ขาใหญ่อย่าได้กลัว! เผย 5 เทคนิคสวมกางเกง Skinny อย่างไรให้สวยปัง!

ฤดูหนาวใกล้เข้ามาทุกที คงได้เวลาเปิดกรุเอาไอเท็มกันหนาวชิ้นเด็ดมาประโคมร่างกันแล้วซินะ! รวมถึงกางเกงขายาวทรงสกินนี่ที่เก็บไว้ แต่สำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องต้นขาใหญ่จนไม่มั่นใจ ลองมาดูทั้ง 5 สไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงสกินนี่กับเสื้อผ้าแฟชั่นในหนาวนี้กัน  รับรองใส่อะไรก็ดูดีแน่นอน

Skinny (2) Skinny (10)สไตล์เรียบหรูดูดี
สวมกางเกงขายาวสีดำทรง Skinny กับเสื้อเชิ๊ตกระดุมหน้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นหรือแขนยาว จะทำให้ลุคดูเรียบหรู ราวกับเป็นแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว ยิ่งหยิบเครื่องประดับอย่างกำไล หรือสร้อยคอเส้นเล็กๆ สีทองมาสวม กับกระเป๋าสีดำทรงเรียบ อ๋อ… อย่าลืมสวมรองเท้าส้นสูงหัวแหลมด้วย รับรองชิคสุดๆ
Skinny (4) Skinny (7)สไตล์เรโทร
ลุคนี้ความโดดเด่นอยู่ที่เสื้อผ้าป่านสีขาว หรือผ้าคอตตอน เพราะเป็นสไตล์เนื้อผ้าที่ดูพลิ้วไหวอ่อนโยน สวมคู่กับกางเกงยีนส์สีน้ำเงินหรือสีดำ เพิ่มลุคเท่ห์ๆ และชวนฝันไปพร้อมกัน

Skinny (3) Skinny (6) Skinny (8)สไตล์สวยชิค
ส่วนใหญ่แล้วสไตล์นี้มักมาคู่กับรองเท้าส้นสูง และเสื้อตัวใหญ่ๆ รับรองว่าเริ่ดมาก เพราะกางเกง Skinny เป็นทรงที่ค่อนข้างรัด เมื่อนำมาสวมคู่กับเสื้อตัวโคร่งอย่างเสื้อสเวตเตอร์ตัวใหญ่ จะให้ความบาลานซ์ที่ลงตัวพอดี แต่ถ้าอากาศหนาวมากๆ แนะนำให้เติมผ้าพันคอ รองเท้าบู้ทส้นสูง เห็นแล้วแซ่บสุดๆ

Skinny (5) Skinny (11) Skinny (12)สไตล์ตะวันตก
ความโดดเด่นของลุคนี้อยู่ตรงเสื้อเชิ้ตลายสก็อตที่จะทำให้คุณได้ลุคแบบคาวเกิร์ล ด้วยลายตารางสีสันสดใสอย่างแดงหรือเขียว นอกจากนั้นเนื้อผ้าลายสก็อตยังช่วยให้ความอบอุ่นกับคุณได้ เพราะเนื้อผ้าบางชนิดถูกทอด้วยฝ้ายเนื้อหนา สามารถสวมใส่กันลมหนาวได้ จะสวมแบบเสื้อเชิ๊ตคู่กับกางเกงยีนส์ หรือใส่เป็นเสื้อคลุมก็เท่ไม่แพ้กัน

Skinny (1) Skinny (9)สไตล์กึ่งทางการ
ถ้าคุณอยากจะสวมยีนส์ Skinny ไปทำงานล่ะก็ เราแนะนำกางเกงยีนส์สีน้ำเงินจับคู่กับเสื้อเชิ๊ตสีขาว ได้ลุคดูสะอาดสะอ้านและเป็นผู้ใหญ่ ถ้าต้องเข้าประชุมก็ลองพกเสื้อสูทสีดำไปสวมทับสักตัว แต่ถ้าไม่อยากเป็นทางการมาก ลองดูเป็นเสื้อคลุมเบลเซอร์ก็ได้ จะช่วยดึงดูดสายตาโฟกัสให้ไปอยู่ที่เสื้อ มากกว่ากางเกงยีนส์ของคุณ ยิ่งฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดเพิ่มความมั่นใจด้วยก็ยิ่งดี

ภาพ : Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up