ซัมเมอร์นี้ฮอตยกกำลัง 2 เสื้อครอป VS เสื้อเปิดไหล่ 2 ไอเท็มสุดฮิตที่สาวๆ จำเป็นต้องมี!

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยไอเท็มที่สาวๆ จำเป็นต้องมี! ย้ำนะคะว่าจำเป็นต้องมีจริงๆ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ โดยเฉพาะซัมเมอร์ปีนี้เทรนด์แฟชั่นที่มาแรงแซงทุกโค้ง ก็ต้องยกให้กับสองไอเท็มนี้ นั่นก็คือ เสื้อครอปและเสื้อเปิดไหล่ ที่ตอนนี้กำลังฮิตฮอตและเป็นที่นิยมกันมาก จนเราต้องขอยกให้เป็นไอเท็มประจำซัมเมอร์ 2016 ไปเลย วันนี้เราก็มีภาพแฟชั่นเสื้อครอปและเสื้อเปิดไหล่มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างกันด้วย ไม่รอช้า ไปดูกันเลยจ้า

เสื้อครอป

เสื้อครอปก็คล้ายๆ เสื้อเอวลอยนั่นแหละค่ะ ความยาวของเสื้อก็จะอยู่เหนือสะดือขึ้นมา ซึ่งก็มีหลายแบบให้เราเลือก ทั้งเสื้อครอปสายเดี่ยว แขนสั้น แขนกุด หรือแขนยาว แน่นอนว่าแฟชั่นเสื้อครอปนี้สาวๆ ที่จะหยิบมาใส่ต้องใช้ความมั่นใจสักนิดหนึ่ง เพราะเป็นเสื้อที่ใส่แล้วมีการโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งกันบ้าง แหม่ ก็ซัมเมอร์นี่เน๊อะ จะให้มิดชิดอะไรนักหนาล่ะ เอาให้เข้ากับอากาศบ้านเราด้วยสิ
3

สาวๆ ที่หุ่นดีอยู่แล้วก็ใส่เสื้อครอปได้สวยสบายหายห่วง โชว์หน้าท้องที่แบนราบได้เต็มที่ แต่สาวๆ ที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเรามีเทคนิคการใส่เสื้อครอปให้ดูดีมาฝาก ง่ายๆ เลยนะ ถ้าใครที่คิดว่ามันโป๊เกิน หรือเราไม่อยากโชว์หน้าท้องอวบๆ ก็ให้ใส่เสื้อครอปคู่กับกางเกงเอวสูง หรือกระโปรงเอวสูง เชื่อสิว่านอกจากจะดูไม่โป๊เกินงามแล้ว ยังทำให้ดูผอมเพรียวด้วยนะ

1

2

เสื้อเปิดไหล่

อีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี! นั่นก็คือเสื้อเปิดไหล่ หรือเสื้อปาดไหล่นั่นเอง เป็นแฟชั่นที่เซ็กซี่นิดๆ พอกรุบกริบ ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าผ่าหลังจนเห็นทั้งหมดหรอกนะ เพราะการทำแบบนั้นบอกเลยว่าสาวๆ จะดูไม่แพงอย่างแรง โชว์ผิวตรงหัวไหล่นิดหน่อยพอให้ได้จินตนาการนี่แหละ คือเสน่ห์ที่มัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัด

3

แน่นอนค่ะว่าแฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ก็มีหลายแบบให้เราได้เลือกใส่ตามความชอบ ตามความเหมาะสมอีกเช่นเคย สำหรับสาวๆ ที่มั่นใจก็ใส่และโชว์ของได้เต็มที่เลยค่ะ แต่สำหรับคนที่เป็นสาวเจ้าเนื้อ แนะนำให้ใส่เสื้อเปิดไหล่แบบแขนยาว ไม่ก็สีเข้มเพื่ออำพลางรูปร่างจะช่วยให้ดูหุ่นบางขึ้น

1

อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาในการเลือกใส่เสื้อเปิดไหล่ก็คือการเลือกใส่บรา สาวๆ ควรเลือกบราหรือชุดชั้นในที่เก็บสายได้ หรือใช้บราแบบไร้สายไปเลยจะดีมาก เพราะไม่งั้นแทนที่เราจะดูดี กลับดูแป๊กเพราะสายบราเส้นเล็กๆ พวกนี้ได้ แทนที่จะได้โชว์ไหล่ให้เซ็กซี่ จุดโฟกัสหรือจุดดึงดูดสายตาดันไปสะดุดที่สายบราซะงั้น

2-1

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up