มารีเมกโกะ

โดนใจอีกแล้ว! มารีเมกโกะ ออกลายพิมพ์โทนพาสเทล-อบอุ่น ประจำซีซั่น Pre-Fall 2018

มารีเมกโกะ
มารีเมกโกะ

สำหรับปี 2018 คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์จาก มารีเมกโกะ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของการเติบโตของแต่ละบุคคล หนทางที่เราเลือกเดินเพื่อสร้างตัวตนที่เป็นเราในวันนี้เรื่อยไปจนถึงเรื่องราวการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธรรมชาติและประวัติศาสตร์อันรุ่มรวยที่เปรียบเหมือนแหล่งเพาะพันธุ์และเติมเชื้อไฟให้กับการออกแบบของมารีเมกโกะในวันนี้

มารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

สำหรับคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018 ทีมออกแบบของมารีเมกโกะหยิบแรงบันดาลใจจากต้นไม้ สัญลักษณ์แห่งการเติบโตของธรรมชาติ สิ่งที่เราเห็นอยู่ทั่วไปในธรรมชาติ ดูพลิ้วไหวอิสระ ทว่ามาพร้อมรูปทรงที่มีความเป็นระบบ และยังถูกดัดแปลงให้กลายเป็นวัสดุที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามกำลังมือของมนุษย์ ไม้ยังเป็นวัสดุที่พิเศษและเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของแนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์จากฟินแลนด์ แรงบันดาลใจทั้งหมดได้รับการนำเสนอออกมาผ่านคอลเล็คชั่นนี้ ทั้งในเรื่องของรูปทรงที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย สีสันที่เรียบง่ายและลายพิมพ์สไตล์ออร์แกนิก ทั้งหมดคือการตีความแรงบันดาลใจในแบบฉบับของมารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ

คอลเล็คชั่นนี้ยังคงสานต่อการนำเสนอศิลปะแห่งการสร้างสรรค์ลายพิมพ์ในแบบของมารีเมกโกะอย่างต่อเนื่องผ่านบทสนทนาระหว่างลายพิมพ์แบบต่างๆ อาทิ การนำลายพิมพ์ที่ออกแบบไว้ตั้งแต่ทศวรรษ​ 1950-1960 โดย Maija Isola, Annika Rimala และ VuokkoEskolin-Nurmesniemi มาพบกับลายพิมพ์ร่วมสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากไม้ ผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่อย่าง Aino-MaijaMetsola , MaijaLouekari , PaavoHalonen และ Carina Seth Andersson หลังจากสนุกกับความเบ่งบานของสีสันในฤดูร้อนที่ผ่านมา สีสันของคอลเล็คชั่นนี้มีการปรับให้อยู่ในโทนเบาและอบอุ่นขึ้น เฉดสีที่เปลี่ยนไปในภูมิทัศน์ของฤดูใบไม้ร่วงในฟินแลนด์ ถูกนำมาจับคู่กับสีพาสเทลที่เป็นเหมือนการเติมเซอร์ไพร้ส์น่ารักๆ ลงไปในงานออกแบบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up