Armani Exchange ปัดฝุ่นการดีไซน์แบบใหม่ให้เหมาะสำหรับหนุ่มสาว

Armani Exchange ปัดฝุ่นการดีไซน์แบบใหม่ให้เหมาะสำหรับหนุ่มสาว

Armani Exchange หยิบวิธีการแต่งกายสไตล์อิตาเลี่ยนคลาสสิคมาตีความใหม่โดยใส่ดีไซน์ที่ยกระดับจินตนาการอันเปี่ยมด้วยพลังของคนรุ่นใหม่เข้าไปในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016

นำเสนอออกมาเป็นเสื้อผ้าที่ดูเหมือนเรียบง่ายทว่ามากด้วยรายละเอียด ทั้งจากเสื้อผ้าที่มีไว้ใส่ในช่วงเปลี่ยนฤดูกาลและการตัดเย็บเสื้อผ้าเทเลอร์แบบโมเดิร์นด้วยเทคนิคที่ประณีต บนสัมผัสของผืนผ้าที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ และด้วยเนื้อผ้าที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่
Armani Exchange

ในฤดูกาลนี้ Armani Exchangeนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์แฟชั่นทั้งสไตล์ลำลองและสไตล์สปอร์ต โดยเน้นที่เสื้อชั้นนอกซึ่งมาพร้อมรายละเอียดอันซับซ้อนและการตัดเย็บแบบคอนทราสต์     ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากงานศิลปะแบบโมเดิร์นนิสต์ งานดีไซน์ งานออกแบบภูมิทัศน์ และสัมผัสของผ้าแบบดิบ ๆ บวกกับงานโลหะเฉี่ยว ๆ ในยุค 50 ส่วนสีสันที่ใช้นั้นสื่อถึงรายละเอียดของธรรมชาติที่มีสีสดใสและลวดลายที่หลากหลาย

Armani Exchange

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิชุดที่ 1: “Micro-Fluidity” (เดือนมกราคม)

คอลเลคชั่นนี้หยิบแรงบันดาลใจมาจากการใช้สีน้ำเงินในแบบของอาร์มานีและความเรียบง่ายของบรรยากาศริมชายหาดในประเทศอิตาลี กลั่นออกมาเป็นงานสร้างสรรค์บนโครงร่างที่ดูลื่นไหลผสมผสานไปกับรายละเอียดแบบงานสถาปัตยกรรม สำหรับสุภาพสตรี Armani Exchangeนำเสนอเสื้อผ้าเดนิมน้ำหนักเบา พร้อมกับเสื้อผ้าชิ้นเด่นในโทนสีกลาง ๆ ส่วนของคุณสุภาพบุรุษ เน้นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่ดูชิค ในสีสันที่หลากหลายตั้งแต่แดง น้ำเงินเข้ม และขาว ทั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้านักกีฬาในมหาวิทยาลัยมาใช้เพื่อนำเสนอสไตล์ที่เท่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิชุดที่ 2: “Artisan” (เดือนกุมภาพันธ์)

งานของช่างตัดเย็บมากฝีมือยังคงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ที่เลือกใช้ผ้าแชมเบรย์เนื้อเบาสีโทนกลางเป็นวัสดุหลัก ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์เวิร์คแวร์ที่ดูโมเดิร์นขึ้น ทว่ายังรักษาแนวทางการออกแบบเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคแบบอาร์มานีไว้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้โดยผ่านการเลือกสีเบจและน้ำเงินเป็นตัวตั้ง การออกแบบเสื้อผ้าทั้งสำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในชุดที่ 2 นี้โฟกัสไปที่การนำเสนอเสื้อชั้นนอกตัวหลวมดูสะอาดตา และเสื้อผ้าแบบอื่น ๆ นอกเหนือจากเดนิมเบสิคและกางเกงกากี

คอลเลคชั่นฤดูร้อนชุดที่ 1: “Natural/Urban Explorer” (เดือนเมษายน)

คอลเลคชั่นฤดูร้อนชุดที่ 1 มาพร้อมสีสันสดใสอย่างเหลืองอมเขียวซิโตรเนลลาและเขียวที่มอบความ  มีชีวิตชีวาให้กับผู้สวมใส่ เสื้อผ้าสุภาพสตรียังคงโฟกัสกับการใช้สีขาวและน้ำเงินเข้ม ทว่าแต้มด้วยลายพิมพ์เรขาคณิตสีโทนส้มทับทิมและการเลือกใช้เดนิมฟอกเพื่อเพิ่มรายละเอียดที่น่าสนใจให้กับเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิค สำหรับคุณสุภาพบุรุษ Armani Exchangeเลือกใส่รายละเอียดที่น่าสนใจของความดิบของเนื้อผ้าและประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลายของไนลอนและเทคนิคการเคลือบเงาโลหะ

คอลเลคชั่นฤดูร้อนชุดที่ 2: “Uomo Nuovo” (เดือนพฤษภาคม)

รายละเอียดที่เรียบง่ายแบบมินิมัลลิสต์ถูกขับเน้นให้เด่นชัดในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนชุดนี้ สัมผัสใหม่ของรายละเอียดแบบเฟมินีนช่วยเติมเต็มลุคของคุณสุภาพสตรีทั้งในเรื่องของรูปทรง สีสันที่มีความชัดเจน และสไตล์แบบโมเดิร์น ความอ่อนเยาว์แทรกซึมอยู่ในลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ซึ่งมาพร้อมเฉดของสีสันอย่างเขียวเทอร์ควอยซ์ ที่ช่วยขับเน้นความแข็งแกร่งและเติมพลังให้กับคอลเลคชั่น ในส่วนของเสื้อผ้าคุณสุภาพบุรุษ คอลเลคชั่นนี้ยังคงเน้นที่ความเรียบง่ายทว่าประณีตพิถีพิถัน ทั้งการใช้ลินินแจสเป และผ้าตาข่าย ที่ช่วยขับเน้นอารมณ์ความรู้สึกที่อ่อนโยนภายใต้ลุคที่ดูแข็งแกร่ง รายละเอียดของเสื้อผ้ากีฬายังได้รับการนำเสนอออกมาภายใต้แรงบันดาลใจจากแนวความคิดแบบ “ผู้ชายยุคใหม่” หรือ “Uomo Nuovo” ช่วยทำให้คอลเลคชั่นนี้มีเสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษครบครันทุกสไตล์

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Armani Exchange

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up