ยูนิโคล่ออกคอลเลคชั่นใหม่ LifeWear Fall/Winter 2016 แฟชั่นที่ดีต้องใส่ได้จริง!

ยูนิโคล่ เผยโฉม Fall/Winter 2016 LifeWear Collection ให้คุณสบายและสนุกสนานไปกับแฟชั่นร่วมสมัยสวมใส่ได้สำหรับทุกโอกาส

เมื่อเวลาเปลี่ยน ไลฟ์สไตล์และความเชื่อของเราก็ย่อมเปลี่ยนตามไปยูนิโคล่เชื่อว่าเอกลักษณ์ด้านแฟชั่นของแต่ละคนเป็นสิ่งที่มาจากภายใน ไม่ใช่ภายนอก หรืออาจพูดได้ว่าแฟชั่นของคุณเกิดจากการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าของคุณ ไม่ใช่ที่ตัวเสื้อผ้าเอง ดังนั้น ยูนิโคล่จึงเลือกที่จะมุ่งสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับคุณ ในฐานะผู้สวมใส่

การสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นกับคอลเลคชั่น LifeWear Fall/Winter 2016 ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าล่าสุดจากยูนิโคล่ที่คุณคุ้นเคย โดยคอลเลคชั่นนี้ผสานความคิดทางแฟชั่นที่ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างลงตัวในทุกโอกาส

ปัจจัยพื้นฐาน (Essentials)

เสื้อผ้าที่เรียบง่ายคุณภาพสูงรวบรวมทุกความมุ่งมั่นเพื่อแบบฉบับแห่งความสมบูรณ์

กางเกงยีนส์ กางเกงชิโน่ เสื้อเชิ้ตคอตตอน และเสื้อถักตัว คือเสื้อผ้าพื้นฐาน ที่ทุกคนต้องมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เวลาที่สวมเสื้อผ้าเหล่านั้นคือรากฐานแห่งความทรงจำอันล้ำค่า ความเรียบง่ายที่นำเสนอด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆจากยูนิโคล่สามารถสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นที่ใดหรือช่วงเวลาใดก็ตาม

เสื้อผ้าแนวสปอร์ตและไอเท็มอื่นๆ สะท้อนถึงความชอบของผู้สวมใส่ในปัจจุบันที่ต้องการความสบายและการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว แต่ในขณะเดียวกันยังช่วยทำให้ดูดีได้ทุกครั้งเมื่อลงสนาม หรือโดดเด่นได้ในแบบสบายๆนอกบ้าน ยูนิโคล่ จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ไอเท็มที่เรียบง่ายแต่คงกลิ่นอายแห่งแฟชั่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกโอกาส

11-1

เสื้อผ้าสำหรับวันทำงาน (Work)

สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติยืดหยุ่น และพิถีพิถันตรงความชอบของสำหรับทุกคน

เสื้อผ้าในวันทำงานมิได้ถูกจำกัดเพียงแค่สถานที่ทำงานอีกต่อไป ด้วยสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปยูนิโคล่จึงให้ความใส่ใจเพื่อช่วยให้คุณดูดีได้เสมอ ยูนิโคล่นำเสนอผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่ออกแบบมาอย่างประณีตในรูปแบบสไตล์ที่เรียบง่าย(minimalist styles)ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ แต่พร้อมมอบความอบอุ่นและความสบายสูงสุดอย่างเช่นเคย

2-1

คล่องตัวไปกับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต (Sport)

สวมใส่ได้ในทุกวัน พร้อมสร้างความมั่นใจกับทุกกิจกรรมการเล่นกีฬา

ทุกวันนี้ มีคนจำนวนมากที่มองหาเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่เพื่อไปเดินซื้อของได้ หลังการเล่นโยคะหรือวิ่งออกกำลังกาย ยูนิโคล่ จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านการใช้งานพร้อมช่วยให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างดูดี ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่มาพร้อมกับความสามารถในการระบายเหงื่อแห้งเร็ว ให้ความอบอุ่น กันน้ำและลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศได้ดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ที่ออกำลังกายแต่ขณะเดียวกันก็สามารถช่วยให้ดูดีได้อย่างง่ายๆ แม้หลังการออกกำลังกาย  เสื้อผ้าออกกำลังกายของยูนิโคล่จึงได้ผสานคุณสมบัติแห่งการใช้งาน การสวมใส่อันแสนสบาย เข้าไว้กับการช่วยให้คุณดูดีได้ทุกโอกาส

