ลี คูเปอร์ เปิดศักราชใหม่ด้วยการนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าเน้นความแตกต่างอย่างมีสไตล์

ลี คูเปอร์ แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ เปิดศักราชใหม่ด้วยการนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2016 ที่มาพร้อมกับแคมเปญ “เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์ – Made To Be Different” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแบรนด์ลี คูเปอร์ และกลุ่มแฟนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ในแบบฉบับ “ลี คูเปอร์”

1

ด้วยรากฐานความหลากหลายของชุมชนต่างๆในฝั่งอีสต์เอนด์ ของกรุงลอนดอน เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าเป็นแหล่งกำเนิดสไตล์การแต่งกายและบุคลิกลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย  รวมถึง “เทคนิค” ต่างๆ ที่ผู้คนในแถบนั้นใช้เพื่อสร้างสไตล์การแต่งกายของตัวเองให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์ – Made To Be Different” ที่ลี คูเปอร์ได้สร้างสรรค์แคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งกาย รักสนุก และกล้าที่จะนำเสนอความเป็นตัวเองในแบบที่แตกต่าง ซึ่งแคมเปญนี้ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังสะท้อนไปถึงตัวตนที่แท้จริงของผู้สวมใส่อีกด้วย

2

ด้วยแรงบันดาลใจดังกล่าว ลี คูเปอร์จึงได้นำมาสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2016 ขึ้น เพื่อสะท้อนกลิ่นอายของผู้คนในย่านอีสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้คนในย่านสปิตทัลฟิลส์ (Spitalfields) ที่มีความโดดเด่นด้านเครื่องแต่งกายที่มีสีสันฉูดฉาด สะท้อนความมั่นใจในตัวเอง และยังคงเป็นมรดกตกทอดมาถึงในยุคปัจจุบัน ซึ่งเอกลักษณ์นี้ได้ถูกนำมาเล่าใหม่ผ่านเครื่องแต่งกายที่ดูสดใสสะดุดตา ด้วยการนำความคลาสสิกปัดฝุ่นและผสมผสานให้เข้ากับสไตล์ที่ล้ำสมัยขึ้น เพื่อให้การแต่งกายเป็นอีกสิ่งที่สามารถสื่อถึงตัวตนของผู้สวมใส่ นอกเหนือไปจากความสนใจ ทัศนคติ หรืองานอดิเรกของแต่ละคน โดยมีกางเกงยีนส์ที่ของ ลี คูเปอร์เป็นซิกเนเจอร์หลัก ทั้งทรงแฮร์รี่ (Harry) ยีนส์ขากระบอกสำหรับสุภาพบุรุษ และทรงเพิร์ล (Pearl) ยีนส์ขาเดฟสำหรับสุภาพสตรีที่ตัดเย็บที่ดีที่สุด และใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกลายผ้ายีนส์ ในโทนสีดำ สีเทา และสีด่างที่มาจากการฟอกเนื้อผ้า ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเลือกจับคู่กับเสื้อตัวโปรดได้ตามใจชอบมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตาม     คอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์ – Made To Be Different”

3

แตกต่างอย่างมีสไตล์…ไปกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2016 จากลี คูเปอร์ ที่มาพร้อมกับแคมเปญ “เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์ – Made To Be Different” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์และร้านค้าลี คูเปอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_ แพรวดอทคอม

ภาพ : ลี คูเปอร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up