มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย กับสไตล์เก๋โก้ไม่จำเป็นต้องพึ่งแบรนด์เนมแค่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์

มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย กับสไตล์เก๋โก้ไม่จำเป็นต้องพึ่งแบรนด์เนมแค่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์

ต้องยอมรับว่าลูกสาวตระกูล “พานิชสมัย” สวย เก่ง น่ารักกันทุกคนเลยจริงๆ ล่าสุดคนพี่อย่าง “มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย” ก็เพิ่งสละโสดไปอยู่หมาดๆ เหลือก็แต่คนน้องอย่าง “มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย” นี่แหละ แต่เชื่อว่าน่ารักขนาดนี้อีกไม่นานก็คงสละโสดตามพี่สาวไปแน่ๆ อย่างวันนี้เราก็มีเคล็ดลับความสวยความงาม และแฟชั่นลไสต์ของสาวคนนี้มาฝากกันด้วย อะ ไปฟังพร้อมๆ กันเลย

แฟชั่นการแต่งตัววันนี้มาในสไตล์ไหนคะ?

วันนี้ก็มาสไตล์ลุคสาวทำงานหน่อย เหมือนเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน ใส่มาทั้งเซ็ทเลยเป็นเสื้อสูท กับกางเกงขาบานของ แบรนด์ pitchana

แล้วปกติถ้าไม่ได้ออกงานแต่งตัวแนวไหน?

คือเป็นคนที่ไม่ได้แต่งตัวหวาน จะเป็นสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์แต่ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนต้องใส่รองเท้าส้นสูงตลอด จริงๆ เราก็ไม่ใช่คนที่ตัวเล็กนะ แต่มันติดเป็นนิสัยไปแล้วว่าจะไปไหนต้องใส่รองเท้าส้นสูง เพราะเราใส่แล้วมั่นใจ ดูสูงชะลูดดีค่ะ (หัวเราะ)

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้?

ถ้าเป็นพวกเสื้อผ้าก็อย่างที่บอกว่าเป็นรองเท้าส้นสูงค่ะที่ขาดไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางที่พกตลอดก็น่าจะเป็นอายไลเนอร์ค่ะ เพราะช่วยชีวิตเราได้ทุกครั้ง แล้วต้องเป็นอายไลน์เนอร์สีดำเท่านั้นนะคะที่มุกใช้

มัดมุก-แพรดาว

มีเสื้อผ้า เครื่องประดับชิ้นไหนที่เราซื้อมาแล้วแพงที่สุด?

ถ้าพูดตรงๆ ส่วนมากคุณพ่อ คุณแม่จะเป็นคนซื้อให้ค่ะ (หัวเราะ) เราเลยจำราคาไม่ได้ แต่ที่มีซื้อเองก็จะเป็นพวกรองเท้าค่ะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นส้นสูงของ Christian Louboutin สีเนื้อ ราคาหลักหมื่นค่ะ

มีแบรนด์เสื้อผ้าที่ชอบบ้างไหม?

ถ้าเป็นแบรนด์ไทยจะเป็นแบรนด์ Senada ค่ะ เป็นแฟนประจำของแบรนด์นี้เลย แล้วก็มีแบรนด์ asava ที่ใส่บ่อยๆ ส่วนแบรนด์นอกก็ไม่ค่อยมีแบรนด์ประจำค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าเราไม่ใช่คนที่ติดแบรนด์เนมนะคะ อย่างที่บอกว่าเราชอบมิกซ์แอนด์แมทช์ บางทีก็ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ถ้าเป็นกระเป๋าก็จะต้องเลือกดูที่คุณภาพดีหน่อย ใช้ได้นานๆ

มีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้าง?

ตอนนี้มุกก็พยายามที่จะเล่นโยคะทุกวัน ในตอนเช้า เพราะตอนเย็นเราจะเหนื่อยง่าย เล่นวันละชั่วโมงก็ยังดี มีสลับกับต่อยมวยด้วย คือเราพยายามจะเล่นผสมกันอย่างต่อยมวย มันช่วยให้คาร์ดิโอมากกว่า แต่โยคะก็ช่วยหลายๆ เรื่องทั้งได้สุขภาพแล้วก็ได้ สมาธิด้วย พยายามทำสลับกันจะได้ไม่เบื่อค่ะ

 

เรื่อง : สายพิรุณ   สารคำ

ภาพ : อรรณพ อาจหาญ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up