ต้องแยกให้ออก! ชุดเทปกาว Low Cost ใส่ยังไงไม่ให้ Low Class

ชุดเทปกาวเจ้าปัญหาจากงานสยามดารา ดูแล้วไม่ค่อยสบายตาเท่าไหร่ วันนี้เลยพามาดูชุดที่ทำจากเทปกาวแบบสร้างสรรค์กันบ้าง ถึงจะLow Cost แต่ไม่ Low Class นะจ๊ะ

สมัยนี้ความคิดสร้างสรรค์ของคนเราไปไกลมาก หลายครั้งที่เราเห็นแฟชั่นแแปลกๆ แหวกแนวจนน่าตกใจ อันไหนที่ดูดีมีรสนิยม คนก็ชมชอบ แต่อันไหนที่มันเกินขอบเขต ผลที่ตามมาก็คงไม่ต่างจากกรณีที่เกิดขึ้นกับสาวสุดเซ็กซี่จากเวทีการประกวดชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนเรื่องชุดที่สวมใส่ไปงานประกาศรางวัลของสยามดารา

1102575

สำหรับชุดเจ้าปัญหาที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ แม้ว่าจะเป็นชุดที่อ้างว่าได้แรงบันดาลใจมาจากภาพแฟชั่นขอลูกเกด เมทินี ที่ขึ้นปกนิตยสารแพรวเมื่อหลายปีก่อน แต่นั่นเป็นการนำเสนอในรูปแบบของแฟชั่นหนังสือในโอกาสฉลองปีใหม่ให้กับผู้อ่านเท่านั้น

d75f87acd6475709d32eb9ca8f37a9c0

ชุดที่ถูกสร้างสรรค์จากเทปกาว

จริงอยู่ว่าการเลือกชุดออกงานสำหรับคนในวงการบันเทิง จำเป็นมากที่จะต้องหาชุดที่เตะตาที่สุดเผื่อให้สื่อสนใจ การใส่ชุดที่โชว์ผิว นุ่งสั้น เปิดบน โชว์ล่างจึงไม่ใช่เรื่องแปลกแล้ว (แม้ว่ายังมีคนบางกลุ่มอาจยังไม่เห็นด้วย) แต่ก็ต้องอยู่ในหลักของความพอดีด้วย หรือถ้าอยากจะใช้เทปกาวมาทำเป็นชุด จริงๆ แล้วของฝรั่งเขาก็มีทำ ซึ่งเป็นไอเดียที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ดูเรียบหรู ไม่โลว์คลาสอย่างที่เคยเห็นมา

DSC_7267_large

http://www.burdastyle.com/projects/masking-tape-dress?image=248177

นอกจากชุดสีขาวที่ทำจากเทปกาวแล้ว ก็ยังมีชุดเก๋ๆ จากเหล่าวัยรุ่นอเมริกันที่ขยันขนไอเดียโดยใช้เทปกาวมาทำเป็นเดรส และสูท รวมถึงกางเกงใส่ไปงานพรอมกันด้วย ซึ่งแต่ละแบบก็มีดีเทลที่น่าสนใจ ใส่ความคิดสร้างสรรค์กันบรรเจิดสุดๆ

 

เรื่อง : sriploi

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up