ได้รางวัลรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ฉันต้องเป๊ะที่สุดในงาน! กับ 15 ชุดยอดเยี่ยมของสาวๆ จากงานออสการ์

จบไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์ 2016 ที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ หลายคนคงจะพอใจกับผลการประกาศรางวัลเพราะเป็นไปตามที่คาดไว้หลายๆ รางวัลเลยทีเดียว แต่เอาเป็นว่าวันนี้เราจะไม่พูดเรื่องใครได้หรือใครไม่ได้รางวัล ขอพูดเรื่องสีสันในงานนี้ก็คือแฟชั่นของเหล่าดารานักแสดงที่มาร่วมงานกันดีกว่า

แต่ละคนต่อให้ไม่ได้เข้าชิงหรือไม่ได้รางวัลก็ขอแต่งตัวกันแบบจัดเต็มไว้ก่อน บางคนถึงขนาดเตรียมการคิดมาแล้วล่วงหน้าเป็นเดือนๆ ว่าจะใส่ชุดอะไร แต่งตัว แต่งหน้า แบบไหนสำหรับงานนี้เลยนะ ซึ่งเราก็ได้คัดเลือกชุดยอดเยี่ยมของสาวๆ ทั้ง 15 คนที่โดดเด่นที่สุดในงานนี้มาฝาก บอกเลยว่าปีนี้แต่ละคนทำการบ้านมาดีมาก สวยจนเราเลือกไม่ถูกเลยจริงๆ

1.NAOMI WATTS

1

สาวคนแรกที่เราเลือกมาก็คือ NAOMI WATTS สวมชุดจากแบรนด์ Armani Privé มาในชุดสีม่วงที่มีลูกเล่นได้น่าสนใจเลยทีเดียว มีการเล่นระดับโทนสีและความแวววาว แถมช่วงล่างยังเป็นลวดลายเกลียวคลื่นอีกด้วย สร้อยคอเพชรและคลัทช์จากแบรนด์ Bulgari ที่เธอถือก็เข้ากับชุดเป็นอย่างดี

2.CATE BLANCHETT

2

อีกหนึ่งสาวที่เลือกมาในชุดเดรสของแบรนด์ Armani Privé เป็นชุดเดรสที่เก็บรายละเอียดดีมาก เพราะตัวดอกไม้เย็บด้วยมือ บวกกับเครื่องประดับจาก Tiffany & Co ด้วยเฉพาะสร้อยข้อมือดีไซด์เป็นรูปทรงปลาดาวทำให้เข้ากับชุดสีเขียวน้ำทะเล ดูแล้วสดชื่น อ่อนหวานสุดๆ

3.SAOIRSE RONAN

3

ถ้าใครได้ดูการถ่ายทอดสดจะเห็นว่าทุกสาวตาต้องสะดุดมองสาวสวยคนนี้ SAOIRSE RONAN เธอมาในชุดสีเขียวมรกตเลื่อม จากแบรนด์ Calvin Klein ผิวขาวๆ ของเธอจะตัดกับสีชุดทำให้ดูโด่ดเด่นขึ้นมาแล้วบวกกับใบหน้าสวยๆ ของเธอด้วยนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกสายตาจึงจับจ้องมาที่เธอ

4.CHARLIZE THERON

4

ชุดเดรสสีแดงจาก Dior ที่เธอสวมใส่นั้นขอบอกว่าเรียบหรู แต่ก็ดูแซ่บมาก จนอยากจะก้มกราบเธอจริงๆ แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือเครื่องเพชรทั้งเนื้อทั้งตัวที่เธอใส่ออกงานวันนี้จากแบรนด์ Harry Winston รวมกันแล้วราวๆ 50 กะรัต เชียวนะจ๊ะ

5.Jennifer Garner

5-1

ส่วนนักแสดงสาวมากฝีมือคนนี้ก็ขอมาในชุดสีดำของ Valentino เป็นชุดที่ฉลาดเลือกเลยก็ว่าได้ เพราะสีดำเป็นสีที่เซฟที่สุดสำหรับชุดเดรสหรือชุดราตรีสำหรับใส่ออกงาน เพราะเป็นสีที่ดูคลาสสิก เรียบหรู แต่อาจดูน่าเบื่อไปหน่อยเพราะดูง่ายเกินไปไม่ได้ใช้ความสร้างสรรค์เท่าไหร่ แต่สาว Jennifer Garner ก็เลือกมาในชุดสีดำที่ปรับดีไซน์ได้น่าสนใจมาก โดยเฉพาะช่วงแขนเสื้อปาดไหล่ข้างเดียวจับจีบให้ดูมีอะไร บวกกับช่วงอกที่เพิ่มความแวววาว ให้ชุดเดรสสีดำนี้โดดเด่น และลบคำสบประมาทได้เป็นอย่างดี

