เจ้าหญิงเคท กับ 10 ชุดปังโชว์พลังสีสันเอเชีย ทริปเยือนอินเดีย-ภูฏาน

เสร็จสิ้นพระราชกิจการเยือนอินเดีย-ภูฏาน ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์กันไปแล้ว ดีใจจริงๆ ค่ะคุ๊ณ ก็แหม! เราตามส่องฉลององค์เจ้าหญิงเคทมาตั้งแต่วันแรก คันปากอยากอวยเจ้าหญิงเหลือเกินแล้ว

ที่ว่าอยากอวยเพราะเจ้าหญิงเคทคนงามไม่ทรงทำให้เครดิต Fashion Icon ด่างพร้อยเลยสักนิด ยังทรงเป็นเลิศในด้านมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นถูก ชิ้นแพง ชนิดขาประจำไฮแบรนด์มีเงิบ โดยตามรายงานข่าวบอกว่าเจ้าหญิงทรงเตรียมฉลององค์ไปในทริปนี้ทั้งหมด 24 ชุด มี Natasha Archer  เป็นผู้ถวายงานสไตลิสต์ส่วนพระองค์ให้ และถ้าจะบอกว่าทริปเสด็จเยือนอินเดีย-ภูฏานครั้งนี้เป็นทริปเรียกคะแนนเสียงในเรื่องความเป็นเซียนแต่งตัวก็คงได้ โดยเฉพาะการเลือกฉลององค์ที่หลายชุดด้วยลายพริ้นต์ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายเอเชียอย่างชัดเจน จนเกิดฟีดแบ็คทันใจคือสาวเอเชียปลาบปลื้ม ขณะที่สาวตะวันตกก็วิ่งกันจ้าละหวั่นเพื่อตามหาไอเท็มฮิตแบบเดียวกับพระองค์ ว่าแล้วก็ไปดูกันดีว่าว่า แฟชั่นไอคอนคนเก่งของโลกคนนี้โชว์พลังสีสันเอเชียยังไง

ฉลององค์ชุดที่ 1 เสด็จเสด็จวางพวงมาลาอนุสรณ์สถานภายในโรงแรมทัจมาฮาลพาเลซ เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในมุมไบเมื่อปี 2551

IMG_45001

เจ้าหญิงเคทเผยลุคแรกด้วยการหยิบงานดีไซเนอร์ 4 แบรนด์มาแมทช์กัน โดยฉลององค์ชุดเสื้อพรีพลัมกับกระโปรงสีแดงพิมพ์ลาย ‘kalka’ แบบอินเดีย งานจากแบรนด์ Alexander McQueen คอลเล็คชั่น Pre Fall 2016 คลัทช์ทรงกล่องจากแบรนด์ Russell & Bromley ($234) แมทช์สีกับรองเท้าส้นสูง L.K Bennet ($276) ส่วนต่างหูถ้าสังเกตโครงให้ดีจะรู้ว่าเข้ากับลายของชุดมาก งานดีไซน์เกร๋ๆ จาก Cassandra Goad ($1,935)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up