golden-globes2016

คัดแล้วคัดอีกกับ 10 ชุดปัง! จากงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ Golden Globes Best Dressed 2016

golden-globes2016
golden-globes2016

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Golden Globes 2016 หรืองานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ โดยในปีนี้ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลไปมากที่สุดก็คือ The Revenant กวาดไปถึง 3 รางวัลทั้ง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ซึ่งลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เป็นผู้รับรางวัลนี้ไป และคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าเขาจะคว้ารางวัลออสการ์หลังจากนี้ได้รึเปล่าเพราะลุ้นกันมาหลายปีแล้วจริงๆ ด้านรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาดราม่า ตกเป็นของ บรี ลาร์สัน จาก Room และรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาตลก-เพลง ตกเป็นของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จาก JOY 

แน่นอนว่าอีกสีสันหนึ่งภายในงานที่เราจะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือแฟชั่นของเหล่าดารานักแสดง และแขกที่มาร่วมงานนั้นต่างก็สร้างความฮือฮาให้เราทุกปี สิ่งที่ลำบากใจสำหรับเรามากที่สุดก็คือการคัดเลือกว่าคนไหนจะได้เป็น 1 ใน 10 คน ของ Golden Globes Best Dressed 2016 เพราะปีนี้ต้องยอมรับว่าแฟชั่นของเหล่าดาราแต่ละคนจัดว่าดีงามมาก ดูสวยและมีกึ๋นด้านแฟชั่น จนทำให้เรายากที่เลือกให้เหลือแค่ 10 คนไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. Lady Gaga

attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California.
นักร้อง/นักแสดง จาก American Horror Story : Hotel ปีนี้นางไม่ได้มาเล่นๆ นะเพราะคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากซีรีส์ขนาดสั้นไปครอง มาในชุดเดรสสีดำ จากแบรนด์ Versace ดูสวยสง่าราศีจับเลยล่ะ พักหลังๆ หันมาเอาดีทางด้านการแสดงซึ่งก็ต้องชมว่าเธอทำได้ดีทีเดียว

2. Jennifer Lawrence

attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California.
เป็นอีกหนึ่งคนที่ฮอตไม่เลิก เดินสายรับรางวัลแทบทุกเวที แน่นอนว่าครั้งนี้เธอก็คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (ตลก-เพลง) จาก Joy ไปครอง ส่วนชุดที่เธอใส่มาวันนี้เป็นชุดของ Dior & Chopard สีแดงมีดีไซน์เว้าช่วงเอวด้านข้างแต่ที่เด่นไม่ใช่แค่ชุดนะ สร้อยเพชรที่คอเธอก็ช่วยเสริมให้เธอเป็นที่สะดุดตาของคนทั้งงานได้เหมือนกัน

3. Jennifer Lopez

attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California.
ขุ่นแม่ก็คือขุ่นแม่จริงๆ แม่แห่งทุกวงการทั้งวงการเพลง วงการนักแสดง รวมถึงวงการแฟชั่น ปีนี้ขุ่นแม่มาในชุดสีเหลืองสดจากแบรนด์ Giambattista Valli ตอนที่เดินออกมาสีเหลืองของชุดตัดกับสีของพรมแดงได้แบบว่า ยืนห่างไป 20 เมตร ก็ยังเห็นขุ่มแม่ชัดแจ๋ว ส่วนตัวชอบดีไซน์ของชุดมาก ทั้งการเล่นเลเยอร์ของผ้าและผ้าคลุมปกหลัง ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาในปีนี้เลยล่ะ

4. Kate Hudson

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 10: Actress Kate Hudson attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)
ปีนี้เธอขอมาในสไตล์เรียบๆ แต่! เก๋มาก ต้องขอบคุณชุดของ Michael Kors มากจริงๆ ทั้งตัวปลอกคอ เกาะอก และกระโปรง มาเป็นเซตเดียวกัน สีชมพูประกายเพชร ที่ชอบชุดนี้ก็คงเป็นเพราะ ปลอกคอที่เข้าชุดนี้ สามารถกลายเป็นสร้อยคอและเครื่องประดับภายในตัวได้เลย ทำให้ลุคนี้ดูไม่โล่งจนเกินไป ดูมีอะไรแบบพอดี

5. Jenna Dewan Tatum

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 10: Actress Jenna Dewan Tatum attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)
เป็นอีกลุคที่เห็นแล้วคู่ควรกับการใช้คำว่า “นางพญา” ต้องยกความดีงามความชอบให้กับแบรนด์ Zuhair Murad ที่ขยันปักเลื่อมทั้งชุด ที่สำคัญชุดนี้เป็นสีน้ำเงินเข้ม คลาสสิกแบบผู้ดี แต่ก็ยังมีความน่าดึงดูดแฝงอยู่ แถมกระเป๋าคลัชและเครื่องประดับก็เข้ากันกับชุดได้เป็นอย่างดี

