Like a virgin! สวย เลิศ เชิด ใส ในวันฟ้ารั่ว!

อากาศอึมครึมช่วงวันฝนพรำแบบนี้ เล่นพาลเอาไม่อยากแต่งตัวไปซะอย่างนั้น เพราะไหนจะชื้นจะแฉะ แต่งเยอะไปก็แครี่ลำบาก ครั้นจะมาแบบน้อยๆ ก็ดูเบาเกินงาม

เอางี้! ผม Pound_Praewnista ส่องซุป’ตาร์มาให้ แล้ว ยืนยันเลยว่า แต่งสวยให้เจิดหน้าฝน ‘โทนขาว’ เท่านั้นที่เอาอยู่

virginไล่ตั้งแต่ตัวแม่พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ขานี้เลือกแต่งตัวด้วยโทนสีขาวบ่อยมาก ซึ่งมันทั้ง Feminine และก็ดูโรแมนติกสุดๆ ยิ่งเดรสผ้าลูกไม้ของ Landmee ด้วยแล้ว ยิ่งสวยซอฟท์มากครับ

virginผู้จัดคนสวยแอน ทองประสม เล่นใหญ่มากมาในเบลเซอร์ไหล่ตั้งสวยปังของพระองค์หญิงฯ (แบรนด์ sirivannavari) ที่ผมเชียร์ขาดใจว่าใครยังไม่ซื้อควรซื้อ เพราะมันทั้งสวยทั้งสตรองขั้นสุด แมทช์ไว้กับสกินนี่ยีนส์แบบคุณแอน หรือจะกางเกงขากว้างไปเลยก็ยังได้ ตัวนี้คุ้มสุดๆ ครับ

virgin3 สาวเพื่อนซี้ ญาญ่า คิมมี่ และมาร์กี้ ก็เลือกสวยด้วยสีขาวเช่นกัน เดรสแขนยาวที่ญาญ่าใส่ ดูละมุนน่าทะนุถนอม เป็นของ American Eagle  ส่วนคิมมี่เลือกเป็นเชิ้ตเดรสผ้าไหมซาติน ลุคนี้ใส่มาถ่ายปกแพรวเมื่อตอนเจอกันครั้งก่อน ที่เลือกแมทช์ไว้กับกระเป๋าหนังจระเข้สีสวย จาก Bangkok Bootery งานกระเป๋าแฮนด์เมดทำมือสัญชาติไทย ที่สวยปังสุดๆ สาวสุดท้ายแม้จะไม่ได้มาแบบ Total White แต่เชิ้ตขาวที่ใส่ก็ดูลื่นสบายผิวสุดๆ

virginด้านสาม Mint และ Min ก็ขาวสวยคนละแบบ ชุดของ มิน พีชญา ชุดนี้เป็นของ Nicha ครับ เห็นสวยหวานแบบนี้ จริงๆ มินเป็นสาวเท่ห์นิดๆ นะครับ เพราะบ่อยครั้งที่เราเจอกัน จะได้เห็นสาวคนนี้ในลุคสบายๆ อย่าง White T-Shirt ที่เธอแมทช์ไว้กับกางเกงสกินนี่ ด้านมิ้นต์เลือกสวยสบายๆ ในวันว่างกับเชิ้ตเดรส ที่เราว่าชิ้นเดียวเดี่ยวๆ แบบนี้ก็เอาอยู่แล้วละ

virgin2 สาว ชมพู่ – ดาวิกา มาแนวสวยหรูครับ ที่เก๋คนละแบบ ด้านชมดูเป็น Lady Dior มากๆ  เหมาะให้มาดมาดามสุดๆ ส่วนสาวใหม่เลือกชุดจาก Patinya มาแบบสวยโก้ ที่ผมว่าสาวๆ Working Women ทั้งหลายควรแต่งตาม

virginปังสุดตอนนี้ ผมขอเทคะแนนให้กับสาวผิวแทนคนใหม่ของวงการ พลอย เฌอมาลย์ เพราะตั้งแต่อาบแดดจนผิวก่ำ ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอสวยสตองขั้นสุด ขนาดชุดขาวผ้าลูกไม้จาก Landmee นี้ ที่น่าจะทำให้เธอดูละมุน ขึ้นบ้าง แต่ไม่เลย! กลับสวยเผ็ดขึ้นอีกหลายเท่า (ขอตบมือรัวๆ ให้กับเฌอมาลย์ 10 วินาทีพร้อมๆ กันครับ)

ในเมื่อฟ้าหมอง ก็ต้องแต่งตัวให้ไบรท์นะสาวๆ

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

 

เรื่อง : Pound_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up