“Holster” ส่งคอลเลกชั่นใหม่ตอบโจทย์หญิงสาวที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

มอบของกำนัลให้เรียวเท้าโดดเด่นกว่าใครในซีซั่นนี้  โฮลสเตอร์ (Holster) แบรนด์รองเท้าเจลลี่แฟชั่นชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย หลากสไตล์ หลายสีสัน ผลิตจากวัสดุพีวีซีชนิดพิเศษที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก EU สวมใส่สบายในทุกโอกาส พร้อมประดับประดาด้วยเครื่องประดับ ทั้งอัญมณีอะคริลิควิบวับ เปลือกมุก ลูกปัดแก้วแวววาว และคริสตัลสวารอฟสกี้สุดหรู เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่แสนยั่วใจ ตอบโจทย์หญิงสาวที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง  

1

การกลับมาอีกครั้งของรองเท้าแกลมมาซอน (Glamazon) ที่มียอดขายสูงสุดจากทั่วโลก โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งลูกปัดแก้ว และพิมพ์ลายเสือดาวบนพื้นรองเท้า ที่มอบความมั่นใจในทุกย่างก้าวตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มี 2 สีใหม่ให้เลือกสวย ได้แก่ มิดไนท์ บลู (Midnight Blue) และ สีซิลเวอร์ (Silver)

2

ติดหนึ่งในลิสต์ช็อปปิ้งของสาวๆ เสมอ สำหรับรองเท้าแฟชั่นนิสต้า (Fashionista) ไอเท็มอันโดดเด่นที่จะช่วยคอมพลีท ลุค ให้การแต่งตัวของสาวๆ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่แปลกตา ประดับประดาด้วยลูกปัดแก้ว แต่งเติมความน่าสนใจด้วยลายพิมพ์เสือดาวบนพื้นรองเท้า มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ดำ (Black) และ สีซิลเวอร์ (Silver)

3

เจิดจรัสสะดุดตาเสมอกับรองเท้าซันไลท์ (Sunlight) ที่นำประกายระยิบระยับของแสงแดดมาสู่   เรียวเท้าของสาวๆ เก๋ชิคด้วยอัญมณีอะคริลิกวิบวับสะดุดตา พร้อมดีไซน์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น มี 3 รุ่นให้สนุกเลือก ได้แก่ เคลียร์ กลิตเตอร์ (Clear Glitter), เคลียร์ มิดไนท์ บลู กลิตเตอร์ (Clear Midnight Blue Glitter) และเคลียร์ แบล็ค กลิตเตอร์ (Clear Black Glitter)

4

และแล้วไม่ว่าจะเดินเล่นริมชายหาด ริมสระว่ายน้ำ หรือจะสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งในร่มหรือกลางแจ้ง ผู้หญิงยังคงเก๋สวยได้ด้วย บีชไซด์ (Beachside) ที่ดีไซน์โดดเด่นกว่าใครด้วยรองเท้าประดับด้วยอัญมณีอะคริลิกวิบวับจับตา พร้อมจะพาสาวๆ ไปเฉิดฉายได้ทุกที่ทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถเป็นเจ้าของได้ทั้ง 2 สี ทั้ง แชมเปญ(Champagne) และเคลียร์ เรนโบว์ (Clear Rainbow)

5

มอบเสน่ห์น่าประทับใจให้เรียวเท้าด้วยรองเท้ามาร์เวล เวดจ์ (Marvel Wedge) อันสะดุดตาด้วย อัญมณีอะคริลิกขนาดบิ๊กไซส์ที่ประดับบนสายรัดรูปตัว Y พร้อมส้นสูง 4.5 ซม.กับ 2 สีที่มีให้เลือกสวยได้แก่ เคลียร์ (Clear) และแชมเปญ (Champagne)

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : โฮลสเตอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up