‘เอสแฟร์’ (S’fare) จับมือ ‘แมน-การิน ศตายุ’ เอาใจคนทำงาน แนะนำการแต่งตัวเสริมดวงให้โชคดี

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนอยากจะแต่งตัวให้ดูดี โดยเฉพาะการแต่งตัวไปทำงาน คุยธุรกิจที่ต้องพบปะกับลูกค้าหรือเจ้านาย ซึ่งหนุ่มๆ หลายคนคงอยากจะมีเคล็ดลับการแต่งตัวให้ถูกโฉลกเพื่อช่วยเสริมความมั่นใจ ซึ่งวันนี้แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษสุดเนี้ยบอย่าง ‘เอสแฟร์’ (S’fare) ได้มีเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าตามสีประจำวันจากหมอดูตัวเลขชื่อดัง ‘แมน-การิน ศตายุ’ ให้เหล่าสุภาพบุรุษทั้งหลายได้แต่งตัวเอาฤกษ์เอาชัยกัน

New layout

ในทุกๆ คอลเลกชั่นของ ‘เอสแฟร์’ (S’fare) ได้มุ่งเน้นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในด้านการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การทำงานในยุคปัจจุบัน เพราะเชื่อว่าเสื้อผ้าสามารถบ่งบอกวิถีชีวิตของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในคอลเลกชั่น ‘เซเว่นเดย์ เซเว่นคัลเลอร์’ (7 Days 7 Colors) ทางทีมออกแบบได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากสีของในแต่ละวันของสัปดาห์ อาทิ สีเหลืองของวันจันทร์, สีชมพูของวันอังคาร หรือสีเขียวของวันพุธ มาเล่าเรื่องราวเพื่อบ่งบอกอารมณ์ รวมถึงบุคลิกในแต่ละวัน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างพลังด้านการทำงาน และการดำเนินชีวิตตามความเชื่อของคนไทย

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความมั่นใจ ความโดดเด่น ผ่านสีแดงของวันอาทิตย์, ความนุ่มนวล อ่อนโยนเป็นมิตร ผ่านสีเหลืองของวันจันทร์, ความรักที่ปราศจากเงื่อนไข จากสีชมพูของวันอังคาร, สร้างความสมดุลในชีวิต ผ่านสีเขียวของวันพุธ, ส่งเสริมเรื่องการติดต่อประสานงานให้ลุล่วงด้วยดี จากสีส้มของวันพฤหัส, ความไว้ใจ น่าเชื่อถือ จากสีฟ้าของวันศุกร์ และความคิดสร้างสรรค์ จากสีม่วงของวันเสาร์ โดยแต่ละสีทางทีมดีไซน์ได้เลือกเฉดสี และลวดลายที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายขึ้นทั้งยังเพิ่มลูกเล่นให้เสื้อเชิ้ตตัวโปรดด้วยคอลเลกชั่นเนคไทที่เข้าชุดกว่า 30 เฉดสีด้วยกัน

8

1
วันอาทิตย์
2
วันจันทร์
3
วันอังคาร
4
วันพุธ
5
วันพฤหัสบดี
6
วันศุกร์
7
วันเสาร์

 

และนี่คือความใส่ใจที่แบรนด์สุภาพบุรุษอย่าง ‘เอสแฟร์’ (S’fare) ต้องการมอบให้ลูกค้าที่มองหาความพิเศษของการดีไซน์ ความพิถีพิถันในการตัดเย็บ เผยให้เห็นคุณภาพที่มั่นใจได้เสมอ เป็นเจ้าของความพิเศษเหนือใครจากคอลเลกชั่น ‘เซเว่นเดย์ เซเว่นคัลเลอร์’ (7 Days 7 Colors)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up