PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ออกคอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ออกคอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน สีสันแห่งจังหวะ ท่วงทำนอง และลีลา

PLEATS PLEASE จังหวะ ท่วงทำนอง ลีลา อันน่าพึงพอใจถูกรังสรรค์โดยสีสันต่างๆที่สะสมภายใต้ดวงตะวันและช่วงเวลาแห่งความสุขบนสรวงสวรรค์ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติซึ่งล้วนเป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเลคชั่นนี้ที่มีชื่อว่า Happy Tune ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความสุข ความสดใสต่างๆ ผ่านลายพริ้นท์ที่หลากหลาย แสดงถึงความรู้สึกของช่วงเวลาแห่งความสุข (‘HAPPY’ moment) ที่เกิดจากการเดินทางท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆได้ส่งผ่านและผสมผสานอย่างลงตัวมายังสีสันแห่งผ้าพลีต

GRID LINE – ลายพริ้นท์กราฟฟิคลายตารางสีสันสดใสคือจุดเด่นของกรุ๊ปนี้ คอเสื้อทรงสี่เหลี่ยมและปกเสื้อตามแนวตารางนั้นขับให้รูปทรงสวยงามมากยิ่งขึ้น เมื่อนำเสื้อไปแมทช์กับท่อนล่างลายพริ้นท์เดียวกันไม่ว่าจะนำไปแมทช์กับลายพริ้นท์ตารางเล็กหรือตารางใหญ่ จะยิ่งเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับลุคนี้

PLEATS PLEASE

SALVATION BORDER & SALVATION GARDEN – ผ้าพลีตลายพริ้นท์ลายเส้นแนวขวางและผ้าพลีตพริ้นท์ลายดอกไม้สีสันสดใสราวกับทำให้ทะเลทรายอันกว้างใหญ่ดูมีชีวิตชีวาขึ้น

PLEATS PLEASE

DANCING FLOWER – ในลุคนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดดอกไม้สีสันสดใสบน Salvation Mountain (สถานที่ท่องเที่ยวภูเขาจำลองกลางทะเลทรายในสหรัฐอเมริกา) เมื่อวางชุดคลี่ลงบนพื้นราบจะเห็นทรงของชุดเป็นทรงของกลีบดอกไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเต้นรำหรือเคลื่อนไหวจะมองดูเสมือนดอกไม้กำลังผลิบาน

PLEATS PLEASE

BLOOMING DESERT – เฉกเช่นเดียวกัน ลายพริ้นท์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันอันสวยงามของ Salvation Mountain

PLEATS PLEASE

DESERT PLANTS – พลังของพฤกษชาติได้ถูกถ่ายทอดออกมาโดยผ่านลายพริ้นท์นี้โดยนำเสนอในรูปแบบของพรรณไม้ที่ขึ้นอยู่กลางทะเลทราย

PLEATS PLEASE

SODA POPS – แพทเทิร์นลายจุดได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สปาร์คลิง วอเตอร์ (sparkling water) จุดเด่นของเสื้อผ้ากรุ๊ปนี้คือเทคนิคพิเศษที่นำมาใช้กับปกคอและตัวเสื้อ ความหลากหลายของสีสันสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ตามความสนุกสนานของผู้สวมใส่

PLEATS PLEASE

TILE TOWER – คือการนำสีสันอันหลากหลายของกระเบื้องถ่ายทอดลงบนผืนผ้าพลีต รูปทรงของเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย หากยังคงไว้ซึ่งความสง่างามของผู้สวมใส่

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up