PSYCHEDELIC LACE ลูกไม้ลูกๆ หลบไป ยานแม่มาแล้วมีแต่จี๊ดดดดด (ด.เด็กล้านตัว)

หมดยุคละจ๊ะที่ลูกไม้จะถูกเป็นผู้ต้องหาแต่งแล้วเชย แต่งแล้วป้า แต่งแล้วแก่! มิมีมิมีคร่ะ ใครคิดงั้นเสียใจแย่! ลูกไม้ยุคดิจิตอลเด็ดดวงกว่านั้นหลายขั้น มีหลายรสทั้งหวาน แซ่บ เผ็ด เข็ดฟันก็มีนะเทอว์ แถมยังเริ่ดสวยเด็ดเอนี่ไทม์ ตั้งแต่ลุคเช้ายิงยาวถึงมิดไนท์

222

จะว่าไปความฮ็อตของลูกไม้มีมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ชนิดที่ความร้อนแรงละลายความหนาวได้อยู่หมัด มาถึงซีซั่นใหม่รับใบไม้ผลิและองศาร้อนซัมเมอร์ ผ้าลูกไม้เบาแอนด์บางงงงงซีทรู ถึงขั้นเอ็กซ์เรย์ทะลุเห็นผิวเต็มๆ โชว์ความแซ่บแบบ STRONG STRONG เผ็ดขั้นกว่า แซ่บฆ่าเพื่อน ความชนะเลิศเห็นได้ที่รันเวย์ Alexander McQueen, Corsettery, Elie Saab, Valentino, Givenchy, Burberry

2222

แบบคีบลุค แซ่บไม่เท่าแต่เต็มสไตล์ สีสันจัดมาแจ่มๆ Christopher Kane เล่นกับสีสดมัลติคัลเลอร์ Gucci ผสมงานปักและแถบลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ แถมอีกลุคคูลกับชุดสูทลูกไม้สีซอล์ฟพิงค์พาสเทล มาดมาสคูลีนในสีหวานแบบนี้ ขัดแย้งแต่ลงตัวจีๆ #ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล

2223

ฟากดีไซเนอร์ไทยไม่น้อยหน้า Thea by Thara ดึงอินสไปร์จากแสงแดดที่ล้อเล่นผ่านแมกไม้ เกิดเป็นแสงเงาตกกระทบแสนสวยมาครีเอทเป็นคอลเล็กชั่นล่าลุด Holiday 2016 ลายลูกไม้ใช้เทคนิคเลเซอร์คัทให้อารมณ์สดใส ฉาบความโรแมนติกเช่นเดิม เพิ่มเติมคือมิติ 3D สดใหม่เร้าใจสาวหวาน

2224

สะบัดบ๊อบ ปรายตาเบาๆ ไปเลยคร่ะ กับลูกไม้เก๊าเก่า

เรื่อง : Lily_Praewnista

ภาพ :  Vorason

Praew Recommend

keyboard_arrow_up