Empire Sneaker LAB ชุบชีวิตรองเท้าสุดเลิฟ ให้กลับมาใหม่เหมือนวันแรกเจอ

ชุบชีวิตรองเท้าสุดเลิฟ ให้กลับมาใหม่เหมือนวันแรกเจอ

หากจะพูดถึงไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งชายและหญิง หนึ่งในนั้นก็คงจะต้องมีรองเทาผ้าใบเก๋ๆ สักคู่อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนี้ดีไซน์ของรองเท้าผ้าใบก็ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงเพื่อใช้ออกกำลังกายเท่านั้น แต่หากยังช่วยเสริมลุคให้ผู้สวมใส่ดูทะมัดทะแมงและมั่นใจขึ้นอีกด้วย ซึ่งการดูแลรองเท้าผ้าใบคู่เก่งให้สวยเท่อยู่ตลอดเวลานั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

 ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) เป็นอาณาจักรแห่งการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบพร้อมออกแบบลวดลายโดยทีมช่างฝีมือมากประสบการณ์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ร่วมกับแบรนด์สีชื่อดังที่ได้การยอมรับจากเหล่าผู้สวมใส่สนีกเกอร์จากทั่วโลกอย่าง ‘แอนเจลัส’ (Angelus) และ ‘โซลิแทร์’ (Solitaire) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดรองเท้าชื่อดัง

บรรยากาศ Empire Sneaker Lab
บรรยากาศ Empire Sneaker Lab

เนื่องจากกลุ่มสนีกเกอร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มทางการค้าที่ขยายขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดไอเดียว่าควรจะมีแล็บที่สามารถเป็นทางเลือกให้กลุ่มคนรักสนีกเกอร์ ได้นำรองเท้าคู่โปรดมาดูแลอย่างถูกวิธี รวมทั้งนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ เกี่ยวกับสนีกเกอร์ให้กับลูกค้า อย่างการ Custom Sneaker ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งอเมริกา โดยลูกค้าสามารถดีไซน์ลวดลายและวาดลงบนสนีกเกอร์คู่เก่งของตัวเองให้เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร’

ภาพรองเท้าที่เคลือบน้ำยาแล้ว สามารถล้างคราบเปื้อนออกได้โดยง่าย
ภาพรองเท้าที่เคลือบน้ำยาแล้ว สามารถล้างคราบเปื้อนออกได้โดยง่าย

‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บของคนรักสนีกเกอร์ ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดสรรบริการต่างๆ ไว้สามรูปแบบ ได้แก่ Care Clean และ Custom โดยเริ่มจากการเคลือบน้ำยาป้องกันสิ่งสกปรกให้กับรองเท้า (Care) ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘โซลิแทร์ นาโน พลัส’ ใช้ฉีดพ่นบริเวณรองเท้า สามารถป้องกันฝุ่นละออง คราบน้ำ และคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ให้มาเกาะที่บริเวณรองเท้า โดยฉีดห่างจากรองเท้าประมาน 15-20 เซนติเมตร สามารถพ่นได้ในทุกๆ 2 สัปดาห์

สื่อมวลชนขณะ Workshop

ถัดมาที่การทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีการเช็ดล้างที่ทันสมัย (Clean) ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘โซลิแทร์ ชู คลีน’ โดยการใช้หัวแปรงด้านบนกดลงบนรองเท้าให้น้ำยาออกมาบริเวณฟองน้ำ แล้วจึงใช้แปรงถูตามจุดที่มีคราบสกปรก สามารถใช้ได้ทั้งกับผ้าใบ หนังแท้ และหนังเทียม

ภาพรองเท้าที่เพ้นท์โดยสี Angelus
ภาพรองเท้าที่เพ้นท์โดยสี Angelus
ภาพรองเท้าที่เพ้นท์โดยสี Angelus
ภาพรองเท้าที่เพ้นท์โดยสี Angelus

ปิดท้ายที่การวาดลวดลายและทำสีใหม่ลงบนสนีกเกอร์ (Custom) ที่แรกและทีเดียวในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์สีจาก ‘แอนเจลัส’ สีที่ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 ของโลกในวงการสนีกเกอร์กับโทนสีที่มีให้เลือกกว่า 100 เฉด สามารถใช้ได้ทั้งกับหนังนุ่มและหนังกลับ บริการใหม่ที่จะช่วยสร้างทุกจินตนาการของคนรักรองเท้าผ้าใบให้เป็นจริง

ผลิตภัณฑ์สีเพ้นท์ของ Angelus
ผลิตภัณฑ์สีเพ้นท์ของ Angelus

โดยผลิตภัณฑ์หลักที่มีจำหน่ายอยู่ใน ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จาก ‘โซลิแทร์’ (Solitaire) แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘More than care’ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลรองเท้ามากว่า 80 ปี และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในประเทศแถบยุโรปด้านการดูแลรักษารองเท้าอย่างครบวงจร ภายใต้การผลิตของสถาบัน BNS (Begal Nicho and Solitare) ที่ได้มาตรฐานด้วยขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน รวมถึงยังมีแบรนด์สีชื่อดังที่คนรักรองเท้าผ้าใบต่างให้การยอมรับอย่างแบรนด์ ‘แอนเจลัส’ (Angelus) แบรนด์สีคุณภาพที่ก่อตั้งมานานกว่า 109 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Create what you can’t have.’ สีแบรนด์เดียวที่สามารถเพ้นท์โดยไม่ทำให้คุณภาพเนื้อผ้าของรองเท้าเสียไปจากเดิม อีกทั้งยังช่วยถนอมและรักษารองเท้าคู่โปรดให้คงคุณภาพดีไว้อีกด้วย

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Empire Sneaker LAB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up