รวมไอเดียแฟชั่นชุดสีฟ้าของ 8 ดาราสาว ใส่ได้ทุกวันไม่ใช่แค่วันแม่!

รวมไอเดียแฟชั่นชุดสีฟ้าของ 8 ดาราสาว ใส่ได้ทุกวันไม่ใช่แค่วันแม่!

วันที่ 12 สิงหาคม เป็นอีกหนึ่งวันที่เราทุกคนสวมเสื้อสีฟ้าเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งแพรวขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนให้ทุกคนแต่งกายสีฟ้าในวันนี้

แน่นอนว่าแพรวมีแฟชั่นชุดสีฟ้าเก๋ๆ จากเหล่าดารามาฝาก เพราะเราเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีเสื้อสีฟ้าติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือเดรส เพราะเป็นสีที่ใส่ได้ง่าย แถมยังใส่ได้ทุกโอกาส เป็นสีสุภาพที่ถ้าใครยังไม่มีขอบอกว่าเชยมากๆ รีบไปจับจองหามาใส่กันเชียวละ แต่ถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะเลือกชุดสไตล์ไหน ก็ดูอย่างดาราสาวเหล่านี้ได้

แอน ทองประสม

เริ่มที่สาวแอนกับภาพด้านบนที่มาในชุดเสื้อแขนยาวสีฟ้าดีไซน์เก๋ ช่วงแขนผ่าข้าง ช่วงคอเสื้อและแขนเสื้อจับจีบเป็นชั้นๆ บอกเลยว่าหรูหรา ดูแพงมากๆ ส่วนภาพด้านล่างมาในสไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน ด้วยเสื้อเชิ้ตกับเบลเซอร์สีฟ้า 1

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

ส่วนสาวอั้มทั้งสองภาพมาในชุดเดรสสีฟ้าทั้งคู่ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวาน เรียบร้อยดีนะ เหมาะกับทุกๆ โอกาส จะใส่ไปทำงานหรือไปออกงานกลางคืนก็ได้เหมือนกัน ที่สำคัญชุดเดรสมันดีตรงที่ไม่ต้องเสียเวลามาคิดว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อกับกางเกงตัวไหนดี ชุดเดียวสวยจบจ้า

2

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

แน่นอนว่าแฟชั่นนิสต้าอย่างสาวชมก็ไม่พลาดที่จะหลุดเทรนด์แฟชั่นชุดสีฟ้าเช่นกัน โดยเธอมาในชุดสีฟ้าหลากหลายสไตล์ ทั้งชุดเดรสสุดไฮโซ ไปจนกระทั่งชุดออกกำลังกาย ก็มาในสีฟ้าเช่นกัน จริงๆ แล้วเราไม่อยากให้สาวๆ คิดมากนะว่าจะต้องแต่งตัวสีฟ้าแบบไหน จะเป็นเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง ก็ได้ที่มีสีฟ้า ไม่จำเป็นต้องฟ้าทั้งตัว ที่สำคัญจะฟ้าโทนไหนก็ใส่มาเถอะ ไม่อยากให้ซีเรียสขนาดนั้นนะจ๊ะสาวๆ

3

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

หรือใครจะชอบสไตล์สาวญาญ่าที่มาในชุดสีฟ้าสบายๆ ไม่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องอะไรมาก เพราะสีฟ้าเป็นสีที่ใครใส่แล้วจะช่วยให้ดูสดใสขึ้น เหมาะกับวันดีๆ อย่างวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้มากจ้า

4

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

มาต่อกันที่ชุดสีฟ้าที่เป๊ะ! ทุกองศาสไตล์สาวใหม่ ภาพด้านบนสาวใหม่เลือกสวมเบลเซอร์สีฟ้าที่ดูเนี้ยบแต่ก็มีความเป็นแฟชั่นไม่เบาเชียวละ ส่วนด้านล่างก็มาในชุดเดรสสีฟ้าที่ดูสวยแพงไม่แพ้ลุคด้านบนเลยทีเดียว

5

วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์

เจอภาพแรกของสาววุ้นเส้นเข้าไปต้องร้อง อื้อหืมมม บอกเลยว่าแซ่บม้ากกก! ที่เอาลุคนี้ของสาววุ้นเส้นมาแชร์ก็เพราะ เห็นว่ามันตรงกับวันหยุดสามวัน เผื่อใครที่จะไปเที่ยวพักผ่อนรับลมทะล ลองชุดว่ายน้ำหรือชุดบิกินี่สีฟ้าดูสิ ไม่หลุดเทรนด์แถมยังเด่นมาแต่ไกล หรือใครที่ไปต่างประเทศแบบสาววุ้นเส้นในภาพก็จัดเสื้อคลุมสีฟ้าติดไปด้วยสักตัวก็แล้วกันนะ

6

แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ส่วนลุคนี้เราจัดให้สาวๆ ที่อยากแต่งตัวเรียบร้อย เน้นแขนยาว แนะนำให้ใส่เสื้อเชิ้ตไม่ก็เสื้อยีนส์สีฟ้าก็ได้นะ อย่างที่บอกว่าไม่ต้องเป๊ะโทนสีให้มาก เอาที่เราสบายใจจะใส่ อาจเลือกเสื้อตัวที่มีลูกเล่นหรือดีไซน์ที่ไม่เรียบจนเกินไปเพื่อให้ดูมีอะไรในชุดบ้าง เดี๋ยวจะจืดชืดไปซะหมด ถ้าใครหาไม่ได้ก็ใช้ตัวช่วยเสริมพวกแอ๊กเซสซอรี่ส์หรือพร็อบเช่นหมวกหรือแว่นตากันแดดก็ได้

7

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์

สุดท้ายสำหรับแฟชั่นชุดสีฟ้าก็คือสาวแต้วที่มาในลุคสดใสๆ ทั้งเสื้อโปโล เสื้อสายเดี่ยว เดรส สาวแต้วก็เอาอยู่ที่ชุดนะ ที่จริงแล้วเราคิดว่าทุกคนนั้นก็คงจะมีชุดหรือเสื้อสีฟ้าติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้วละอย่างน้อยๆ ก็คนละตัวสองตัว จะเป็นเสื้อยืดธรรมดาๆ ก็ไม่ว่ากัน ขอแค่ในวันนั้นเราพกพาความสุขไปด้วยก็พอ จะใส่สีอะไรก็ไม่สำคัญ แพรวขอแค่ผู้อ่านทุกๆ คนได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ก็พอแล้ว เข้าไปกราบท่าน บอกรักท่าน ให้ชื่นใจหน่อยนะผู้อ่านที่รักของแพรวทุกคน สุขสันต์วันแม่จ้า

8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chomismaterialgirl, @davikah, @aum_patchrapa, @vjwoonsen, @urassayas, @pattieung, @annethong, @taewaew_natapohn, @warattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up