โฮลสเตอร์ ส่งไอเท็มสำคัญชิ้นใหม่ล่าสุด ประเดิมคอลเลกชั่นกระเป๋าดีไซน์เก๋ ยั่วใจแฟชั่นนิสต้า

โฮลสเตอร์ ส่งไอเท็มสำคัญชิ้นใหม่ล่าสุด ประเดิมคอลเลกชั่นกระเป๋าดีไซน์เก๋ ยั่วใจแฟชั่นนิสต้า

โฮลสเตอร์ (Holster) แบรนด์รองเท้าดีไซน์เก๋จากประเทศออสเตรเลีย ที่สวยโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย เอาใจสาวๆ ช่างแต่งตัวให้สวยเด็ดกว่าใคร กับไอเท็มชิ้นสำคัญที่สาวๆ ต้องหลงรัก พร้อมเผยโฉมแอคเซสซอรี่ใหม่เอี่ยม กระเป๋าเอ็มเบลลิช บัคเก็ต แบ็ก (Embellish Bucket Bag) และกระเป๋าแกลม มินิ แบ็ก (Glam Mini Bag) ที่จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ มากยิ่งขึ้น

โฮลสเตอร์

กระเป๋าสะพายทรงถังสุดกิ๊บเก๋ ที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง เอ็มเบลลิช บัคเก็ต แบ็ก (Embellish Bucket Bag) หนึ่งในแอคเซสซอรี่ที่จะคอมพลีทลุคให้ผู้หญิงสมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยกระเป๋าสะพายขนาดกะทัดรัด ดีไซน์หรูประดับหมุดเงิน และอะคริลิควิบวับ รองรับทุกการใช้งาน ทั้งวันทำงาน และวันหยุดสุดสัปดาห์ ตัวกระเป๋าผลิตจากทีพียู (TPU) คุณภาพดี มีความยืดหยุ่นคล้ายซิลิโคน ใช้งานได้นานโดยไม่เสียรูปร่างรูปทรง ไม่สกปรกง่าย ด้านในกระเป๋าบุผ้าซาติน มีช่องกระเป๋าเล็กด้านในพร้อมซิป สายสะพายไหล่สามารถถอดออก และปรับความยาวได้ ส่วนด้านล่างกระเป๋ามีหมุดขนาดเล็ก เพื่อปกป้องฐานของกระเป๋าให้สวยเหมือนใหม่เสมอ มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ (Black) และ ขาว (White) ราคา 3,990 บาท

โฮลสเตอร์

โฮลสเตอร์

เรียบหรู ดูมีสไตล์กับ แกลม มินิ แบ็ก (Glam Mini Bag) กระเป๋าขนาดมินิที่มาพร้อมดีไซน์น่าสนใจ ทันสมัยไม่ตกยุค ขนาดพกพาง่ายเหมาะมือ ผลิตจากพีวีซี (PVC) คุณภาพสูง น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้นาน มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับโฮลสเตอร์ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากเงินเพิ่มความหรูหรา ฝากระเป๋าด้านบนติดซิปพร้อมโลโก้โฮลสเตอร์ รวมทั้งมีตัวล็อคฝากระเป๋าด้านหน้ามาพร้อมดีไซน์เรียบโก้ทำจากวัสดุเงิน สามารถใช้งานได้ทั้งเป็นกระเป๋าถือ หรือใช้สายคล้องไหล่ที่สามารถถอดออกได้ และปรับความยาวได้ตามต้องการ มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ (Black), แชมเปญ (Champagne) และ ชมพู (Pink) ราคา 2,290 บาท

โฮลสเตอร์

โฮลสเตอร์

โฮลสเตอร์

สำหรับวิธีดูแลรักษาให้กระเป๋าใบสวยอยู่กับคุณสาวๆ ได้ยาวนาน แนะนำให้ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาด ๆ ในการทำความปล่องทิ้งไว้ให้แห้งสนิท และห้ามใช้สารเคมีรุนแรงกับกระเป๋า

อัพเดตแอคเซสซอรี่คอลเล็คชั่นใหม่สุดเก๋ ทั้งรองเท้าและกระเป๋า ดีไซน์เรียบโก้ไม่ซ้ำใคร ได้ที่แผนกรองเท้าสตรี เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพัทยา,เซน, สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และร้านกลิตซ์ (Glitz) เควิลเลจ สุขุมวิท 26 สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 02-249-7373 หรือ ชมรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.holsterthailand.com หรือติดตามได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/HolsterFashionThailand และ Instagram : holsterthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up