33-1

สวมใส่สบายตัวแม้ในยามพักผ่อนที่บ้าน (Home)

ให้คุณสัมผัสถึงความสบายในทุกท่วงท่าและอารมณ์

ในวันสบายๆ ที่บ้านคุณอาจเลือกอ่านหนังสือบนเตียง ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรด หรือเพียงแค่ได้นั่งบนโซฟานุ่มๆเพื่อเติมพลังหรือผ่อนคลายจากวันหนักๆนอกบ้าน ยูนิโคล่เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคุณ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มอบความนุ่ม เบา และสบายแก่การสวมใส่ จนกระทั่งคุณอาจลืมไปว่ากำลังสวมใส่เสื้อผ้าชิ้นนั้นอยู่ 44-1

คอลเลคชั่นสำหรับเด็กและทารก

ให้เจ้าตัวน้อยได้มีสไตล์ รู้สึกสบายตัวและปลอดภัย ในขณะที่พวกเขากำลังค้นหาความหมายของโลกใบนี้ด้วยตัวเค้าเอง

เสื้อผ้าสวมใส่สบายที่ช่วยพาเหล่าตัวน้อยไปไขกุญแจแห่งความสงสัย

วัยเด็กเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสงสัย พวกเขาต่างค้นหาสิ่งใหม่ๆเพื่อทดลอง ทั้งในเวลาเล่นและเวลาเรียนและพวกเขาคือวัยที่เต็มไปด้วยพลังงาน ยูนิโคล่ จึงนำเสนอไอเท็มที่ทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสบายตัวและปลอดภัยในขณะที่พวกเขาค้นพบสิ่งต่างๆ รอบตัวได้อย่างสนุกสนาน

เนื้อผ้าและการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และลักษณะการเคลื่อนไหว

เสื้อผ้าสำหรับทารกและเด็กจากยูนิโคล่ นำเสนอไอเท็มที่มุ่งเน้นการใช้งานเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของเด็กๆ  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดที่ใช้เนื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นและแห้งเร็ว กางเกงที่ยืดหยุ่น รวมถึงเสื้อตัวนอกที่ทำความสะอาดง่าย ยูนิโคล่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมถึงการมอบคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวอันบอบบาง และเสื้อตัวในที่รอยเย็บไม่สัมผัสกับผิว นอกจากนี้ สิ่งที่ทั้งผู้ดูแลเด็กและตัวเด็กเอง ไม่ควรมองข้าม คือเสื้อผ้านั้นต้องง่ายต่อการสวมใส่และถอดออก ยูนิโคล่จึงออกแบบซิปให้สะดวกกับการใช้งานของเด็กและมีความทนทาน เพื่อให้เด็กๆ รู้สึกสบายตัว และยังสามารถใส่หรือถอดเองได้

5

คอลเลคชั่น MAGIC FOR ALL

คอลเลคชั่น MAGIC FOR ALL สรรสร้างคอลเลคชั่นฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยไอเท็มใหม่ๆ สไตล์วินเทจแบบย้อนยุคที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการสวมใส่อย่างไม่ซ้ำใคร

แรงบันดาลใจการแต่งตัวสไตล์เด็กมหาวิทยาลัย (Varsity) และการผจญภัยกลางแจ้ง(Outdoor) เสื้อผ้าสไตล์ Varsity มีแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นและการใช้ชีวิตผ่านกิจกรรมกลางแจ้งของบรรดาเหล่านักกีฬามหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาคอลเลคชั่นนี้ถูกนำเสนอด้วยสไตล์วินเทจบนเสื้อถักและเสื้อสเว็ทเตอร์ ผ่านเอกลักษณ์โดดเด่นในการนำตราของมหาวิทยาลัยมารวมเข้ากับลายยอดนิยมต่างๆนอกจากนั้นในปีนี้  ยูนิโคล่ นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่างอัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) มานำเสนอนอกเหนือไปจากเสื้อถักและเสื้อลายตาราง (Flannel)  ที่มั่นใจในความอบอุ่นพร้อมคงความเท่ห์และทันสมัยให้แก่ผู้สวมใส่เหมาะสำหรับกิจรรมต่างๆ ตลอดฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังขอนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์ย้อนยุคในเฉดสีทันสมัยและไอเท็มที่ผสานลวดลายคาแรคเตอร์ชื่อดังอีกมากมาย

