จีจี้

นาทีนี้ต้อง Yellow Look! จีจี้ ฮาดิด สวยสะกดทุกสายตา ร่วมงานปาร์ตี้ในนิวยอร์ก

จีจี้
จีจี้

จีจี้ ฮาดิด นางแบบระดับโลก ปรากฏตัวในงานปาร์ตี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยลุคสวยสะกดตา ดั่งเจ้าหญิงเบลแห่งดิสนีย์

เทรนด์แต่งตัวที่ถูกยกให้เป็นสไตล์คลาสสิก มีทั้งความเก๋และดูแพงหนีไม่พ้นแฟชั่นแบบโททัลลุคที่หยิบสีเดียวมาแมทช์เข้าด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ในโทนเดียวกันเป๊ะๆ สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เฉดอ่อนเข้ม เพื่อให้ลุคนั้นๆ ดูสวย มีมิติขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคัลเลอร์โทนต่างๆ ที่มาในเฉดไล่ๆ กัน เมื่อถูกนำมารวมในหนึ่งลุคแล้วก็สวยเป๊ะได้

เช่นเดียวกับลุคล่าสุดของนางแบบดัง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน จีจี้ ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ Bowery Electric ในนิวยอร์ก โดยโมเดลสุดฮ็อตได้ครีเอทลุคเด่น ดึงดูดทุกสายตาในงานให้มองไปที่เธอ กับลุคที่มาในธีมสีเหลืองสดใสและสามารถขโมยซีนจากคนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเสื้อคร็อปเปิดไหล่สีเหลืองแขนยาวที่ถูกแต่งให้ฟรุ้งฟริ้งสไตล์ puffed sleeves จาก Slashed by Tia จับเข้าคู่กับกางเกงยีนส์สีอ่อน กระเป๋าสีเหลืองสดของ Louis Vuitton และรองเท้าส้นเก๋สีน้ำตาลจาก Jacquemus

ต้องบอกว่าลุคนี้เหลืองเด่นจริงๆ แม้กระทั่งเล็บก็สีเหลือง บวกกับผมสีบลอนด์ๆ ของสาวจีจี้ ทำให้เป็นโททัลลุคสีเหลืองที่สวยและงดงาม จนสื่อต่างชาติให้ความคิดเห็นว่าลุคนี้เธองามราวกับเจ้าหญิงเบล จากเรื่อง Beauty and the Beast (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)

ซึ่งสาวจีจี้เหมือนกับเจ้าหญิงยุคใหม่ในปี 2018 ที่มาพร้อมรถคันหรูเพื่อร่วมงานปาร์ตี้ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอโดดเด่น เพราะเสื้อที่เลือกใส่มานั้น สามารถเรียกร้องความสนใจและแสงแฟลชได้ทันทีที่เดินลงมาจากรถ เรียกได้ว่าเทรนด์การแต่งตัวแบบนี้กำลังมาจริงๆ กับโททัลลุค ที่จับสีในโทนเดียวกันมาแมทช์ทั้งลุค และที่สำคัญตอนนี้สีเหลืองยังมาแรงสุดๆ แต่ก็ไม่น่าแปลกที่สาวจีจี้จะมาในลุคสุดอินเทรนด์ ก็นางเป็นโมเดลตัวท็อปนะจ๊ะ

 

นาทีนี้ต้อง Yellow Look! จีจี้ ฮาดิด สวยสะกดทุกสายตา

 

 จีจี้ ฮาดิด

ไม่มีอะไรจะพูดมาก เพราะมองมุมไหนก็สวยยยย เห็นทีต้องไปหยิบเสื้อสีเหลืองมาแมทช์ลุคแบบสาวจีจี้บ้างแล้ว


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up