9 นางเอกกับลีลาถ่ายภาพวับแวม โชว์เซ็กซี่ชิ้นน้อยสร้างจินตนาการ

หมดยุคความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าเป็นนางเอกแล้วต้องอยู่สายหวาน เรียบร้อย โนวับแวมซะแล้วละคุณขา เป็นนางเอกพอศอนี้ต้องทั้งมั่น ทั้งเริ่ด อยากอวดหุ่นก็มิเห็นต้องรอให้ใครมายื่นบทเซ็กซี่ให้แสดง เพราะนางๆ มีอินสตาแกรม แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพและแต่งภาพบนสมาร์ทโฟนเป็นพื้นที่ให้โชว์ภาพสวย แถมมีมิตรรักแฟนคลับมากดไลค์แอนด์เม้นต์ชื่นชมเพียบ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้แพร้บๆ พวกนางก็ลุกขึ้นมาใจดีปล่อยภาพเซ็กซี่ระดับสาธารณะเพื่อกระเพื่อมเรตติ้ง

แต่ครั้นจะโชว์เซ็กซี่แบบประเจิดประเจ้อ บางครั้งก็เสี่ยงสร้างประเด็นดราม่า นางๆ เลยใช้วิธีอัพภาพวับแวม โชว์เซ็กซี่แบบให้เห็นว่าที่นุ่งอยู่นั้นน่ะ เป็นผ้าชิ้นน้อยกว่าปกติจริงๆ นะ แต่ที่ไม่ได้ดูโป๊เปลือย เพราะใช้เทคนิคแต่งภาพบ้าง บิดเบี่ยงตัวบ้าง หรือใช้มุมกล้องช่วยบ้าง ซึ่งผลที่ได้กลับเก๋ไก๋ไฉไลกว่าเปิดเปลือย ด้วยว่ามันไปกระตุ้นต่อมจินตนาการต่อของคนดูไงเล่า

ขวัญ-อุษามณี : จากที่ส่องซูม นางใส่วันพีซลงสระแน่ๆ ละ แต่ใช้วิธีถ่ายย้อนแสงยามพระอาทิตย์ตก จากนั้นก็ใช้แอพแต่งรูปเพิ่ม ผสมกับทาโพสต์ตั้งใจให้ดูไม่ตั้งใจ ทำให้ภาพนี้ดูอาร์ตงามอลัง

Cr.photo:@kwanusa9

u1

พรีม-รณิดา : เสื้อพริ้วๆ สไตล์เกาะอก แถมสั้นกุดโชว์โคนขา ใครเห็นแว่บแรกก็ยกมือทาบอกบอกไม่ชิน ก็ปรกตินางรับบทนางเอกมิดชิด แต่เอาจริงนะ เราว่านางใส่ได้ดูเซ็กซี่ตัลล้าคสุดๆ ก็ขานางสวย ชายเสื้อที่เป็นเคิร์ฟเว้าสูงในจุดพอดิบพอดีก็ชวนจินตนาการกว้างไกล แต่เดี๋ยวก่อนเราขอแตะเบรคคุณเอี๊ยด เพราะเรื่องจริงคือนางใส่กางกางขาสั้นไว้ ต้องยกความดีความชอบให้มุมกล้องเลยละภาพนี้

Cr.photo:@jpreem

p1

เบลล่า-ราณี : เหมือนจะไปทริปเดียวกัน แต่สาวเบลกล้าโชว์กว่าสาวพรีมนี๊ดส เราเลยได้เห็นบิกินีพร็อมแพร็มพอให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ ที่ชอบคือท่าโพส แค่เบี่ยงตัวนิด ท่านี้ก็ดูเซ็กซี่ธรรมชาติสุดๆ

