FASHION OF THE WEEK : เซ็กซี่อย่างมีระดับในชุดแหวกขาผ่าข้างของ 6 ดาราสาวโชว์เรียวขาสวย

FASHION OF THE WEEK : เซ็กซี่อย่างมีระดับในชุดแหวกขาผ่าข้างของ 6 ดาราสาวโชว์เรียวขาสวย

เป็นเรื่องธรรมดาที่ดาราสาวๆ ของเราจะต้องมีลุคเซ็กซี่มาให้เห็นกันบ้าง งานนี้ก็ถือเป็นกำไรของคนดูอย่างเราไปเต็มๆ เมื่อเหล่าดาราสาวพร้อมใจกันโชว์เรียวขาสวย กับชุดแหวกขาผ่าข้างอวดความเซ็กซี่ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

FASHION OF THE WEEK

1.ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต
คนแรกต้องยกให้กับขุ่นแม่ชมพู่-อารยา ขอย้อนกลับไปช่วงงานพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 ที่หลายคนคงจะจำได้ดีกับลุคเซ็กซี่เผ็ดร้อนของสาวชมจากแบรนด์ Atelier Versace เขาบอกว่าของจริงไม่ต้องพูดอะไรมาก ดูกันเอาเองว่าเผ็ดแค่ไหน! สำหรับชุดแหวกขาผ่าข้างของสาวชมนั้น เรียกได้ว่าแหวกได้ใจจริงๆ ค่ะ ถือยังเป็นลุคเซ็กซี่ที่ยังติดตาตรึงใจของใครเลยๆ คนเลยทีเดียว

FASHION OF THE WEEK

2.ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

เมื่อมีขุ่นแม่ชมไปแล้ว จะไม่มีขุ่นลูกใหม่ไปได้อย่างไร แน่นอนว่าสาวใหม่ก็ไม่ยอมน้อยหน้าปรากฎตัวในชุดราตรียาวสีม่วงผ่าข้างโชว์เรียวขางามๆ ชุดสวยๆ ชุดนี้จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่แบรนด์ไทยอย่าง Vatanika เป็นอีกหนึ่งลุคที่สาวใหม่ทำได้ดี ไม่ผิดหวังจริงๆ

FASHION OF THE WEEK

3.ปู – ไปรยา สวนดอกไม้

แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นสาวปู-ไปรยา เพราะโดยส่วนตัวแล้วมองว่า ผู้หญิงคนนี้มีอินเนอร์ความเซ็กซี่ที่แผ่ออกมาอย่างรุนแรงมาก ต่อให้ใส่ชุดมิดชิด เรียบร้อยแค่ไหนก็ยังดูเผ็ดดูเซ็กซี่เสมอ ยิ่งได้ชุดแซ่บๆ จากแบรนด์ดังอย่าง Versace Spring 2016 ที่เจ้าตัวไปร่วมงาน amfAR พูดได้คำเดียวว่าตอนที่เห็นภาพสาวปูเดินเก๋ๆ ออกมาพร้อมกับลุคนี้คือมันสมบูรณ์แบบมาก ทั้งผิวสีน้ำผึ้งของสาวปูกับชุดมันตัดกันได้อย่างลงตัวไม่มีที่ติ

FASHION OF THE WEEK

4.แซมมี่ ปัณฑิตา  เคาวเวลล์
ส่วนสาวที่ได้ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดคนใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเราก็คงจะหนีไม่พ้นสาว แซมมี่ – ปัณฑิตา ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้นๆ โดยสาวแซมมี่มาในชุดแบรนด์ #thewehtwork ตัวชุดเป็นชุดผ่าข้างทั้งสองข้าง ใครที่ใส่ชุดนี้บอกเลยว่าหุ่นต้องดีจริง ขาต้องยาวจริงถึงจะใส่ออกมาแล้ว แล้วพอมันมาอยู่บนตัวของสาวแซมมี่ เราว่ามันชวนให้หน้ามองสุดๆ เลยล่ะ สมแล้วกับตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ของวงการบันเทิง

FASHION OF THE WEEK

5.คิมมี่ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ตั้งแต่สาวคิมขนยันออกกำลังกาย หุ่นก็เฟิร์มสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่แปลงใจเลยว่าทำไมพักหลังๆ จะเห็นสาวคิมมากับลุคเผ็ดๆ อยู่บ่อยๆ ซึ่งมันโอเครมาก ลงตัวมากนะ เป็นอีกลุคหนึ่งของสาวคิมที่เราชอบ เบื่อแล้วกับลุคใสใส อย่างชุดนี้เป็นชุดจากแบรนด์ Sobasiz ที่สาวคิมใส่ไปอัดรายการ เป็นลุคที่ดูสาวหรูแต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ ตรงช่วงเรียวขาที่ผ่าข้างขึ้นมา ดูน่าสนใจมากทีเดียว

FASHION OF THE WEEK

6.สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข

สุดท้ายก็คือดาราสาวเซ็กซี่ไซส์มินิอย่างสายปาน – อภิญญา โดยได้ชุดจาก AB By Angelys Balek New York Spring/Summer 2016 Fashion Show เป็นชุดเดรสสีดำที่ดูเรียบหรู แต่ก็เผ็ดไม่ใช่เล่นกับดีไซน์ของชุด ยิ่งตัวของสายป่านเป็นผู้หญิงที่เก๋ มีเอกลักษณ์เวลาใส่สุดสีดำแล้วมันทำให้เจ้าตัวยิ่งดูน่าค้นหา ดูสบายๆ ไม่เป๊ะเว่อร์หรือพยายามจนเกินไป

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@hwanjeabjeab,chuwaab,yod_yakuzabos, jenzzi, spycool_tukta,prayalundberg, coco_yellow, Pitchana, spokedarktv, womenmthai, koh_sarawut, nampraw, fotayen, Millions Of STARS, Vatanika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up