‘อาดิดาส’ เผยโฉมชุดฟุตบอล 3 ทีมดังก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กับคอนเซปต์ First Never Follows

คอนักฟุตบอลเตรียมเฮ ใกล้ถึงเวลาระเบิดศึกฤดูกาลใหม่ของลีคทั่วโลกดีกรีความร้อนแรงของแต่ละสโมสรก็เพิ่มขึ้น…อาดิดาสผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอลระดับโลกเลยจัดหนักกับกระแสคอนเซปต์ First Never Follows เป็นที่หนึ่งได้โดยไม่ตามใคร เปิดตัวชุดทีมแบบที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และเชลซี ไปชมกันเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Man_U_3rd_Kit_PR

ชุดทีมแบบที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สวยเท่ไม่แพ้ชุดทีมเหย้า/เยือนที่เปิดไปก่อนหน้านี้ โดยมาในชุดสีขาวขลิบสีดำได้รับแรงบันดาลใจจาก “นิวตัน ฮีธ” ซึ่งเป็นชื่อแรกของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 1878 และยังสื่อถึงเหล่าผึ้งงานในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมของอังกฤษที่ขณะนั้นสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีบทบาทสำคัญในวงการฟุตบอลอีกด้วย

เรอัล มาดริด

Real_Madrid_3rd_Kit_PR

ด้านราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็ส่ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, เจมส์ โรดริเกซ และซีเนดีน ซีดานกุนซือของทีม ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณา First Never Follows ของเรอัล มาดริด ซึ่งสวมใส่ใส่สตั๊ด Speed of Light ACE 16+ PURECONTROL สีโซล่าร์เยลโล่ว์ และ X16+ PURECHAOS สีโซล่าร์เรด และชุดทีมแบบที่ 3 พากันแท็คทีมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งโชว์ลีลาเลี้ยงบอล ส่งบอลบุกทำประตูทีมเจ้าถิ่นท่ามกลางแฟนบอลของเจ้าถิ่นที่ส่งเสียง บลา บลา บลา อย่างกึกก้อง สำหรับชุดทีมแบบที่ 3 ของทีมเรอัล มาดริดมาในชุดสีดำ มีแถบบนบ่าที่สื่อถึงเส้นทางจากสนาม Santiago Bernabéuไปถึงอนุสาวรีย์น้ำพุไซเบเลส ที่เป็นเส้นทางการฉลองชัยชนะของทีม…ชมภาพยนตร์โฆษณาFirst Never Followsของทีมเรอัล มาดริดได้ที่: https://youtu.be/BQfKSAUTt44

เชลซี

Chelsea_16-17_Third Kit_PR_GROUP

ส่วนสิงโตน้ำเงินครามเชลซี ก็ไม่น้อยหน้า ภาพยนตร์โฆษณามาเป็นเอนิเมชั่นสุดเจ๋ง ดันนักเตะโชว์ความเป็นหนึ่งได้โดยไม่ตามใครทั้ง ดิเอโก้ คอสต้า, ออสก้าร์, เนมันยา มาติช,แกรี่ เคฮิลล์, เคเนดี้ และรูเบ็น ลอฟตัส-ชีคที่สวมใส่ใส่สตั๊ด Speed of Light ACE 16+ PURECONTROL สีโซล่าร์เยลโล่ว์ และ X16+ PURECHAOS สีโซล่าร์เรด และชุดทีมแบบที่ 3 ที่ฝึกอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งในฤดูกาลใหม่ ซึ่ง สำหรับชุดทีมแบบที่ 3 นั้นมาในสีขาวขลิบน้ำเงิน พร้อมด้วยโลโก้สามแถมคลาสสิคของอาดิดาส…ชมภาพยนตร์โฆษณาFirst Never Followsของทีมเชลซีได้ที่

https://youtu.be/VRygQ699KnI

ทั้งนี้แฟนชาวไทยสามารถซื้อชุดทีมแบบที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และเชลซีได้แล้ววันนี้ ณ อาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์และร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายในราคา 2,790 บาท

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : อาดิดาส

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up