หัวเว่ย จับมือสวารอฟสกี้สรรสร้างที่สุดแห่งเรือนเวลาดีไซน์สวยจับตา

หัวเว่ย จับมือสวารอฟสกี้สรรสร้างที่สุดแห่งเรือนเวลาดีไซน์สวยจับตา

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยโฉมสมาร์ทวอทช์ หัวเว่ย วอทช์ สองรุ่นล่าสุดในชื่อ หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ ที่ต่อยอดความหรูของเรือนเวลาอัจฉริยะระดับพรีเมียมรุ่นเดิมที่เปิดตัวไปในปี 2558 ภายใต้ความร่วมมือสุดพิเศษกับสวารอฟสกี้ เพื่อเอาใจคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

หลังจากที่หัวเว่ย วอทช์ ในรุ่นคลาสสิก แอคทีฟ และเอลีท เปิดตัวออกสู่ตลาดท่ามกลางกระแสตอบรับที่ร้อนแรงในปีที่ผ่านมา หัวเว่ยจึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จด้วยสมาร์ทวอทช์รุ่น จิวเวล และ เอเลแกนท์ ที่มีดีไซน์สวยเก๋ สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยตัวเรือนผิวโรสโกลด์ ประดับเพชรเซอร์โคเนียจากสวารอฟสกี้ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 มิลลิเมตร จำนวน 68 เม็ด จนเปล่งประกายจับตา หรูหราเหนือกว่าสมาร์ทวอทช์ทุกรุ่นในตลาด โดยหัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ จะมาในลุคแบบเรียบหรูกว่ากับตัวเรือนผิวโรสโกลด์ที่แกะลายนูน

ตัวเรือนที่งดงามทั้งสองดีไซน์นี้ จับคู่มากับสายหนังแท้อิตาเลียนสีขาวไข่มุกหรือสีน้ำเงินแซฟไฟร์ พร้อมด้วยดีไซน์หน้าปัดทั้ง 40 แบบจากเรือนเวลาอัจฉริยะ หัวเว่ย วอทช์ รุ่นดั้งเดิม และอีก 10 ดีไซน์พิเศษที่สวยเก๋สำหรับคุณผู้หญิง

หัวเว่ย

หัวเว่ย วอทช์ จุดนัดพบของแฟชั่นและเทคโนโลยี

หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในทุกอณูเช่นเดียวกับ หัวเว่ย วอทช์ รุ่นเดิม ด้วยงานออกแบบสไตล์คลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาสวิสชื่อก้อง ส่วนหน้าปัดทัชสกรีนขนาด 44 มิลลิเมตร แข็งแกร่งด้วยกระจกแซฟไฟร์คริสตัลแบบกันรอยในสไตล์นาฬิกาสวิส และล้อมกรอบด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่หุ้มด้วยโรสโกลด์ ซึ่งเสริมให้เรือนเวลาทั้งสองมีทั้งความทนทานและงดงามไปพร้อม ๆ กัน

หัวเว่ย
Huawei Watch Jewel Blue

หัวเว่ย วอทช์ ใช้ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ แวร์ ซึ่งรองรับการทำงานคู่กับสมาร์ทโฟน
ไอโอเอสและแอนดรอยด์อย่างเต็มรูปแบบ จึงสามารถแจ้งเตือนสายเข้า ข้อความ และอีเมลได้บนหน้าจอ และยังให้คุณฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินและคล่องตัวเมื่อใช้คู่กับหูฟังไร้สายแบบบลูทูธ หัวเว่ย วอทช์ รองรับการดาวน์โหลดและจัดเก็บเพลงเพื่อการฟังแบบออฟไลน์ ทั้งยังเสริมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันรับคำสั่งด้วยเสียงที่ใช้งานได้สำหรับทั้งการฟังเพลงและนำทางด้วยจีพีเอส นอกจากนี้ หัวเว่ย วอทช์ ยังสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายด้วยเซนเซอร์ในตัวเรือนที่ใช้อ่านค่าอัตราการเต้นของหัวใจ และเก็บข้อมูลจากการเคลื่อนไหวทุกทิศทางเพื่อบันทึกเป็นสถิติการเดิน วิ่ง หรือปีนเขา

หัวเว่ย
Huawei Watch Elegant White

ทั้งหมดนี้ทำให้ หัวเว่ย วอทช์ ทุกรุ่น เป็นเครื่องบอกเวลาอัจฉริยะสุดหรูในรูปลักษณ์แบบคลาสสิก ที่ผสมผสานโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากันได้อย่างลงตัว

เรียบเรียงโดย :saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : หัวเว่ย วอทช์

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up