Calvin Klein Collection Pre-Fall 16 มินิมัล เย้ายวนใจ

Calvin Klein Collection Pre-Fall 16 มินิมัล เย้ายวนใจ

Calvin Klein Collection นำเสนอคอลเลคชั่น Pre-Fall 2016 สำหรับสุภาพสตรี ซึ่งออกแบบโดยฟรานซิสโก คอสตา ผู้อานวยการฝ่ายสร้างสรรค์เสื้อผ้าสุภาพสตรีของคาลวิน ไคลน์

คอลเลคชั่นนี้ ฟรานซิสโก คอสตา ให้ความสนใจต่อความรู้สึกมินิมัล ทว่าเต็มเปี่ยมด้วยความเย้ายวนใจ ภายใต้แรงบันดาลใจจากงานของประติมากรชาวอังกฤษ “บาร์บารา เฮพเวิร์ธ” (Barbara Hepworth) การใส่ลูกเล่นที่ผสมผสานกันระหว่างแนวทางการออกแบบในสไตล์มัสคิวลีนและเฟมินีนซึ่งมีปรากฏให้เห็นตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ถูกนำมาตีความใหม่อีกครั้งผ่านโครงร่างของเสื้อผ้าแบบโอเวอร์ไซส์ และรูปทรงโค้งมนแบบนาฬิกาทราย  โดยให้ความสำคัญกับความพิถีพิถันในการตัดเย็บ เสื้อชั้นนอกเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่น รวมทั้งชิ้นเด่นๆ อย่างเสื้อแจ็คเก็ตหนังพิมพ์ลายขนแกะ และเสื้อโค้ทดัฟเฟิลหนังเงา ความอบอุ่นและความอ่อนนุ่มมีให้เห็นอย่างเด่นชัดในกลุ่มเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งใช้ผ้าแคชเมียร์และไหมวิสคอสในการตัดเย็บ โดยเพิ่มรายละเอียดด้วยการนำมาแมทช์กับเสื้อหนัง  เสื้อติดขนแกะ และวูล

สำหรับสีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่น มีทั้งสีน้ำตาลคาราเมล สีเทา สีดำ และสีน้ำตาลคอนยัก(cognac) ซึ่งถูกเน้นให้โดดเด่นขึ้นด้วยลายพิมพ์เสือดาว นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นรองเท้าสนีกเกอร์ และรองเท้าส้นสูงที่มีทั้งสีดำและสีขาว กระเป๋าคลัทช์หนังเนื้อนุ่ม และกระเป๋าถือสีดำและน้ำตาลคาเมล ทั้งหมดถูกออกแบบและนำเสนอมาเพื่อให้คอลเลคชั่นช่วงเข้าฤดูหนาว 2016 ของ Calvin Klein Collection ดูสมบูรณ์แบบ

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

พบกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่น Pre-fall 2016 จาก Calvin Klein Collection ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 1

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up