คอลเลคชั่นMAGIC FOR ALL

คอลเลคชั่น MAGIC FOR ALLคือความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และบริษัท ดิสนีย์ คอนซูมเมอร์ โปรดักส์ที่พร้อมร่ายมนต์แห่งความสุขสนุกสนานให้แก่ผู้คนทั่วโลกผ่านความมหัศจรรย์ของคาแรคเตอร์จากดิสนีย์เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ทุกวันเข้าไว้ด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นความมหัศจรรย์ของเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ความน่าตื่นเต้นจากมาร์เวล การผจญภัยจากสตาร์วอร์ส หรือแนวคิดสุดครีเอทจากพิกซาร์ ทั้งหมดต่างถูกสร้างสรรค์ไว้อย่างสอดคล้องกับปรัชญา “LifeWear” (ไลฟแวร์) ของยูนิโคล่ ซึ่งคอลเลคชั่น MAGIC FOR ALL ทำให้การเลือกสรรและสวมใส่เสื้อผ้าเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นไปอีกทั้งนี้ยูนิโคล่ ได้เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ในแนวคิด MAGIC FOR ALL ขึ้นที่สาขาแฟลกชิปในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2558 และได้เปิดชั้นพิเศษขึ้นที่ชั้น 12 ของสาขาแฟลกชิป ณ เขตกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดทำการจนถึงเดือนกรกฎาคมปีนี้

6

คอลเลคชั่น ฮานะ ทาจิมะ (Hana Tajima)

ภายใต้ปรัชญา“LifeWear” (ไลฟแวร์) ของยูนิโคล่ ถูกเพิ่มเสน่ห์อันน่าค้นหา ด้วยเนื้อผ้าสวมใส่สบาย คงกลิ่นอายของวัฒนธรรมตามแบบฉบับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ยูนิโคล่ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 HANA TAJIMA FOR UNIQLO เดือนมิถุนายนนี้ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รังสรรค์จากความหลากหลายทางวัฒนธรรมอันงดงามของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับ ฮานะ ทาจิมะ ดีไซเนอร์สัญชาติอังกฤษชื่อดัง ที่ได้รับรางวัลยกย่องมากมายจากผลงานการออกแบบเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและนำสมัยมาแล้วทั่วโลก

คอลเลคชั่นนี้ ได้มีการวางจำหน่ายในร้านยูนิโคล่บางสาขาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแล้วกว่าสองฤดูกาล โดยในปีนี้ยูนิโคล่มีแผนขยายการวางจำหน่ายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในประเทศญี่ปุ่น จีน (รวมทั้งฮ่องกง) เกาหลีใต้ ไต้หวัน และออสเตรเลีย รวมถึงตลาดอื่นๆทั่วโลก

ฮานะ ทาจิมะ ได้ผสานเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และดีไซน์ร่วมสมัยที่เพิ่มเสน่ห์ให้แก่คอลเลคชั่นในรูปแบบใหม่ ด้วยการผสานรากฐานวัฒนธรรมแบบฉบับญี่ปุ่นผสมผสานกับวัฒนธรรมแห่งตะวันตกมาสู่ คอลเลคชั่นร่วมสมัย ที่ใส่ใจเพื่อการใช้งานเพื่อคงความรากฐานแห่งวัฒนธรรมกับโลกแฟชั่นอันทันสมัยไว้ด้วยกัน

7

คอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ (Ines De La Fraessange)

คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์

คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ เป็นความร่วมมือระหว่างอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ผู้นำแฟชั่นสไตล์ปารีเซียง ชิค และยูนิโคล่ ภายใต้การนำของนาโอกิ ทากิซาว่า ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของยูนิโคล่ ความร่วมมือในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ อิเนสได้นำเสนอความเป็นตัวตนของเธอผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปท์ “LifeWear” (ไลฟ์แวร์) ของยูนิโคล่ เพื่อยกระดับความงามในแบบฉบับของผู้หญิงไปอีกขั้น ในฤดูกาลนี้ อิเนสได้รังสรรค์เสื้อผ้าในสไตล์ผสมผสานที่ทันสมัยเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน ด้วยความตั้งใจที่ต้องการรังสรรค์เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายแต่ยังคงสง่างามในทุกย่างก้าว เหมือนกับที่ตัวเธอชื่นชอบ

เสน่ห์แห่งโทนสีเทาเข้ม เพิ่มความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่

คอลเลคชั่นนี้ ใช้สีเทาแบบไล่ระดับสี รวมถึงสีเทาโทนเข้มและสีดำชาร์โคล เป็นสีหลัก ไอเท็มอย่างเสื้อโค้ท เสื้อถักและเสื้อเชิ้ต ยังได้เพิ่มสีสันของสีฟ้าสดและสีแดงไว้อีกด้วย ส่วนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของอิเนสอย่างสีน้ำเงินเข้ม (navy color) และสีเทา ก็ยังคงช่วยเพิ่มเสน่ห์และความลุ่มลึกให้แก่สไตล์ปารีเซียงได้อย่างคลาสสิค

8-1

คอลเลคชั่น คารีน รอยท์เฟลด์ (CarineRoitfeld)

คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 คารีน รอยท์เฟลด์

คารีน รอยท์เฟลด์ เป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น จากการเป็นแฟชั่น ไอคอนและผู้ริเริ่มงานแฟชั่นต่างๆได้อย่างมีเสน่ห์รวมทั้งการทำงานในตำแหน่งบรรณาธิการบริหารนิตยสาร CR Fashion Book ในปัจจุบัน สำหรับฤดูกาลนี้ คารีนและยูนิโคล่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน โดยทำงานอย่างใกล้ชิดกับนาโอกิ ทากิซาว่า (Naoki Takizawa) ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบของยูนิโคล่ อันมุ่งเน้นการออกแบบเสื้อผ้าให้แก่สไตล์ผู้หญิงทำงาน ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงและการตัดเย็บที่ประณีต เพื่อให้ได้มาซึ่งเสื้อผ้าอันทรงเสน่ห์

สไตล์สำหรับผู้หญิงทำงาน

คารีน ร่วมงานกับ ยูนิโคล่ ติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่สามสำหรับคอลเลคชั่นนี้ถูกสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทำงานไม่ว่าจะเป็นเสื้อถัก และชุดสูทแนบเนื้อ ไปจนถึง เข็มขัด และเครื่องประดับต่างๆนอกจากนั้นคอลเลคชั่นนี้ยังนำเสนอเสื้อตัวนอกหลากหลายแบบที่ผสมผสานองค์ประกอบการตัดเย็บในแบบฉบับสูทของผู้ชาย แต่ยังคงไว้ซึ่งการตัดเย็บที่สะท้อนความโดดเด่นช่วงเอวและส่วนหลังของสุภาพสตรีช่วยเสริมความมั่นใจของคุณผู้หญิงทั้งนี้ คารีน ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับขนสัตว์เทียมลงบนเสื้อตัวนอก เพื่อนำเสนอความเข้มแข็ง และความสง่างามของอิสตรี

เสริมโทนสีดำอันคลาสสิค ด้วยสีสันและลวดลาย

ในฤดูกาลนี้ ยูนิโคล่ และ คารีน นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งสีสันมากขึ้น ด้วยการผสมผสานสีชมพูกุหลาบ และสีกากี เข้ากับสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของคารีน ซึ่งลวดลายต่างๆ จะมาพร้อมสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยการตัดเย็บหลากหลายแบบที่สะท้อนถึงสไตล์มินิมอลของผู้หญิงทำงาน และยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคารีน อาทิ ลายเสือดาว ลายเสือ และลายดอกไม้นานาพรรณ อันสวยงามไว้เช่นเดิม

99-1

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up