5 คนดังควงแก๊งค์เพื่อนสาวประชัดความแซ่บ โพสท์ท่า โชว์เซ็กซี่ ไม่ธรรมดา!

ต้องบอกว่าช่วงนี้อากาศดี…ดีที่ไม่ตายนะ เพราะร้อนเกินบรรยายขนาดนี้ บ่นไปก็เท่านั้นไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วสู้ทำตัวให้กระชุ่มกระชวย ออกไปลั้ลลารับร้อนกันให้สุดๆ ไปเลย เช่นเดียวกับสาวๆ เหล่านี้ แต่ละแก๊งค์นี่พร็อพแน่น หน้าเป๊ะ บิกินี่สวยแซ่บแบบแท็คทีมพากันเจิด ใครเป็นใครกันบ้างไปดูเลย  

คิมเบอร์ลี่& เดอะแก๊งค์

คิมเบอรี่ คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ร้อนขนาดไหนก็ไม่สามารถทำอะไรสาวคิมได้เลย เพราะเธอฮ็อตยิ่งกว่า ด้วยการจัดทริปพัทยากับแก๊งเพื่อนสาว โดยมีเพื่อนซี้ โบว์ เบญจวรรณ ร่วมอวดหุ่นเซ็กซี่ๆ ด้วย ยิ่งทำให้ร้อนแรงปรอทแตกกันเข้าไปใหญ่เลยจ้า

ภาพ : bow_benjawan,jenzzii,tatar_r,kimmy_kimberley

 

พลอย เฌอมาลย์ & เดอะแก๊งค์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

มาที่สาวพลอย ทุกซัมเมอร์นางไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปีนี้ก็เช่นกัน แซ่บเว่อร์จนเข็ดฟัน แถมยังควงคุณแม่ท้องแก่อย่างสาวลิเดียไปลั้ลลาด้วย สาวๆ ขอสเปซส่วนตัวตามภาษาชะนี จึงไร้เงาหนุ่มๆ ขอบอกว่าแก๊งค์นี้อย่างแจ่มเลยจ้า

ภาพ : chermarn,lydiasarunrat

 

ติว ดิษยา & เดอะแก๊งค์

ติว ดิษยา

ติว ดิษยา

ติว ดิษยา

ติว ดิษยาส่วนสาวติวนี่บอกเลยว่าชื่นชอบการอาบแดดเป็นชีวิตจิตใจจริงๆ ดูแก๊งค์นางแต่ละคนซะก่อน สีผิวนี่ไปไกลถึงเฉดสุดท้ายกันแล้วจ้า

ภาพ : Tiewdisaya

 

จิ๊บ ปกฉัตร  & เดอะแก๊งค์

จิ๊บ ปกฉัตร จิ๊บ ปกฉัตร

สาวจิ๊บก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถ้าว่างหรือมีวันหยุดยาวเมื่อไหร่เป็นต้องแว๊บมาชาร์จแบต เติมพลังที่ทะเลเงียบๆ กับแก๊งค์เพื่อนซี้อยู่ตลอด แถมยังอวดหุ่นให้หนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอีกด้วย เห็นผอมๆ แบบนี้แต่นางซ่อนรูปนะจ๊ะ

ภาพ : gyp_pokchat

เอมมี่ มรกต 

เอมมี่ มรกต เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต

ปิดท้ายด้วยสาวเอมี ควงคุณสามี และเพื่อสาวโอซา แวงมาเที่ยวที่ศรีพันวา ภูเก็ต แถมเล่นสงกรานต์ไปด้วยเลย ทุกลุคของทั้งเอมี่และเพื่อนสาวขอบอกแซ่บไม่แพ้ใครเลยนะ ยืนยันด้วยภาพ

ภาพ : aimeemorakot

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up