OLYMPÉA แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศส ท้าทายทุกกฎแฟชั่น

Paco Rabanne  แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสชื่อดัง แนะนำน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุด OLYMPÉA ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวสวย สุดมั่น ผู้สยบชายหนุ่มอย่างง่ายดาย

ความพิเศษของน้ำหอม OLYMPÉA อยู่ที่กลิ่นและคาแรคเตอร์ของน้ำหอมที่มีความเป็นเฟมินีนสูงมาก แต่ขณะเดียวกันก็หรูหรา แข็งแกร่ง และมีอำนาจสยบทุกอย่างรอบตัวได้ เรียกว่า เป็นคาแรคเตอร์สองขั้วที่มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับเป็นไอดอลของสาวๆ สมัยนี้ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง และบริหารเสน่ห์ได้ยอดเยี่ยม

OLYMPEA_CAMERA2_0007

ขวดแก้วรูปทรงพิเศษราวสิ่งบูชาเทพเจ้า ออกแบบโดย Marc Ange ที่ทุกชิ้นงานของเขาล้วนแสดงความย้อนแย้งที่แสนบริสุทธิ์ ชวนให้สับสนว่านี่คือโลกแห่งจินตนาการหรือโลกแห่งความจริง

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุด โอลิมเปีย

ขวด OLYMPÉA สะท้อนถึงโลกยุคโบราณถูกเคลือบฉาบด้วยความร่วมสมัย ทาบทับด้วยลวดลายสลักเสลา ประดับมงกุฏสีทองแดงวาววับ ราวกับ Laurel of Victory ที่สวมบนศีรษะรูปปั้นกรีก ความสมมาตรและรูปทรงเรขาคณิต เป็นตัวแทนของความหยิ่งทรนง ในขณะที่เส้นเคิร์ฟและสัดส่วนที่ลงตัวแสดงถึงความนุ่มนวลและเป็นเฟมินีนอย่างเต็มตัว

ตัวกล่อง ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพีไนกี้ – เทพีในตำนานเทพกรณัมกรีกผู้มีปีกงดงามทว่าแข็งแกร่ง เป็นเทพีแห่งชัยชนะในทุกสงคราม  ปีกสีขาวของเทพีไนกี้โดดเด่นอยู่บนกล่องสีชมพูอ่อนคาดสีโรสโกลด์ แสดงชัดถึงคาแรคเตอร์ของหญิงสาวแบบ OLYMPÉA  ผู้สยบทุกสิ่งไว้ได้ในทุกๆ สถานการณ์

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Paco Rabanne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up