‘ลิลลี่’ (Lily) เผยโฉมคอลเลกชั่นในคอนเซ็ปต์ Business Elegant

Business Elegant เป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบคอลเลกชั่นรับลมร้อน ของแบรนด์แฟชั่นสตรีชั้นนำจากมหานครเซี่ยงไฮ้ ‘ลิลลี่’ (Lily) เอาใจสาวทำงานที่ยังต้องการความเป็นแฟชั่นให้วันทำงานมีสีสันได้ทุกวัน

คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ ‘บิสเนส แอลิแกนท์’ (Business Elegant) ที่ได้แรงบันดาลจากการเดินทาง เริ่มจากการผจญภัยในดินแดนอันน่าค้นหา ที่บรรยากาศของป่าใหญ่ แมกไม้ และผลไม้จากเขตร้อน

business elegant

ถูกนำมาดัดแปลงเป็นลวดลายกราฟฟิกบนชุดเดรสตัวเก่ง ถัดมาที่เมืองชายทะเลอย่างไมอามี่กับบรรยากาศสดใสสบายตา สีขาวและสีฟ้าจึงถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อเชิ้ตตัวเก๋ และเพิ่มความน่าสนใจด้วยโทนสีสดใสอย่างแดงและเหลือง ปิดท้ายที่การเดินทางสู่ประเทศในแถบแอฟริกา วัฒนธรรมต่างๆ จึงถูกนำมาดีไซน์ลงบนโครงเสื้อสไตล์มินิมอลกับการตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี เพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ

business elegant

นอกจากนี้ทางทีมดีไซน์เนอร์แบรนด์ ‘ลิลลี่’ (Lily) ยังแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสาวทำงานให้สนุกรับซัมเมอร์อีกด้วย ‘ซัมเมอร์นี้สีสันจัดจ้านจะทำให้คุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และลายพิมพ์กราฟฟิกก็จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา คุณอาจจะหยิบเสื้อครอปลายกราฟฟิกสีเทาสักตัวมาจับคู่กับกระโปรงทรงเอเท่ๆ แล้วเติมความสดใสด้วยเบลเซอร์สีเหลืองสด เพิ่มลูกเล่นด้วยแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกทรงเบเร่ต์ (Beret) เก๋ๆ สักใบ แค่นี้คุณก็จะมีลุคทำงานสดใสเทรนดี้ไม่ซ้ำใคร’

business elegantbusiness elegant

 

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ‘ลิลลี่’ (Lily)

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up