สวยสง่าสไตล์คุณนาย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ด้วยแฟชั่นหมวกปานามา

ถ้าพูดถึงตัวแม่ด้านการแสดง ชื่อของนางเอกสาวหน้าหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ต้องติดอันดับอยู่ด้วยอย่างแน่นอน นอกจากจะเด่นเรื่องการแสดงแล้ว เรื่องแฟชั่นอย่าง หมวกปานามา ที่สาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับทรงผม และเสื้อผ้า ก็เด่นมากไม่น้อย

อย่างละครเรื่องล่าสุดที่ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงของสาวนุ่นเป็นอย่างมากในบทอุบล นางรำหลวงสมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเรื่องนี้ ถือเป็นการยืนยันความเป็นตัวแม่ด้านการแสดงของสาวนุ่นได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าเรื่องนี้มีฉากที่ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ต้องแต่งชุดไทยอยู่หลายฉาก ทำให้คนดูทางบ้านหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวนุ่นเป็นนักแสดงหญิงที่เหมาะกับชุดไทยมาก FASHION OF THE WEEK ของเราสัปดาห์นี้ จึงขอพูดถึงลุคของสาวนุ่นในปัจจุบันบ้าง นอกจากจะใส่ศิราภรณ์แบบสาวชาววังในละครเรื่อง พิษสวาท สวยสง่างามแล้ว แฟชั่นปัจจุบันของสาวนุ่นก็สวยไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะแฟชั่นเครื่องหัว หรือหมวกของสาวนุ่นที่เธอมักจะจัดเต็มตลอด! เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มประจำตัวของสาวนุ่นเลยก็ว่าได้

รักขนาดไหนก็ดูเองแล้วกัน ถึงขั้นเปิดร้านขายหมวกของตัวเองเลยทีเดียว หมวกส่วนใหญ่ที่สาวนุ่นชอบใส่จะเป็นหมวกทรงปานามา จะเห็นว่าในระยะหลายปีมานี้คนไทยเริ่มนิยมใส่หมวกปานามากันมากขึ้น ทั้งดาราและคนทั่วไปก็ฮ็อตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากจะใส่แล้วสวย ยังสามารถบังแดดเมืองไทยได้เป็นอย่างดี (นี่ไม่ได้พูดให้ขำนะจ๊ะ นี่พูดจริงจริ๊ง) ก็เพราะทรงหมวกจะเป็นหมวกปีกกว้าง ทำให้ใส่แล้วบังแดดได้ด้วยไงล่ะ

และตัวสาวนุ่นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลไอเท็มนี้มาก ไปดูแฟชั่นหมวกเก๋ๆ ของสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี กันเลยจ้า

การแต่งตัว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ประเดิมด้วย หมวกโทนสีแดง สีชมพู สีส้มพีช ช่วยเพิ่มดีกรีความเป็นสาวหวานโรแมนติกของคุณนาย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีบางวันต้องใส่ชุดโทนเข้ม แต่หมวกโทนสีนี้ก็ช่วยขับใบหน้าให้ดูหวาน ฟรุ้งฟริ้งขึ้นได้

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ส่วนหมวกโทนสีเข้ม แนวเย็นอย่าง สีน้ำเงิน สีฟ้า หรือมีเล่นแถบสีขาวพาดตัดกับใบหมวก สาว นุ่น วรนุช ก็มีหลายทรง หลายใบเลยแหละ ที่จริงแล้วหมวกสีโทนนี้ใครใส่ก็สวยนะ เป็นสีกลางๆ ใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะออกงานหรือพักผ่อนชิลๆ

ชุดสไตล์ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ส่วนลุคนี้ดูหรูหรา ดูสมเป็นคุณนายนุ่นมากกก เป็นสีที่เราไม่ค่อยได้เห็นใครใส่บ่อยๆนะ แต่สาวนุ่นก็เอาอยู่จ้า

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

หมวกแบบสานสาวนุ่นก็จัดมาหลายแบบเลย ให้ลุคสบายๆ ใส่ชิลๆไปเที่ยว ไปเดินเล่นริมทะเลก็เหมาะนะ

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

สุดท้ายก็คือสีขาว-ครีม เป็นหมวกสีที่สาวนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ใส่บ่อยที่สุดแล้วก็ว่าได้ ด้วยความที่ใส่ง่าย ดูไฮโซ ดูแพง แถมยังให้ลุคเป็นคุณหนู คุณนาย ใสๆเหมาะกับสไตล์ของสาวนุ่นนั่นเองจ้า

ทรงผม นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

บอกแล้วว่าไม่ว่าคุณนาย นุ่น วรนุช จะไปไหน นางก็ต้องพกไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างหมวกไปตล๊อดดดด ทั้งทำขาย ทั้งใส่เอง ดี๊ดี

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@worra_worra, nuneworanuch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up