Cr.photo:@bellacampen

b3

เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา : นี่คือชุดว่ายน้ำครับ ถามว่าเซ็กซี่ตรงไหน ดูเหมือนใส่ไปตีวอลเลย์ชายหาดมากกว่า แหม่ๆ คุณดูที่ขาของนางสิ ขาวเนียนปานนั้น แล้วจะว่าไปเราว่าชุดว่ายน้ำสไตล์นี้ก็เหมาะกับแดดร้อนๆ อย่างเมืองไทยอยู่นะ เพราะเซฟผิวดีจะตาย

Cr.photo:@ esthersupree

e1

มาร์กี้-ราศี : ศรีน่ารัก ศรีดูเป็นธรรมชาติ จังหวะถ่ายที่นางโผล่พ้นน้ำมาแค่ระดับปริ่มอก บวกท่าสะบัดผม ถ้าเป็นสาวดูมๆ คงได้ร้องคราง แต่นี่เพราะเป็นศรี เราเลยว่าดูเซ็กซี่น่ารักสมตัวนางดี

Cr.photo:@margie_rasri

m2

เกรซ-กาญจน์เกล้า : พลังขาวโอโม่สุดๆ ต้องนางนี้ ท่าโพสแบบตั้งใจให้ไม่ตั้งใจ เห็นบั้นท้ายถึงกึ่งกลางหลังอยู่ใต้น้ำ บอกเลยหนุ่มๆ เห็นแล้ว ครางฮือ

Cr.photo:@ gracekanklao

g2

คิมมี-คิมเบอร์ลี : แข่งขาวโอโม่อีกหน่างนาง กับจังหวะภาพสุดตั้งใจ โชว์ท่อนบนให้เห็นบิกินีขาวตัดเส้นดำสไตล์คล้องคอ มัดผมบันสูงเผยลำคอยาว จากนั้นก็ทิ้งช่วงล่างที่ไม่รู้ว่าใส่อะไรให้จ่อมจมลึกลงไปในห่วงยาง ก่อนใจดีโชว์เรียวขาเพรียวขาวให้คลื้ม ใครเห็นก็ต้องร้อง อิจี่หมากจริงจิ๊ง

Cr.photo:@ kimmy_kimberley

k2

แมท-ภีรนีย์ : เห็นแล้วฮอต ไม่ใช่สถานที่ที่เป็นบ่อน้ำพุร้อนไอซ์แลนด์นะเทอว์ แต่เป็นท่าโพสกับจังหวะน้ำที่จะว่าใสก็ไม่ถึงกับแลทะลุ แต่กลับเป็นรีเฟล็กซ์สะท้อนแสนดี โดยเฉพาะเมื่อน้ำมาปริ่มอยู่แถวๆ สะดือนาง โอย…บ่องตง ปรอทแตกไปเลยจ้า

Cr.photo:@ mattperanee

m3

อั้ม-พัชราภา : ติดแฮทแท็ก #แม่ก็คือแม่ ให้ด้วยความภาคภูมิ กับช็อตเซ็กซี่สะเทือนหัวจิตหัวใจทั้งชายและหญิง ทูพีซพิมพ์ลายแดง เห็นปุ๊บก็ร้อน ยังได้ท่าโพสแบบมืออาชีพ ยกแขนสูงแต่อกไม่แฟ่บ ที่สำคัญคือดูเฟิร์มต่อเนื่องไปถึงหน้าท้อง มาขัดใจนี๊ดส์ตรงภาพตัดถึงแค่หน้าท้องน้อย แหม่ๆ นี่แหละจังหวะแชะภาพชั้นครู ซึ่งจะใช่หนุ่มแอมป์-พิธาน หรือเปล่า เราบอกไม่ได้ รู้แต่ว่ายอดไลค์ถล่มไกลไปที่ 111k likes เลยจ้า

Cr.photo:@ aum_patchrapa

a1

ไล่ดูจนครบ 9 สาวแล้ว เป็นไงคุณ จินตนาการบรรเจิดไกลขนาดไหน ส่งเสียงเข้ามาด้วยนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up