูที่ดูไม่โป๊เลยแหละ เพราะได้การปักลายทั้งตัวมาช่วย แถมชุดนี้ยังเป็นทรงจั๊มป์สูทหลวมๆ ไม่รัดรูปมาก ทำให้ดูไม่โป๊ แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่ในตัวไม่เบา

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Ashley Graham
อีกคนหนึ่งที่เลือกมาในชุดซีทรูยาวปักลูกปัดทั้งตัวนั่นก็คือ Ashley Graham เป็นอีกหนึ่งชุดที่เน้นดีเทลละเอียดมาก ทำให้ลุคนี้แทนที่ใส่แล้วจะดูโป๊ แต่กลับดูแพงขึ้นมาทันที คงเพราะด้วยใบหน้าสวยๆของสาว Ashley Graham เข้าช่วยด้วยแหละ ถ้าเป็นคนอื่นใส่อาจจะดูโป๊กว่านี้เยอะ

2016 MTV Video Music Awards - ArrivalsBaddie Winkle
เธอคือคุณยายสุดแซ่บ! เน็ตไอดอลที่มีคนตามไอจีเป็นแสนๆ เห็นแบบนี้อายุปาเข้าไป 86 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ด้วยความเปรี้ยวซ่าของเธอ ทำให้ศิลปินรุ่นลูกหลายคนยอมหลีกทางให้เลยทีเดียว คนอื่นมาในลุคซีทรูว่าเปรี้ยวแล้ว คุณยายเล่นมาในลุคบอดี้สูททั้งตัวเลยจ้า อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ แล้วดูแอ๊กเซสซอรี่ส์ของคุณยายซะก่อน ทั้งไม้เท้า รองเท้า เข้ากับชุดมากกก ยอมใจคุณยายจริงๆ

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Halsey
นักร้องสาวมาดเท่วัย 21 ปี ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงที่เขาว่ากันว่าเธอจะมาแทนเทย์เลอร์ สวิฟต์ แหละค่ะคุ้นน ถึงจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่บอกเลยว่าความแซ่บ! ไม่แพ้ใครในงานเลยเชียว อย่างลุคนี้ก็มาในชุดซีทรูเก๋ๆ เล่นลวดลายได้อย่างน่าสนใจ ดูเซ็กซี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเท่ซึ่งเป็นสไตล์ของเธอผสมผสานมาในลุคนี้ด้วย

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Rita Ora
Rita Ora คือว่าที่เจ้าแม่ “ริฮานน่า” คนต่อไป ซึ่งมองดูเผินๆเราว่าลุคนี้เธอเหมือนริฮานน่ามากกก ซึ่งครั้งนี้เธอมาในชุดสุดเก๋ของ Marc Jacobs ลุคนี้เกือบดาร์กแล้วนะ แต่ได้ผ้าซีทรูสีดำด้านนอกที่ตกแต่งด้วยขนนกเข้ามาช่วยเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง เป็นอีกคนหนึ่งในงานที่แต่งตัวได้สนุกมากเลยทีเดียว

2016 MTV Video Music Awards - Arrivals

Taylor Hill
Taylor Hill เป็นหนึ่งในนางแบบ Victoria’s Secret ที่อายุน้อยที่สุด ดูเป็นผู้หญิงที่มีลุคแบบสปอร์ตเกิร์ลบวกกับความเซ็กซี่ของชุด ที่วันนี้เธอมาในชุดซีทรูสีทับทิมที่เข้ากับผิวสีแทนและใบหน้าที่ดูคมเข้มของเธอเป็นอย่างมาก

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up