Pond_praewnista เผยที่มากระเป๋าใบโปรด โบว์-แวนด้า คำเตือน! คุณอาจน้ำตาคลอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพของแม่โบว์อุ้มน้องมะลิ พร้อมสะพายกระเป๋าเป้ลายโลโก้ MCM สีเบจอ่อนๆ รุ่น Stark Backpack size Small คือสิ่งคุ้นตาใครหลายคน และทำให้เหล่าคนรัก ‘ปอ+โบว์+มะลิ’ พากันพูดถึงเป๋าใบสวยใบนี้มากที่สุด

แต่น้อยคนนักจะรู้ว่ากระเป๋าใบนี้ไม่ใช่เป็นเพียงกระเป๋าคู่กายสาวทั่วๆ ไป เพราะมันคือของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อปอ ที่ซื้อให้เธอก่อนพ่อปอเข้าโรงพยาบาลแค่หนึ่งอาทิตย์! ได้ยินแล้วใจหายนิดๆ แล้วใช่ไหมละครับ
04
แม่โบว์จ๋าของน้องมะลิเล่าให้ผมฟังว่า “วันนั้นปอชวนโบว์ไปซื้อกระเป๋าที่ห้างๆ นึงค่ะ ก่อนหน้านั้นตอนที่เขามาชวนยังคุยกัน หัวเราะกันเลยว่ามี Chanel สักใบก็น่าจะดีนะ ต้องบอกก่อนว่าปอเขาเป็นคนประหยัด ขนาดของที่เขาใช้ยังซื้อที่ไม่แพงเลย เวลาไปช้อปปิ้งแล้วได้กางเกงยีนส์ราคา 150 บาทมานี่ เขาดีใจมาก (เสียงสูง) ขณะที่เราเป็นผู้หญิงก็ย่อมอยากมีกระเป๋าสวยๆ ไว้ใช้สักใบเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมคะ
05“วันนั้นพอถึงห้างฯ  ปอก็จูงมือโบว์เดินเข้าร้านกระเป๋าใบนี้เลย (หัวเราะ) โบว์เองพอเห็นแบบปั๊บ ก็เห็นด้วยว่ากระเป๋าแบบนี้ สไตล์นี้ใช้งานได้ง่ายกว่า (ยิ้ม) ก็เลยซื้อกันค่ะ”
“แล้วเลือกสีเองเลยหรือเปล่าครับ” ผมถาม
“เลือกเองค่ะ แต่ปอเลือกให้ งงมั้ยคะ คือปอเขาเลือกไว้ในใจอยู่แล้ว แต่เขาไม่พูด พอเราถามว่าใบนั้นดีไหม เขาเงียบ แล้วใบโน้นละ เขาก็ไม่ตอบ) แต่พอชี้มาที่ใบนี้ เขาบอกว่า ใช่เลย สวยๆ (หัวเราะ)”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up