Descendants of the Sun แกะรอยสไตล์คุณหมอคังโมยอน ลุคเบาๆ ที่ชายหนุ่มลงความเห็นว่าเวิร์ค!

ไม่กี่วันมานี้ลิลี่มีนัดกับเพื่อนสาวครบองค์แต่ละนางจัดหนักมาสไตล์เกาที่ว่าหนักนี่ไม่ใช่หนักหน่วงแต่หนักไปทางเบาซะมากกว่าพอพินิจมองไปมองมาหน้าโชว์ผิวใสๆแบบนี้ทำให้เพื่อนสาวของลิลี่แต่ละนางดูเด็กลงไม่น่าเชื่อ!

ฉันลองเปลี่ยนสไตล์เมคอัพตามคุณหมอคังโมยอนนะเธอ…พร้อมเสียงหัวเราะแบบฉันนี่แหล่ะสวยลอยมาทันที อะนะคะ!?!?!! ขอกรอกตาบนเบาๆแพร้พ แอบหมั่นในความเซลฟ์ของนาง อะไรจะขนาดนั้น แต่ก็นะเพราะกระแสฮ็อตซีรีย์ Descendants of the Sun เขามาหนักจริงๆ

ก็ความหล่อเท่ใสกริ้งงงของกัปตันยูชีจินแผ่ออร่าละลายใจสาวขนาดนี้ แถมลุคคุณหมอคังโมยอนแบบสิริรวมหน้าผมชุด มุมไหนก็ธรรมชาติๆ ถูกอกถูกใจแฟนคลับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชนิดกวาดใจหลายล้านดวงไปซะหมด ถ้าจะพาลให้บรรดาผู้หญิงมโนอยากสวมวิญญาณเป็นคุณหมอคังโมยอนก็คงไม่แปลก จริงมิคะ

เป็นว่าวันนี้เรามาส่องลุคคุณหมอคังโมยอนกันดีกว่า

หลังจากวิเคราะห์แล้ว โคเรียเขามีกลเม็ดเด็ดพรายหลายขุมอยู่ ไหนจะขนสี PANTONE ของสปริงซัมเมอร์2016 มาจัดหนักเนรมิตลุคเบาๆ ที่ดูธรรมชาติให้คุณหมอคังโมยอน สไตล์เสื้อผ้ายังเลือกเน้นเฟ้นในแบบที่ผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าถึงและแต่งได้ง่าย ผู้ชายมองแล้วเคลิ้มกับความสวยสบายตาที่ไม่ประดิ้ด ประดิษฐ์จนเกินงาม

P.S. ชายแมนๆ เขากระซิบบอกมาว่า ลุคเบาๆ ใสๆ นี่ละ #โดนใจ

Pantone Color 2016

01pantone

เริ่มกันที่สีสวยบนชุดคุณหมอคังโมยอน สีพาสเทลอ่อนนุ่มทั้งสีโรสควอสท์ สีฟ้าเซเรนิตี้ จนถึงโทนสีนุ่มซอลฟ์ทั้งหลาย โทนสีแบบนี้ทำให้ผู้หญิงดูนางเอ้ก นางเอก อ่อนหวานเป็นมิตรชวนให้อยากเข้าไปแลกไลน์ด้วย

Blouse and Shirt

01

012

เสื้อเบลาส์ไอเท็มใส่ง่ายและสามารถแมทช์เข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์ได้ไม่ยาก เห็นได้ว่าในวันทำงานคุณหมอคังโมยอนมาในเสื้อเบลาส์หรือเชิ้ตจับคู่กระโปรงเอไลน์หรือกางเกง ให้ลุคเฟมินีนและโปรเฟสชั่นนัลในเวลาเดียวกัน ส่วนวันสบายๆ คุณหมอก็มาในเสื้อเบลาส์หรือเเชิ้ตตัวหลวมผ้าลินินที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อนเป็นที่สุด จับคู่กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงเอไลน์ ว่าแล้วใครยังไม่มีเสื้อเบลาส์ เสื้อเชิ้ตโดนใจสักตัว ควรจัดด่วนๆหรือจะจัดเพิ่มเติมให้เป็นเพื่อนสมาชิกที่มีอยู่แล้วก็ไม่เสียหลาย เพราะใส่ได้คุ้มแสนคุ้มยิงยาวๆ

A-Line Skirt

03

กระโปรงทรงเอนี้หล่ะใช่ เป็นเนื้อคู่กับสาวทุกรูปร่างจริงๆ สาวท่อนล่างอวบก็อย่าหวั่น กระโปรงทรงนี้พรางปัญหาสะโพกต้นขาได้แนบเนียนดีเชียว

High-Waist Pants

sun_24

descendants-of-the-sun-shk-fashion_0013_Layer-9

กางเกงเอวสูงทรงขากว้างไม่เคยทำร้ายใคร มีแต่เนรมิตหุ่นเริ่ดให้ แมทช์คู่กับรองเท้าส้นสูง สูงเพรียวแถมได้ลุคโปรๆ ด้วย

Shirtdress

05

เดรส คุณหมอคังโมยอนก็มีแต่งนะ แทนที่จะเลือกเดรสรัดติ้วอวดผิวเซ็กซี่ คุณหมอคังเลือกมาในเดรสเชิ้ตพร้อมรวบหางม้าเบาๆ ดูเนเชอรัลมาก โดนใจกัปตันยูชีจินเขาเลยล่ะ อีกลุคคุณหมอมาในเดรสคอวีสีมินต์มีลูกเล่นพลีทตรงชายกระโปรงดูเพรปพีแบบสาวน้อยไปเลย

Shoulder Bag

sun_26

กระเป๋าสะพายไหล่นี่สิคล่องตัว เหมาะเจาะกับสาวเวิร์คกิ้งวูเม่นแบบคุณหมอคังจริงๆ จะหยิบจะจับอะไรในกระเป๋าก็ง้ายง่าย เดี๋ยวนี้กระเป๋าทรงนี้บางแบรนด์ยังมัลติฟังก์ชั่นมาในสายที่ปรับความยาวไว้สำหรับสะพายข้าง (Crossbody) ได้อีกด้วย

KANG MO-YEON’S ITEMS 

BAG

07

ใบนี้ของ CÉLINE รุ่น Symmetrical Bag สี BRICK หนังลูกวัวข้างในบุด้วยหนังกลับ บัดเจ็ท 1,500 ยูโร

OUTFIT

08

เดรสเชิ้ตผ้าซิลก์เครปเดอชินพริ้นท์ลายและผ้าแจ็คการ์ดVictoria, Victoria Beckham

SHOES 

09

รองเท้าสนีกเกอร์หนังสีขาว White Perforated High-Top Trainers by Junya Watanabe Comme des Garçons

Picture : kstarglamour.com, straitstimes.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up