เป๊ะขึ้นทุกปี 6 แฟชั่นอารยาสไตล์ สวยไฮคลาสในParis Fashion Week

กลายเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกเต็มตัว อีกทั้งสื่อต่างๆ ก็ให้ความสนใจมากขึ้นทุกปี สำหรับสาวชมพู่ อารยา ล่าสุดก็ได้ไปร่วมงานใหญ่อย่าง Paris Fashion Week Haute Couture Fall/Winter 2016 อีกด้วย

จะออกงานไหนทั้งไทยหรือเทศก็ไม่เคยทำให้บรรดาแฟนคลับผิดหวังกับการแต่งตัวที่ยังคงความเป๊ะ ดูดีมีรสนิยมไปทุกกระเบียดนิ้ว และสำหรับงานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Paris Fashion Week จริงๆ แล้วสาวชมก็มีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงานมาหลายครั้ง โดยในแต่ละปีที่ไป ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาสื่อต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้การที่เธอไปเดินอยู่กลางพรมแดงเมืองคานส์เลย
3 March 2014

Paris Fashion Week

สาวชมพู่ไปร่วมดูโชว์ Elie Saab ในParis Fashion Week Woman Wear Fall/Winter 2014-2015

4 March 2014

Paris Fashion Week
ไปดูโชว์ของ Chanel ใน Paris Fashion Week Woman Wear Fall/Winter 2014-2015 คราวนั้นมาในลุคสบายๆ ใส่เสื้อครอปคู่กับกางเกงแนวสปอร์ต

26 January 2015

Paris Fashion Week
สาวชมไปดูโชว์ของChristian Dior ในParis Fashion Week Haute Couture Spring/Summer 2015

26 January 2015

Paris Fashion Week
สาวชมไปดูโชว์ของGiambattista Valli ในParis Fashion Week Haute Couture Spring/Summer 2015

7 March 2016

Paris Fashion Week

อัพเดทเทรนด์หน้าหนาวกันตั้งแต่ต้นปี 2016 สาวชมก็ได้ไปร่วมดูโชว์ของ Giambattista Valli อีกเช่นกัน แต่เป็นโชว์ใน Paris Fashion Week Woman Wear Fall/Winter 2016-2017

สำหรับParis Fashion Week 2016 ครั้งนี้ ที่สาวชมเดินไปทางดูโชว์ เธอก็ยังคงเป็นตัวแม่ของวงการแฟชั่น โดยภาพล่าสุดที่ปรากฏอยู่บนInstagramของเจ้าตัวนั้น เป็นการไปร่วมดูโชว์ของแบรนด์ Versace ที่มาร่วมเปิดโชว์ในงาน ซึ่งลุคนี้เป็นคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 :  Versace’s Urban Jungle ขอบอกเลยว่าสาวชมดูเท่และเซ็กซี่สุดๆ เทียบกับLook book ที่นางแบบถ่ายออกมาก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลย

Paris Fashion Week

การอวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ของบรรดาแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในแฟชั่นวีคที่ปารีสยังไม่หมดแค่นี้ เชื่อว่าสาวชมคงจะมีทีเด็ดงัดออกมาโชว์อีกแน่นอน
เรื่อง : sriploi
ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up