6. Emmy Rossum

attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California.
ตอนเห็นสาวคนนี้เราตะโกนร้องโอ้ววว ขึ้นมาในใจ เพราะตอนแรกๆ จะเลือกแต่แฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตรงนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าสาวเอ็มมีจะใส่ชุดเดรสเกาะอกสีแดงสดของ Armani Privé ได้สวยขนาดนี้ ถึงชุดจะไม่ได้มีดีไซน์ที่ใหม่อะไร แต่เธอก็ทำให้รู้ว่าอะไรที่มันคลาสสิก เรียบๆ มันไม่เคยตกยุค ชอบลิปสติกสีแดงกับสร้อยคอเก๋ๆ ชิ้นนี้มาก เพราะเพียงเท่านี้ก็เอาอยู่แล้วจริงๆ

7. Saoirse Ronan

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 10: Actress Saoirse Ronan attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)
เราพยายามเลือกสาวๆ หลายสไตล์ หลายลุค เพื่อจะได้ดูไม่น่าเบื่อ อีกลุคหนึ่งที่เราชอบสำหรับงานนี้ ก็คือลุคของสาวหน้าสวยซอร์เช โรแนน สวยหวานในเดรสสีขาวของ Saint Laurent ตัวชุดถึงจะเป็นสีขาวแต่ไม่แม่ชีนะจ๊ะ เพราะดีไซน์ชุดสวยมากเลยทีเดียว ทั้งการจับจีบช่วงอกที่เซ็กซี่นิดๆ พร้อมผ้าคลุมยาวด้านหลังที่เราบอกแล้วว่าเทรนด์นี้ฮิตจริงๆ นะ

8. Jaimie Alexander

attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California.
ที่จริงลุคของสาว ไจมี่ อเล็กซ์ซานเดอร์ที่มาในชุดของ Genny กับสาว เจนน่า ดีวาน ต้องบอกว่าคล้ายกันมาก ทั้งดีไซน์ชุดและทรงผมของทั้งคู่ เราเกือบจำสลับกันแล้ว แต่ดีเทลของชุดนั้นต่างกันสวยคนละแบบ ชุดที่สาวไจมี่เลือกมาก็ดูสง่าไม่แท้กัน โดยเฉพาะดีเทลของชุดนี้ที่เล่นสีเขียนมรกตตัดกับสีดำ และลวดลายที่ออกแบบมาก็ดูแพงอย่างบอกไม่ถูก

9. Rachel McAdams

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 10: Actress Rachel McAdams attends the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)
จริงๆ แล้วลุคนี้ของสาวราเชล แม็กอดัมส์ เกือบหลุดจาก 1 ใน 10 ของชุดที่ดีเยี่ยมแล้วล่ะ เพราะ รอยยับและรอยย่นและลวดลายของชุดที่สาวราเชลใส่จากแบรนด์ Lanvin เราเข้าใจว่ามันเป็นดีไซน์ของชุดก็จริง แต่ส่วนตัวคิดว่าแอบดูแก่ไปนิดหนึ่ง แต่พอเห็นหน้าสวยๆ ของสาวราเชลแล้วก็ต้องใจอ่อน เพราะความสวยของเธอช่วยให้ชุดนี้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้จริงๆ

10. Brie Larson

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 10: Actress Brie Larson, winner of Best Performance in a Motion Picture - Drama for 'Room,' poses in the press room during the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 in Beverly Hills, California. (Photo by Kevin Winter/Getty Images)
สุดท้ายก็คือสาวสวย บรี ลาร์สัน ที่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาดราม่า ไปครองจากเรื่อง Room นั่นเอง ต้องบอกว่าเธอวันนี้ดูสวยสมกับรางวัลที่ได้รับจริงๆ ชุดของ Calvin Klein Collection สีทองที่ปักเลื่อมทองทั้งชุดดูเล่อค่ามาก ตัวดีไซน์ชุดก็สวยจนไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับใดๆ ทั้งนั้น สรุปคือดีงามตามท้องเรื่อง

จบกันไปแล้วสำหรับ 10 ชุดยอดเยี่ยมที่เราเลือกมา เอาเป็นว่าถ้าดาราคนโปรดคนไหนไม่ติดรายชื่อด้วยก็อย่าโกรธกันนะจ๊ะ เพราะว่าที่จริงแล้วพวกนางสวยกันทุกคนจนเราเลือกไม่ถูกเลยล่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up