GIORGIO ARMANI ปลุกเทรนด์แฟชั่นผ้ากำมะหยี่มาแรงแน่! ประเดิมด้วยคอลเลคชั่น BLACK VELVET

กำมะหยี่ดำสนิท (BLACK VELVET) เป็นเนื้อผ้าที่จิออร์จิโอ อาร์มานีรักที่จะใช้ เพราะกำมะหยี่เป็นเนื้อผ้าที่แลดูสุขุมทว่าเปี่ยมด้วยความงดงาม จิออร์จิโอ อาร์มานีเลือกกำมะหยี่มาใช้ในเสื้อผ้าชิ้นเด่น ๆ ที่ปรากฏอยู่ทั่งทั้งคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ในหลากหลายรูปแบบต่าง ๆ กัน

5

โดยเล่นกับเรื่องของแสงและการสะท้อนแสงได้อย่างไม่มีอะไรเหมือน จนก่อให้เกิดโลกแห่งจินตนาการใบใหม่ที่ดูซับซ้อนแต่เย้ายวนใจ

1

รูปทรงของเสื้อผ้าดูแปลกใหม่ทว่าประกอบขึ้นด้วยเส้นสายที่มีความชัดเจนและการเลือกใช้ผ้าที่ให้ความรู้สึกแบบโบฮีเมียน ทั้งการใช้แจ็คการ์ด และการแต้มสีสันลงไปในคอลเลคชั่นแบบค่อยเป็นค่อยไป รวมถึงการใช้ลวดลายดอกไม้มาถักทอบนเนื้อผ้า ช่วยทำให้ผ้าดูมีความโดดเด่นและสะดุดตายิ่งขึ้น
2

นอกจากนี้ เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นยังมีการเติมรายละเอียดของชุดราตรีที่ช่วยสร้างเซอร์ไพรส์เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นชิ้นปกเสื้อแบบถอดได้สีดำเคลือบเงาติดเนคไทที่นำมาสวมคู่กับชุดเดรสและแจ็คเก็ต หรือรองเท้าบู๊ท ปิดข้อเท้าสีนู้ดลายตาข่ายที่ช่วงหน้าเท้าเป็นสีดำ ซึ่งเมื่อสวมคู่กับผ้ากำมะหยี่ยามค่ำคืน เนื้อผ้าและรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้จะส่องประกายงดงามออกมา

 3

และเหมือนเช่นที่จิออร์จิโอ อาร์มานีทำมาโดยตลอด คอลเลคชั่นนี้มองไปที่ความเป็นจริงด้วยสายตาใหม่ จนค้นพบความงดงามเหมือนฝันและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกอยู่ทั่วทั้งคอลเลคชั่น

4

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : GIORGIO ARMANI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up