Triumph ออกคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ ให้ผู้หญิงได้เฉิดฉายอวดหุ่นเซ็กซี่ ท้าลมร้อนในแบบของตัวเอง

ต้อนรับความร้อนแรงของซัมเมอร์สุดฮอตของเมืองไทย ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีสัน ล่าสุด ไทรอัมพ์ อวดโฉมแฟชั่นชุดว่ายน้ำคอลเลกชั่นใหม่ Triumph Swimwear 2016 Collection “Find Your Summer” (ฟายด์ ยัวร์ ซัมเมอร์) ที่นำลายพริ้นท์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของพืชพันธุ์ไม้ มวลบุปผชาติ ลวดลาย กราฟิก ตลอดจนสไตล์อันโดดเด่นของแฟชั่นในยุคสมัยต่างๆ มารังสรรค์เข้ากับเทคนิคการออกแบบที่ตอบรับทุกสรีระของหญิงสาว พร้อมสะท้อนความสดใสของซัมเมอร์ ผ่านแฟชั่นของสีสันและดีไซน์ที่หลากหลาย โดยมีให้เลือกสรร ถึง 8 ดีไซน์ ดังนี้

1

Bloomsbury (บลูมส์เบอรี่) ได้แรงบันดาลใจมาจาก ดอกไม้สไตล์โบฮีเมียน มาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น จึงได้ลายพริ้นท์ดอกไม้ที่ใช้ลายเส้นสบายๆ และใช้สีสันอันสดใส ให้ลุคที่ดูอ่อนเยาว์ สนุกสนาน ร่าเริง

2

Aztec Tribes (แอซเท็ค ไทรบ์ส) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ชนเผ่า “แอซเท็ค” ช่วงศตวรรษที่14 เป็นอาณาจักรอันเจริญ รุ่งเรืองในเรื่องของวัฒนธรรมที่หลากหลาย หญิงสาวมักแต่งกายด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์สวยงาม ชุดกระโปรงยาว โพกผ้าบนศีรษะ พร้อมทั้งเครื่องประดับมากมาย ที่ล้วนแล้วแต่มีสีสันสดใส จึงเป็นสไตล์ที่ถูกนำมาใช้ในงานดีไซน์ งานแฟชั่นมากมายในปัจจุบัน ดีไซน์นี้ก็เช่นกัน เป็นการนำลวดลายในยุคสมัยนั้น ทั้งรูปทรงเรขาคณิตมาประยุกต์ และเล่นโทนสีพาสเทล ให้เหมาะกับสาวทันเทรนด์

3

Camouflage Ministry (คามูฟลาช มินิสทรี) ลายพราง ถูกนำกลับมาเล่นด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ที่ว่า “ความสวยงามท่ามกลางความลึกลับใต้ท้องทะเล” ทำให้ลายพรางดูมีความน่าสนใจ สีม่วงตัดด้วยสีเขียวนีออน ให้ความรู้สึกเหมือนดิ่งลงสู่ห้วงลึก ใต้สมุทร ที่มีความสวยงามอันเร้นลับ ผสานลูกเล่นการเล่นสีที่สะดุดตา ให้ลุคสวย เฉี่ยว และน่าค้นหา

4

Lush Florals (ลัช ฟลอรัลส์) พืชพันธุ์ไม้เขียวอันชอุ่ม เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกลงบนภาพวาด ออกมาเป็นความอุดมสมบูรณ์ ความเขียวชอุ่มของต้นไม้ ดอกไม้ที่แย้มบาน ชูช่อ สะพรั่ง เพื่อสะท้อนถึงความรักอันเปี่ยมล้นไปด้วยความโรแมนติก ผ่านลายปริ้นท์ดอกไม้ผลิบานเรียงรายอย่างงดงาม พร้อมด้วยสีสัน สื่อถึงความสุข ความสดชื่น ดีไซน์นี้จะช่วยให้ได้ลุคที่งามสง่า ประหนึ่งหญิงสาวผู้เลอโฉมในยุควิคทอเรียน

5

Bow Attraction (โบว์ แอทแทรคชั่น) ดีไซน์นี้โดดเด่นด้วยการใช้ “โบว์” เป็น ตัวแทนที่แสดงถึงความเป็นหญิงสาว โดยออกแบบให้โบว์สื่อถึงความน่ารัก สดใส แฝงไว้ด้วยความสวยงาม เมื่อนำมาผสมผสานกับดีไซน์ลายเส้น ลายจุดที่มีกลิ่นไอของความเป็นเรโทร สมเป็นลุคย้อนยุคในแบบที่ทันสมัยอย่างลงตัว

6

Beachcombers (บีชคอมเบอร์) ได้แรงบันดาลใจมาจาก ชนเผ่าพื้นเมืองสไตล์โบฮีเมียน เป็นการดีไซน์ให้มีระบาย ลายฉลุ และใช้วัสดุคล้ายหนัง สื่อถึงยุคก่อนที่ใช้เครื่องหนังมาทำเป็นเครื่องนุ่งห่ม ได้กลิ่นไอของการดำรงชีพที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เรียกว่าเป็นลุคของผู้หญิงที่ทั้งเท่และสวยในคราวเดียวกัน

7

Fiesta (เฟียสต้า) มนต์เสน่ห์แห่งสีสัน ท่ามกลางปาร์ตี้ริมสระ จิบค็อกเทลริมชายหาด นั่งชมพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน บรรยากาศดีๆ กับบิกินีตัวจิ๋ว ที่แต่งแต้มด้วยสีสันอันสดใส ปักลวดลายดอกไม้ที่บ่งบอกถึงความเป็นหญิงสาว ตัดกับสีขาวดำเรียบง่ายสไตล์เรโทร เป็นดีไซน์ที่จะมาเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้แฟชั่นหน้าร้อนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

8

Colossal Weaves (โคโลซซอล วีฟส์) การสาน การถักทอ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ ไทรอัมพ์ไม่พลาดนำมาเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นนี้ โดยดีไซน์ให้ชุดว่ายน้ำมีการตกแต่งด้วยการถักสานให้เป็นลวดลายอย่างงดงาม ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชื่นชอบความเรียบ สวย หรู อย่างมีระดับ

ซัมเมอร์นี้อวดหุ่นสวยเป๊ะ สุดสตรอง!! กับ Triumph Swimwear 2016 Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เรียบเรื่องโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Triumph

Praew Recommend

keyboard_arrow_up