6.ALICIA VIKANDER

6

สาวอีกคนที่ต้องพูดถึงเพราะมาในลุคสดใสกับชุดเดรสสีเหลืองของ Louis Vuitton โดยตัวชุดจะใช้ผ้าแพรเนื้อแข็งเพื่อให้ชุดทิ้งตัว แต่ก็ยังฟูฟ่องและเบาบาง เล่นลูกเล่นช่วงล่างตรงปลายกระโปรงได้น่าสนใจถึงแม้ว่าจะโดนล้อกว่าเหมือนตัวการ์ตูน เจ้าหญิงเบลใน Beauty And The Beast ก็เถอะ แต่ก็ถือว่าน่ารักอยู่ดี อ้อ ลืมบอกไปว่ารองเท้าส้นสูงสีเงินและเครื่องประดับทั้งหมดก็มาจากแบรนด์ Louis Vuitton เช่นกันจ้า

7.LADY GAGA

7

ก่อนหน้าที่จะเปิดงานไม่กี่ชั่วโมงมีกูรูหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นต่อนักแสดงคนดังหลายคนว่า งานประกาศรางวัล Oscars 2016 นี้ ใครจะแต่งชุดอะไรบ้าง หนึ่งในนั้นมี LADY GAGA อยู่ในรายชื่อด้วย เพราะ Oscars ปีที่แล้ว LADY GAGA พังเพราะถุงมือสีแดงคู่นั้นที่แย่งซีนและดูไม่เข้ากันเอาซะเลย ปีนี้น่าจะมาแนวเรียบหรู ซึ่งก็เป็นไปแบบที่กูรูคาดการณ์ไว้เพราะเธอมาในชุด jumpsuit สีขาวแบรนด์ Brandon Maxwell ซึ่งเธอใส่ออกมาสวยมากจริงๆ เพราะตัวชุดมีดีไซน์เป็น jumpsuit เกาะอก ช่วงล่างเป็นกางเกงที่คลุมด้วยผ้าจับจีบอีกหนึ่งชั้น เป็นชุดที่ทั้งหรูและเท่ในชุดเดียวกัน

8.JULIANNE MOORE

8

มาดูด้านสาว JULIANNE MOORE คนนี้บ้าง โดยปีนี้เธอเลือกมาในชุดสีดำ โดยเล่นดีไซน์ตรงช่วงบน ปักเป็นเลื่อมสีดำเข้ากับชุดแต่ให้ดูโดดเด่นขึ้นมา แอบเซ็กซี่นิดหน่อยกับช่วงผ่าหน้าอกพอเป็นพิธี นอกนั้นกระโปรงช่วงล่างก็จับจีบเบาๆ ปล่อยสบายๆ ส่วนเครื่องประดับและต่างหูเป็นของแบรนด์ Chopard

9.MARGOT ROBBIE

9

อีกหนึ่งสาวที่แต่งตัวได้น่าประทับใจมากๆ นั่นก็คือ MARGOT ROBBIE เธอเลือกมาในชุดเดรสรัดรูปสีทองแขนยาวลายหนังงูจากแบรนด์ Diane von Furstenberg ตัวชุดทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะดีไซน์ช่วงออก ทำให้สาว MARGOT ROBBIE เซ็กซี่เบาๆ ถึงแม้ตัวชุดจะไม่ได้เว้าแหว่งอะไรมาก แต่ความเซ็กซี่ก็ออกมาจากอินเนอร์แล้วแววตาของเธอได้อย่างน่าลงไหลมากเลยทีเดียว ส่วนเครื่องประดับเพชรเป็นของแบรนด์ Forevermark

10.DAISY RIDLEY

10

น้องใหม่แห่งวงการ Oscars อย่างนักแสดงสาว DAISY RIDLEY ก็สร้างความประทับใจให้กับเราใช้ได้เลยทีเดียว โดยเธอสวมชุดสีเทาของ Chanel ตัวชุดมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะปักด้วยเลื่อมเงิน และหมุดเพชรทั้งชุด บอกเลยว่าดูเป็นคุณนายผู้ดีตามแบบฉบับของสาว Chanel สุดๆ เลยล่ะ รวมถึงรองเท้าส้นสูงสีเทาจาก Christian Louboutin ที่จับมาเข้าคู่กันอย่างลงตัว

