ร้อนจนปาดเหงื่อแทบไม่ทัน เมื่อไทรอัมพ์งัดไม้เด็ด ส่งสาวๆ สวมชุดชั้นในเดินเล่นในสวน

ไทรอัมพ์ชวนสาวๆ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยคอลเล็คชั่นล่าสุด Spring 2016 จาก Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) ที่โดดเด่นด้วยลูกไม้แสนหวาน ซึ่งผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต พร้อมตอบย้ำการเป็นเจ้าแห่งนวัตกรรมสำหรับชุดชั้นในด้วยการเปิดตัวบรารุ่นใหม่ Magic Spacer (เมจิก สเปเซอร์) ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุพิเศษให้น้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผสานกับการดีไซน์แบบ 3 มิติ ช่วยระบายอากาศ ลดการเกิดเหงื่อ ให้ความรู้สึกแห้งสบายตลอดวัน เหมาะกับอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย

เริ่มต้นด้วย Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) ที่ชวนสาวๆ ดื่มด่ำไปกับดีไซน์สุดหรูที่ชวนให้คิดถึงความหอมหวานของมวลดอกไม้ที่กำลังจะบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิ ผสานกับวัสดุระดับพรีเมี่ยม และฝีมือการตัดเย็บที่ประณีตทุกขั้นตอน ซึ่ง Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) แบ่งออกเป็น 5 ธีมสุดโรแมนติก ได้แก่

1

Ultra Light (อัลตร้า ไลท์) สวยลึกลับด้วยงานปักลายดอกไม้บนผ้า ซาตินบางเบา ในโทนสีชมพูอ่อนและเทาอ่อน

2

Filigree Vision (ฟิลลิกรี วิชั่น) การปักเย็บด้วยด้ายลูเร็กซ์สีทอง แรงบันดาลใจจากมาจากช่างทองฝีมือสุดปราณีต สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและละเอียดอ่อนของผู้หญิง เรียบหรูดูดีด้วยเนื้อผ้าสีเมทัลลิก เช่น ทองแดงและทอง

3

Beauty of Persia (บิวตี้ ออฟ เปอร์เซีย) ผิวสัมผัสที่บางสบาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโซ่ เสา และโมเสค รวมทั้งรูปทรงเรขาคณิตจากอัญมณี ในโทนสีพาสเทล

4

Oasis (โอเอซิส) ลึกลับน่าค้นหาไปกับลายดอกไม้สไตล์โมเดิร์น 

5

Lilac Delight (ไลแลค ดีไลท์) ซึ่งถ่ายทอดความงามของดอกไลแลค ที่เป็นตัวแทนแห่งความสวยสง่า ผ่านเนื้อผ้าโปร่งใสตกแต่งด้วยการปักแบบ 3 มิติ ในโทนสีม่วงไลแลค พาสเทล และสีฟ้าอ่อน

อีกหนึ่งคอลเล็คชั่นอย่าง Magic Spacer (เมจิก สเปเซอร์) โดยมีเซอร์ไพรส์เป็นเหล่านางแบบที่สวมบราน้ำหนักเบาในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ อวดโฉมอยู่ในอิริยาบถต่างๆ พร้อมนายแบบสุดหล่อที่มาร่วมสร้างสีสันให้ผู้ร่วมงานลืมความร้อนของอากาศยามบ่ายไปเลย

6

Magic Spacer (เมจิก สเปเซอร์) สะท้อนความเป็นเจ้านวัตกรรมในวงการชุดชั้นในของไทรอัมพ์ ด้วยเทคนิคพิเศษ รังสรรค์คัพสเปเซอร์ 3 มิติ (3D ‘Spacer’ Cups) ซึ่งประกอบด้วยช่องระบายอากาศขนาดจิ๋วนับพันคล้ายกับรวงผึ้ง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ให้อากาศถ่ายเท ระบายความร้อนได้สะดวกไม่อึดอัดหรืออับชื้น แห้งสบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ยังมีแพทเทิร์นยอดนิยมของไทรอัมพ์อย่าง Deep-V (ดีฟ-วี) ที่ช่วยดันทรงให้อกชิดและ Strapless (สแทรปเลส) แบบเกาะอกที่ถอดสายบ่าได้ รวมถึงแบบคัพบางสวมใส่สบายพร้อมหลากหลายสีสันให้เลือก อาทิ สีฟ้าสดใสแบบลูกกวาด สีเหลืองพาสเทลและสีพีช สำหรับสาวหวานโดยเฉพาะ

87

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :  Triumph

Praew Recommend

keyboard_arrow_up