FASHION OF THE WEEK : แฟชั่นเสริมดวงของสาวราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สาวราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีความสตรอง! อยู่ในตัวเองสูงมาก หรือจะเรียกว่าเป็นผู้หญิงเก่งเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งเรื่องงาน ความรัก และการใช้ชีวิตของเธอค่อนข้างจะเป๊ะ! มีแบบแผน มาดูกันดีกว่าว่าสาวเก่งอย่างราศีกันย์จะมีตัวช่วยเสริมดวงอะไรให้ชีวิตดี๊ดี แฮปปี้เพิ่มขึ้นกว่านี้บ้าง 

กันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) Perfectionist…ชีวิตดี๊ดี

หนุ่มประเภทใส่กางเกงขาสั้นลากรองเท้าแตะขอให้ถอยไป ไกล ๆ เพราะสาวราศีนี้ไม่ชายตาให้อะไรที่ธรรมด๊าธรรมดาจัดว่า “ไม่เป๊ะ” สาวราศีกันย์ละเอียดทุกกระเบียดนิ้ว มีระเบียบทั้งกับการงาน และการใช้ชีวิต ของทุกอย่างที่ใช้จึงต้องได้รับการคัดสรรมาแล้ว อย่างพิถีพิถัน จัดวางอย่างเป็นระเบียบ อยู่เป็นที่ทาง ไม่มีหาย จนต้องโวยวายตามหา แม้จะเจ้าระเบียบ แต่ใช่จะอยู่ด้วยยาก เพราะพื้นฐานนิสัย จิตใจดี เก็บความลับเก่ง และชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนบางครั้งก็ “เข้าตัว” เสียอย่างนั้น

1

The Look of Luck : ทรงผมสำหรับสาวกันย์ต้องเรียบโก้ ดูดีอย่างการเกล้ารวบตึง หรือทรงที่มีดีเทลซับซ้อนอย่างการเกล้า โดยถักเปียสไตล์เจ้าสาว หากไม่อยากไว้ผมดำตามธรรมชาติ แนะนำ ให้ทำสีประกายแดงอย่าง “น้ำตาลมะฮอกกานี” ช่วยเสริมดวงให้พ้น จากอุปสรรคต่าง ๆ

23

STYLE : นิยมเสื้อผ้าที่ตัดเย็บดี แบบเรียบง่าย คลาสสิก แต่ดึงดูดสายตา

SUCCESS : โทนสีน้ำตาลทั้งหลาย

LUCKY : โทนสีครีม สีน้ำเงิน สีฟ้า

WEALTH : เข็มขัดหนังโทนสีธรรมชาติ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว FORTUNE 2016

ภาพ : pinterest.com, www.vogue.com , www.dropdeadgorgeousdaily.com, www.honestlywtf.com, www.us.purecollection.com, www.askmamaz.com, blog.lulus.com, blog.hairandmakeupbysteph.com , www.hairromance.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up