11.RACHEL MCADAMS

11

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวอย่าง RACHEL MCADAMS มาร่วมงานด้วย ในชุดราตรีสีเขียวมรกตลากยาวจากแบรนด์ August Getty Atelier เพิ่มความเซ็กซี่ช่วงหน้าด้วยตัวชุดที่ผ่ากระโปรงขึ้นสูงถึงช่วงขา ส่วนช่วงหลังเปิดโชว์หลังเนียนๆ เอาให้คนดูร้องว๊าวกับลุคเซ็กซี่ของเธอคนนี้สุดๆ ไปเลยล่ะ

12.BRIE LARSON

12

นักแสดงสาวที่คว้ารางวัลนำหญิงจากเวทีนี้ไปอย่าง BRIE LARSON จากภาพยนต์เรื่อง ROOM เธอก็มาในชุดเดรสสีน้ำเงินสดจาก Gucci ช่วงกระโปรงเพิ่มลูกเล่นด้วยเกลียวผ้าบางเบาให้ตัวชุดพริ้ว ไม่น่าเบื่อ บวกกับเข็มขัดคริสตัลแต่งมุกตรงช่วงเอวเธอก็เพิ่มมูลค่าให้ชุดดูหรูและแพงขึ้นมาเป็นอย่างดีเชียวล่ะ

13.Jennifer Lawrence

13

อีกหนึ่งสาวที่กูรูหลายคนออกมาทายชุดที่จะใส่ไปงานปีนี้ แน่นอนว่าสาว Jennifer Lawrence ต้องมาในชุดของ Dior เจ้าประจำ แต่เรื่องสีชุดนั้นตัดสีแดงไปได้เลย เพราะหลังๆ มานี้เธอใส่บ่อยมาก ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ปีนี้เธอมาในชุดของ Dior ตามที่คาดไว้ และชุดที่ใส่ก็เป็นชุดราตรียาว สีเนื้อ ที่แต่งด้วยผ้าลูกไม้สีดำทับไปอีกชั้น ส่วนช่วงล่างก็แต่งด้วยผ้าลูกไม้สีดำระบายเป็นชั้นๆ สวยงามตามท้องเรื่อง

14.Emily Blunt

14

ว่าที่คุณแม่ยังสาวอย่าง Emily Blunt ก็มาในชุดเดรสสีชมพูจาก Prada ตัวชุดเป็นชุดเรียบๆ แต่พอเพิ่มในส่วนของลวดลายการปักหมุดเพชร หมุดเงินทั้งชุดเข้าไปแล้วนั้นก็ทำให้ชุดธรรมดาๆ ดูสวยสมเป็น Prada ขึ้นมาทันที ที่เลือกเธอคนนี้มาเพราะอยากจะชมว่านี่คือผู้หญิงที่ท้องแต่ก็ยังสวยสะพรั่งได้ขนาดนี้บอกเลยว่าหาไม่ได้ง่ายๆ นะ

15.Chrissy Teigen

15

คนสุดท้ายที่เลือกมาวันนี้นั่นก็คือนางแบบสาวลูกครึ่งไทยที่โด่งดังไกลถึงฮอลลีวูดอย่าง Chrissy Teigen เป็นว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ! อีกคนที่ถึงแม้จะอุ้มท้องออกงานแต่เธอก็ไม่เคยพลาดเรื่องลุค หรือปล่อยตัวให้โทรมเลยซักครั้ง วันนี้มาในชุดเดรสแนบเนื้อลายดอกไม้สีแดงจาก Marchesa ที่เมืองนอกเราจะเห็นดาราหลายคนที่ถึงแม้จะอุ้มท้องแต่ก็ยังใส่รองเท้าส้นสูง ใส่บูทเดินกันแบบชิวๆ และแน่นอนว่า Chrissy Teigen ก็เหมือนกันถึงแม้ว่าท้องโตแล้ว เธอก็ยังเดินบนรองเท้าส้นสูงได้แบบสตรองมาก (เอาเป็นถ้าใครจะเลียนแบบนี่ต้องระวังให้มากเลยนะ หรือไม่ก็ใส่ส้นสูงแค่พอประมาณ ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่าเน๊อะ)

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up