ยิ่งกว่าตัวแม่ ชมพู่ อารยา ปังถึงขีดสุด ขึ้นแท่นสไตล์ ไอคอน ระดับโลกแล้ว

ต้องขอปรบมือในความเป๊ะ บวกกับเป็นตัวของตัวเองของสาวชมพู่ อารยา ที่ไม่ได้แค่ทำให้คนไทยรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นตัวแม่แฟชั่นของประเทศเท่านั้น

ชมพู่ อารยา

เพราะล่าสุดจากการที่เธอเฉิดฉายอยู่กลางพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางลอรีอัลมาถึง 4 ครั้ง อีกทั้งนับวันยิ่งปังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สื่อนอกหลายสำนักยกให้เธอเป็นสไตล์ ไอคอนระดับโลกคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชมพู่ อารยา

ในปีนี้ นับตั้งแต่วันแรกที่สาวชมพู่ อารยาเดินพรมแดงมาในชุดหวานๆสุดโอต์ กูตูร์ของRalph and Russo ก็เรียกเสียงฮือฮาทั้งคนไทยที่เฝ้าติดตาม รวมถึงสื่อนอกด้วย การันตีได้จากการที่บรรดาช่างภาพนั้นก็ถ่ายภาพของสาวชมพู่ อารยามาเก็บเป็นสต๊อคกันมากขึ้น นอกจากนี้สาวชมยังเอ่ยปากอีกว่า ชุดที่ใส่เดินวันแรกนี่แหละเป็นชุดที่เจ้าตัวชอบมากที่สุดสำหรับการมางานในปีนี้ด้วย

ชมพู อารยา
ขอบคุณภาพจาก popdot dotnet

อีกทั้งหนังสือพิมพ์ของโปร์แลนด์ ก็นำภาพของสาวชมพู่ อารยาที่ใส่ชุดนี้ขึ้นหน้าหนึ่ง และยังเขียนพาดหัวอีกว่า ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ แฟชั่นเดินพรมแดงสวยกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ชมพู่ อารยา

ถัดมาในวันที่ 2 ที่สาวชมพู่ อารยา ปรากฏตัว จะบอกว่าเป็นวันที่เซอร์ไพรส์ที่สุดเพราะก่อนหน้าที่ไปงานนี้ ตามตารางงานจะมีการเดินพรมแดง 3 วัน ซึ่งก็เป็นปีแรกที่สาวชมพู่ อารยาได้เดินเทียบชั้นดาราฮอลลีวู้ดด้วย แต่ที่พิเศษที่มีเพิ่มขึ้นมาอีกวันก็เพราะทางแบรนด์เครื่องประดับอย่าง Chopard ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของงานนี้เชิญให้สาวชมพู่มาร่วมเดินพรมแดงต่อจากวันแรก

ชมพู่ อารยา

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครคาดคิด และถึงแม้จะมีเวลาเตรียมตัวไม่นาน แต่ชุดจาก Atelier Versace Fall 2015 ก็เรียกคะแนนความแซ่บไว้อยู่หมัดจนทุกคนตะลึงกันทั้งคานส์อีกเช่นเคย

ชมพู่ อารยา

กับการเดินพรมแดงเป็นวันที่ 3 สาวชมพู่ อารยา ก็ยังคงทำหน้าที่นี้ได้สวยงามดูแพงมากขึ้นเรื่อยๆ กับชุดที่เธอสวมใส่ของแบรนด์ Zuhair Murad คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 ขับลุคเจ้าหญิงแสนสวยในเทพนิยายสู่แฟชั่นRed Carpet ได้อย่างสมศักดิ์ศรีแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

ชมพู่ อารยา

นอกจากจะได้เห็นลุคโอกูตูร์ที่สามชมพู่ อารยาสวมใส่ไปเดินพรมแดงกันแล้ว หลังงานพรมแดงจบ เธอก็ยังต้องสวมบทบาทสไตล์ไอคอนกับการร่วมปาร์ตี้กับสปอนเซอร์ของงานนี้ ซึ่งแต่ละชุดที่ใส่ ถึงจะไม่ฟูฟ่องเหมือนชุดที่ใส่เฉิดฉายเหมือนยามออกศึก Red Carpet แต่ก็สวยเผ็ดไม่แพ้เลยจริงๆ

สวมชุดจาก Balmain ไปร่วมงาน Chopard dinner
สวมชุดจาก Balmain ไปร่วมงาน Chopard dinner

 

ร่วมงานChopard Night
ร่วมงานChopard Night : Photo by IG@hwanjeabjeab
ร่วมงาน Chopard trophee dinner สวมชุดแบรนด์Giambattista Valli
ร่วมงาน Chopard trophee dinner สวมชุดแบรนด์Giambattista Valli : Photo by Facebook Millions of stars

 

ในคืนวันส่งท้ายการเดินพรมแดง ณ เมือง คานส์ ประเทศฝรั่งเศสนี้ ก็คงต้องรอดูกันว่าสาวชมพู่ อารยา เธอจะฉายความเป็นสไตล์ไอคอนในรูปแบบไหนมาให้ทุกคนได้ดู อีกไม่กี่ชั่วโมงนี้คงได้เห็นกันแล้ว

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up