รวมไอเท็มชิ้นเด็ดถูกใจแม่ สำหรับลูกๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกซื้อของขวัญ

การเลือกซื้อของขวัญให้คุณแม่ สักหนึ่งชิ้นคงเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ท่าน แต่บางครั้งลูกๆ อย่างเราก็ไม่มีเวลาว่างไปเดินเลือกของขวัญ มารู้ตัวอีกทีก็ใกล้จะถึงวันแม่ซะแล้ว

เชื่อว่าหลายๆ คนคงประสบปัญหาเดียวกัน คือไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่ วันนี้แพรวจะมาแนะนำของขวัญวันแม่ให้กับทุกคน โดยของขวัญชิ้นนี้ตอบโจทย์ความต้องการของเราทุกอย่างทั้งสวยและคุณแม่ได้ใช้งานแน่นอน นั่นก็คือ “การเลือกซื้อเสื้อผ้าตัวใหม่ให้คุณแม่”

บางคนอาจจะคิดว่ามันเชยหรือดูราคาน้อยนิดไปไหมบอกเลยว่าราคาไม่ใช่สิ่งที่สำคัญ ความตั้งใจของลูกๆ ต่างหากล่ะที่ยิ่งใหญ่กว่าเรื่องราคา อย่างเสื้อผ้าของแบรนด์ยูนิโคล่ที่นำมาให้ดูเป็นตัวอย่างวันนี้ บอกเลยว่าคุณแม่ได้ไปแฮปปี้แน่ๆ ไม่รอช้าไปดูวิธีเลือกกันเลยจ้า

1.สังเกตดูว่าคุณแม่จำเป็นต้องใช้เสื้อผ้าแบบไหนเป็นพิเศษ

ลองดูว่าหากคุณแม่ยังทำงานอยู่หรือ มีธุระ เสื้อผ้าแบบไหน ที่คุณแม่ชอบใส่บ่อยๆ อาทิ คุณแม่อาจจะเป็นต้องใส่เสื้อเชิ้ตบ่อยๆ เพราะทำงาน คุณลูกอาจจะลองมาหาเสื้อเชิ้ตออกฟอร์ดสักตัวสำหรับวันแม่เพื่อให้คุณแม่ได้สวมใส่ไปทำงาน

2.สีอะไรคุณแม่ชอบใช้
ลองสังเกตว่าสีอะไรที่คุณแม่ชอบใช้ หรือ ลองมองรอบๆ บ้านดูว่าสินค้าสีไหนที่คุณแม่มักจะเลือกเข้ามาในบ้าน เช่น ถ้าคุณแม่ชอบสีชมพู คุณลูกอาจมองหาเสื้อผ้า ที่เป็นโทนสีชมพูมาให้ รับรองถูกใจแน่นอน

3.สังเกตดูว่าเสื้อผ้าตัวเก่งของคุณแม่เป็นแบบไหน

อีกหนึ่งวิธีที่จะเป็นตัวช่วยสำหรับคุณลูกมือใหม่ที่ไม่แน่ใจเสื้อผ้าแบบไหนที่จะถูกใจคุณแม่ ลองเปิดตู้เสื้อผ้าคุณแม่แล้วสังเกตว่าเสื้อผ้าแบบที่คุณแม่ชอบ ใส่บ่อยขนาดสีซีดแล้วคุณแม่ก็ยังใช้อยู่ ไม่ยอมซื้อใหม่สักที หรือเวลาคุณลูกไปเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่ ลองสังเกตดูว่าคุณแม่มักจะชอบซื้ออะไร หรือชอบดูอะไรเป็นพิเศษ แต่คุณแม่ก็ยังใช้ ไม่ยอมซื้อใหม่ วันแม่อาจจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณลูกที่จะมองหาของขวัญพิเศษๆ แบบนี้

4.สำรวจไซส์ให้ถูกต้อง
คุณลูกที่จะซื้อเสื้อผ้าให้คุณแม่ ลองดูไซส์จากตู้เสื้อผ้าเพื่อความมั่นใจว่าที่ซื้อให้จะถูกไซส์ที่คุณแม่ใส่ อีกวิธีง่ายๆ คือ ให้คุณลูกๆ แอบติดเสื้อผ้าคุณแม่ไปด้วยก่อนซื้อ เพื่อที่จะทาบไซส์หรือลองให้พนักงานที่ร้านยูนิโคล่เทียบไซส์ให้ ดูก่อนตัดสิน ใจซื้อก็ได้ เพราะที่สำคัญคือ เสื้อแต่ละร้าน แต่ละไซส์ อาจจะไม่เหมือนกัน ดังนั้นหากมีโอกาสเทียบไซส์ได้ก่อนก็จะดี

ไอเท็มชิ้นเด็ดที่รับรองว่าต้องถูกใจคุณแม่

Pleated Blouse

1-1

เสื้อผู้หญิงแขนสั้นสไตล์ผ้าพลีท มีความพลิ้วไหวตามความเคลื่อนไหวของร่างกาย ช่วยคุณแม่อำพรางหุ่น พร้อมเนื้อผ้าที่ใส่สบาย เหมาะกับใส่ในวันว่าง หรือทานข้าวนอกบ้านกับลูกๆ แมทช์ได้หลากสไตล์ กับกางเกงทุกแบบ

Extra Fine Cotton Shirt

2-1

เสื้อเชิ๊ตเนื้อนุ่ม ใส่สบาย มาในสีสุภาพ อาทิ ขาว ชมพู และฟ้า ที่คุณแม่สามารถใส่ในลุควันทำงาน หรือลุคแคชชวล ที่ทั้งดูชิลและคล่องตัว

Rayon Blouse

3

เสื้อผ้าเรยอนที่เรียบ หรู ดูแพง สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าโปร่งระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทั้งกับกระโปรงและกางเกง ครีเอทลุคที่หลากหลายให้คุณแม่ได้สวยสมวัย

Oxford Shirt

4

เสื้อเชิ๊ตสไตล์คลาสสิค หยิบมาใส่ได้ตลอดทั้งปี ไม่มีหลุดเทรนด์ ด้วยเนื้อผ้าขึ้นรูป ทำให้เก็บทรวดทรงคุณแม่ให้ออกมาเป๊ะทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใส่

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up