คาริน เตชะอุบล สไตล์ หรู เนี้ยบ เฉียบ เริ่ด

คาริน เตชะอุบล สไตล์ หรู เนี้ยบ เฉียบ เริ่ด

คาริน เตชะอุบล ภรรยาคนสวยลูกครึ่งไต้หวัน-ญี่ปุ่น ของทอมมี่ เตชะอุบล ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2015 พร้อมมาปรากฏกายให้แฟนแพรวดอทคอมชมในลุคสวยหรูสะกดทุกสายตา ไม่แปลกใจว่าทำไมคุณทอมมี่ถึงรักและหลงขนาดนี้

คาริน เตชะอุบล
เดรสสั้นจาก Lavin

เธอเล่าถึงจุดเริ่มต้นแห่งรักของตัวเองว่า “ครั้งแรกที่รู้จักกันเป็นความบังเอิญค่ะ ตอนนั้นเพื่อนพี่ทอมมี่จีบเพื่อนคารินอยู่ พอได้รู้จักก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเป็นแฟนและแต่งงานกัน เราสองคนเข้ากันได้ดี นิสัยคล้ายกัน พี่ทอมมี่เป็นผู้ชายเก่ง ขยันทำงานและสม่ำเสมอมาก ทำให้คารินมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน และมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่เราอยากแต่งงานด้วย เพียงแต่เราไม่ใช่ผู้หญิงหวาน ออกแนวใจร้อน คิดอะไรได้ ก็ลุยทำเลย พอแต่งงาน ก็ต้องฟังความคิดเห็นของคนข้างๆ มากขึ้น เพื่อพบกันคนละครึ่งทาง ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ทอมมี่เคยถามนะคะว่า คารินหวานกว่านี้อีกหน่อยไม่ได้หรือ (หัวเราะเขิน) แต่ตอนนี้ก็มีมุมหวานๆ เพิ่มขึ้นแล้วนะคะ บางอย่างที่ไม่เคยทำก็เริ่มทำได้ เช่น ทำอาหาร ซึ่งเกิดจากความรู้สึกที่อยากดูแลคนที่เรารัก”

คาริน เตชะอุบล
เดรสยาวผ่าหน้าจาก Roland Mouret

และเพราะออกตัวว่าไม่ใช่ผู้หญิงสายหวาน การแต่งตัวของเธอจึงชัดเจนว่าไม่หวาน แต่โก้หรูชวนมองมากกว่า “สไตล์ของคารินคือ เรียบ หรู ตั้งแต่เด็กคารินไม่ชอบใส่เสื้อผ้าสีสดๆ ในตู้เสื้อผ้าจึงมีแต่ชุดโทนสีเรียบๆ อย่างสีขาว ดำ น้ำตาล ครีม เบจ หรือถ้าเป็นโทนเข้ม ก็ประมาณสีแดงเบอร์กันดี คารินชอบใส่เดรสเข้ารูปพอดีตัว ดีไซน์เรียบๆ ไม่หวือหวา มีลูกเล่นจากแพทเทิร์นบ้างเล็กน้อย เช่น ผ่า หรือ เว้าตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย อย่าง Lavin หรือ Stella Mccartney เป็น 2 แบรนด์โปรด เพราะดีไซน์ตรงกับความชอบ

คาริน เตชะอุบล
เดรสจาก N° 21 และรองเท้าส้นสูงจาก Christian Louboutin

“แต่ปกติคารินไม่ค่อยช้อปปิ้งนะคะ นานๆ ครั้งจะไปเมืองนอกแล้วซื้อหนักๆ ทีเดียว อย่างอิตาลี อังกฤษ ซื้อเยอะที่สุดต้องยกให้รองเท้า มีเยอะมาก ทั้งส้นสูง แฟลท รองเท้าผ้าใบ รองเท้าวิ่ง ทุกอย่างค่ะ ตอนนี้ชอบดีไซน์ของ Dior แต่ถ้าแบรนด์ที่ใส่สบายสุดต้อง Jimmy Choo ส้นสูงแค่ไหนก็เดินสบาย ไม่เจ็บเลย

“จริงๆ แล้วของที่คารินลงทุนด้วยมากที่สุดน่าจะเป็นนาฬิกานคะ เพราะใส่ติดตัวตลอด ชอบดีไซน์เรียบๆ ทะมัดทะแมง อย่าง Patek Philippe เรือนที่รักที่สุดเป็นของ Van Cleef & Arpels ที่คุณพ่อซื้อให้คารินกับคุณแม่คู่กันคนละเรือน เป็นของขวัญตอนอายุครบ 18 ปี จึงมีความหมายกับคารินมาก ส่วนเครื่องประดับนั้น จะใส่เฉพาะเวลาไปงานกลางคืนโดยเลือกให้เข้าเซ็ตกัน

คาริน เตชะอุบล
เดรสยาวสีดำจาก Jason wu

“ส่วนวันหยุดคารินเน้นการแต่งตัวที่สบายและคล่องตัวไว้ก่อน อย่างเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ แต่ถ้าวันทำงาน มียูนิฟอร์มประจำตัวค่ะ(ยิ้ม) คือ เสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงหรือกางเกงสีดำ และรองเท้าสีดำ ในดีไซน์ที่แตกต่างกันไป อย่างเสื้อเชิ้ตคารินซื้อจากญี่ปุ่นเป็นหลัก เพราะคัตติ้งพอดีตัว เนื้อผ้าใส่สบาย กางเกงและสูทก็มีจากหลายๆ แบรนด์ นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน ที่เลือกใส่แบบนี้เพราะรู้สึกว่าเป็นชุดที่ลงตัวเหมาะกับการทำงาน และทุกเช้าคารินต้องทำอาหารให้พี่ทอมมี่ก่อนไปทำงาน จึงไม่อยากเสียเวลาในการเลือกชุด จะได้มีเวลาดูแลสามีเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ”

หวานพอไหมคะ

เรื่อง แพรว

ภาพ โยธา

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up